logo text
Idagdag sa Library
logo
logo-text

I-download ang aklat na ito sa loob ng app

Chương 2: Kim Long!

Nhưng mà, kỳ vọng cuối cùng lại trở thành thất vọng.
Năm Hàn Uyển Thanh mười bảy tuổi, từng ra ngoài lịch lãm, nhưng mà sau khi trở về lại đột nhiên có thai.
Tộc trưởng biết được giận tím mặt, bức nàng nói ra lai lịch của tên nam nhân kia. Hàn Uyển Thanh không chịu, tộc trưởng càng thêm giận dữ, trong cơn tức giận đã trục xuất nàng khỏi Hàn gia, từ nay về sau đoạn tuyệt quan hệ phụ tử.
Năm đó, việc này truyền khắp Việt Quốc, khiến cho Hàn gia vô cùng mất mặt.
Cuối cùng Hàn Uyển Thanh vẫn quyết định sinh hạ hản và đặt tên là Hàn Kỳ Phong, chi là do quá buồn phiền cho nên hai năm sau thì nàng dời khỏi trần thế.
Khi nàng mất, phụ thân Hàn Ân Mặc tìm đến, lúc này Hàn Uyển Thanh đã không còn, chỉ còn lại Hàn Kỳ Phong, khi đó hản chỉ mới năm tuổi. Liền được gia gia của mình, Hàn Ân Kiệt đón hản về lại gia tộc.
Chỉ là, hắn cũng không được ông ngoại chào đón, suốt mười năm kể từ khi đón Hàn Kỳ Phong về Hàn gia, lão chưa từng gặp hắn một lần.
Tại Hàn gia mười năm, hắn tuy không phải ăn đói mặc rách, nhưng phải chịu đủ sự ghẻ lạnh cùng trào phúng, không chỉ bởi vì hản là đứa con hoang khiến cho Hàn gia bị sỉ nhục lớn la0, càng bởi vì hản mặc dù kế thừa dung mạo xuất chúng của mẫu thân, lại không thể kế thừa tư chất tuyệt hảo của mẫu thân uên con đường võ đạo!
Bởi vì duyên cớ này, Hàn Kỳ Phong từng không ít lần bị đám đệ tử Hàn gia cùng tuổi ăn hiếp.
Nửa năm trước, lúc chạng vạng tối, hản đã bị người đánh trọng thương, găng gượng hai ngày, cuối cùng vẫn không thể nào vượt qua, hít xuống một hơi cuối cùng. Đúng lúc hắn chết, cái thân hình bị thương này không hiểu sao lại bị Hàn Kỳ Phong trên Địa Cầu chiếm cứ, chỉ là vẫn suy yu như cũ, ba ngày qua, Hàn Kỳ Phong chưa từng ly khai qua sân nhỏ.
- Tên này cũng thật là mệnh khổ!
Hàn Kỳ Phong lảc đầu, có chút đồng tình thở dài. Nghĩ đến sau này mình có thể cũng không trở về được thế giới quê hương. không còn được gặp lại cha mę, bạn bè, chỉ có thề lấy thân phận của cái thân thể này sinh hoạt tại địa phương xa lạ này, biểu tình trên khuôn mặt Hàn Kỳ Phong trở nên dị thường đảng chát, có lẽ, trên Địa Cầu chính mình thật sự đã say rượu mà chết đi.
Qua một hoi lâu, Hàn Kỳ Phong cũng dần bình ổn lại, thò tay vào trong người lấy ra một miếng ngọc bội màu trảng, được khắc hình con rồng bao xung quanh miếng ngọc, ở trung tâm mặt ngọc này, có khắc đồ án một cái cung điện màu vàng vô cùng tinh mỹ. Trên Cửa điện, hai chữ "Kim Long" được khảc vô cùng rõ ràng.

Komento sa Aklat (247)

  • avatar
    Hồ Hòa

    Kkkkkkkkk

    3d

      0
  • avatar
    Huỳnh VănCần

    cho đó nha

    16d

      0
  • avatar
    betyorn

    Truyện này rất hay mong ra thêm nhiều chương hơn nữa

    17d

      0
  • Tingnan Lahat

Mga Kaugnay na Kabanata

Mga Pinakabagong Kabanata