logo text
Idagdag sa Library
logo
logo-text

I-download ang aklat na ito sa loob ng app

Vấn Đỉnh Vĩnh Hằng

Vấn Đỉnh Vĩnh Hằng

Lạc Lạc Tà Thiên


Chương 1: Ngọc Bội Kim Long

Chương 1: Ngọc Bội Kim Long.
Hòa An Thành, trấn Tam Giao.
Tia nắng ban mai vừa lộ ra, những vạt ánh sáng nghiêng nghiêng chiếu lên mảnh sân hoang tàn, len lỏi qua khe cửa sổ, chiếu vào bên trong phòng ngủ.
Trên chiếc giường cạnh cửa sổ… một gã thiếu niên  thân trần đang nhắm mắt tu luyện.
Qua một lúc, hai mắt Hàn Kỳ Phong nhắm chặt bỗng nhiên mở ra, khuôn mặt trở nên vặn vẹo vì thống khổ, toàn thân mồ hôi đầm đìa, hai tay bấu chặt vào thành giường đến mức các ngón tay trở nên trắng bệch.
– A!
Đột nhiên, Hàn Kỳ Phong kêu lên sợ hãi, hai mắt trợn trừng, giật mình hồi tỉnh, trên khuôn mặt thanh tú không còn chút huyết sắc nào, giống như là một con cá bị mắc cạn đang thở hổn hển từng ngụm từng ngụm.
Một lúc lâu sau, hô hấp hẳn mới từ từ hòa hoãn, tâm thần dần dần ổn định trở lại, chậm rãi lau đi mồ hôi lạnh trên trán, trong mắt Hàn Kỳ Phong như cũ vẫn tràn đầy thần sẳc hoảng loạn.
Liên tục trong ba tháng nay, hắn đều gặp phải những chuyện như vậy, cũng vì chuyện tu luyện cho đại hội luận kiếm của gia tộc Hàn gia, được tổ chức ba năm một lần. Nếu thua thì sẽ bị đày ra ngoài khai thác khoáng mạch cho gia tộc, cho nên Hàn Kỳ Phong luôn quyết tâm phải giành được vị trí trong top một trăm người.
Ngoài ra Hàn kỳ Phong có một thân phận khá đặc thù, vào ba tháng trước,
Hàn Kỳ Phong còn là một người bình thường trên Địa Cầu, có công việc ổn định, sinh hoạt vô cùng bình lặng.
Trong một lần đi tụ hội cùng với các huynh đệ trong công ty, sau khi say rượu tỉnh lại, chợt phát hiện, hết thảy đều đã biển đổi. Địa Cầu biến mất một cách quỷ dị, hản đi tới một cái thế giới tràn ngập võ đạo. Máy tính, điện thoại, ô tô... tất cả tựa hồ đều trở thành vật trong mộng, thậm chí ngay cả diện mạo của hản cũng bị cải biến triệt để.
Hắn từ một thanh niên hai mươi tám tuổi biến thành một người thiểu niên tuẩn tú mười sáu tuổi, sở hữu tất cả trí nhớ của người thiếu niên này.
Thiếu niên này cũng gọi là Hàn Kỳ
Phong.
Tại Hòa An Thành Hàn gia, hẳn có thể vói là một người bị ghẻ lạnh.
Mẫu thân hản Hàn Uyền Thanh là nữ nhi được sủng ái nhất của tộc trưởng Hàn Gia, yêu như châu báu. Dung nhan Hàn Uyển Thanh tuyệt thế, tư chất kinh tài tuyệt diễm, tốc độ tu luyện nhanh đến kinh người. Chỉ cần có thời gian, nàng nhất định có thể trở thành tu sĩ mạnh nhất của Hàn gia từ trước tới nay, gia tộc từ trên xuống dưới đặt nhất nhiều kỳ vọng vào bản thân nàng.

Komento sa Aklat (247)

  • avatar
    Hồ Hòa

    Kkkkkkkkk

    3d

      0
  • avatar
    Huỳnh VănCần

    cho đó nha

    16d

      0
  • avatar
    betyorn

    Truyện này rất hay mong ra thêm nhiều chương hơn nữa

    18d

      0
  • Tingnan Lahat

Mga Kaugnay na Kabanata

Mga Pinakabagong Kabanata