logo text
Idagdag sa Library
logo
logo-text

I-download ang aklat na ito sa loob ng app

Quá khứ - Hiện tại - Tương lai

Quá khứ - Hiện tại - Tương lai

VLT


Chương 1. Trở về ( TL)

** Vấn đề nhắc tới **
Một năm lại tới , lại nhiều vấn đề cần đối mặt trong tương lai khiến cho VLT càng nhiều trăn trở thấm cùng khuất mắt từng trải qua trong quá khứ.Liệu anh có thể tìm lại được cảm xúc của mình ở thời điểm hiện tại ? Hay mọi chuyện lại xoay thêm 1 vòng lặp nhiều biến cố hơn sẽ đến!.VLT đã nói anh sẽ tìm lại tình yêu của chính mình . Đó là điều anh luôn hướng tới dù cho có phải đối mặt với ai .Dù điều đó biến anh thành 1 gã tồi , khốn nạn nhưng anh sẽ sống thật vì cảm xúc của mình.

---
** Giới thiệu nhân vật **
Nam 9 : VLT sinh năm 2004 từ nhỏ lớn lên luôn là 1 chàng trai hiền lành , dễ thương , sau 1 lần trải qua biến cố năm 2020 và năm 2021 anh dần trở nên rối loạn cảm xúc gần như không thể khống chế được , anh từng tự cho mình bị rối loạn nhân cách nhưng không đến năm 2023 bằng những chứng kiến riêng của mình cùng nhìn lại bản thân ở quá khứ , hiện tại và tương lai tới .Hiện tại anh là chủ tịch của tập đoàn NTQ , nhưng rất ít người biết được thân phận thật của anh .Trong khoảng thời gian này anh đã cố gắng tìm lại cảm xúc cho 1 tình yêu lí tưởng đúng nghĩa . Tình yêu mà anh đã từng đánh mất ở quá khứ , đang tìm lại ở hiện tại , chinh phục ở tương lai.
Nữ 9 : YUXIN ( Là cô bạn gái trong quá khứ thời đi học của VLT, cô ít nói , lạnh lùng , là người luôn có hướng suy nghĩ nội tâm , hiện tại họ đã cắt đứt mọi liên lạc do mâu thuẫn , tương lai họ sẽ ra sao?)
** Các nhân vật liên quan biến cố **
-Kamile( bạn gái hiện tại của VLT , cô hoạt bát ,hòa đồng , quan hệ xã giao rộng trái ngược hoàn toàn tính cách của YUXIN)
- Dewon ( thế lực ngầm luôn đối đầu với tập đoàn NTQ)
______________________________________________________
[ Bắt đầu ]
*1/2/2028 tiếng máy bay hạ cánh cất lên ồ ạt , 1 người đàn ông 1m75 , mặt lạnh , bận vest cất bước đi về chiếc ô tô đang chờ sẵn
- Đằng chiếc xe bỗng 1 ông lão cất tiếng :
-Ông lão : Mừng cậu chủ trở về!
- Người đàn ông giọng lạnh nói : Ừ , đưa tôi tới trường PBC đi .
- Ông lão từ tốn : Vâng cậu chủ
* Phải người đàn ông đó không ai khác chính là Vinh ( VLT là bí danh) , anh vừa từ nước Nhật trở về sau 3 năm biến cố xuất hiện.
[ Lúc này ngồi trên xe với vẻ mặt bất cảm ( ko cảm xúc ) Vinh đưa mắt sắc lẹm nhìn bên ngoài khung cửa sổ ]
* Trong lòng Vinh thầm nghĩ anh đi được gần 3 năm khung cảnh cũng chẳng thay đổi gì , nay lại ghé thăm trường cũ vì họp lớp
Vinh thở dài 1 tiếng rồi hâh vô cùng tự nhiên
'''""""""""""""""""""""""""""""""" 30 phút sau """"""""""""""""""""""""""""""
* Vừa tới nơi trước mắt Vinh hiện lên quá khứ ngôi trường anh từng gắn bó cùng bao kỉ niệm trong 4 năm cấp 2
-Ông lão : Cậu chủ có cần tôi chờ ?
-Vinh : Ông về trước đi , nhớ đừng báo ai biết là tôi về nước .
-Ông lão cung kính : Vâng cậu chủ!
* Ông lão lên chiếc xe từ từ rồi đi rồi mờ dần bóng xe. Vinh dần dần tiến vào cổng trường , chú bảo vệ nay chẳng thấy đâu , giữa sân anh thấy 1 đám đông chạc tuổi mình đang náo nhiệt vô cùng , anh đã bỏ lỡ buổi họp lớp 2 năm liền , đây là năm hiếm hoi anh trở về để gặp mặt.
[ Trầm ngâm trong kỉ niệm và suy tư hồi lâu , Vinh tiến vào với tư thế hiên ngang vô cùng tự nhiên , khuôn mặt vẫn bất cảm chẳng phải là chàng trai cấp 2 từng học ở trường PBC]

Komento sa Aklat (1022)

  • avatar
    Đức Việt

    hayyu

    19d

      0
  • avatar
    betyorn

    Truyện này rất hay mong ra thêm nhiều chương hơn nữa

    19d

      0
  • avatar
    Đan Linh

    hay

    23d

      0
  • Tingnan Lahat

Mga Kaugnay na Kabanata

Mga Pinakabagong Kabanata