logo text
Idagdag sa Library
logo
logo-text

I-download ang aklat na ito sa loob ng app

Chương 7- Ba người cùng trở thành bạn bè

Sau khi nghe thấy Hàn Sơ Sơ nói vậy, Tô Hoài Nam mới nói tiếp.
"Ý của cô là gì chứ, có thể nói rõ hơn không?"
"Ý của tôi là, bởi vì công tử có một bí mật rất to lớn cần phải che giấu, cho nên đối với việc bày tỏ với người mình thích chính là đã khó lại thêm khó, nếu không cẩn thận sẽ còn ảnh hưởng tới người khác nữa".
Nghe đến đây thì Tô Hoài Nam cùng với nha hoàn phía sau lại càng thêm giật mình, bộ dạng cải nam trang của bọn họ không lẽ bị phát hiện rồi sao? Nhưng có lẽ cũng không phải như vậy, có lẽ vị tiểu thư đây chỉ là có biệt tài xem tướng nào đó mà thôi, cho nên là có lẽ cũng không sao đi....
Nhìn ra được bộ dạng lo lắng của Tô Hoài Nam, Hàn Sơ Sơ cũng không nói thêm cái gì nữa, Tô Hoài Nam nếu là ở bộ dạng nữ nhân thì nhất định là rất xinh đẹp, khí chất đoan chính, ngũ quan cũng rất cương trực, chính là người mà "anh trai" mình rất thích, chỉ là kết cục của bọn họ, sẽ bị tên phản diện họ Giang kia chen vào chia cắt...
"Thôi đừng nhắc đến những chuyện này nữa, hôm nay chúng ta có duyên gặp gỡ ở đây, thực sự cũng là rất đáng quý, ta xem ngũ quan của hai vị rất là đoan chính ngay thẳng, nhất định là bậc quân tử tri thức hiểu lễ nghĩa, không giống hôm qua ta gặp một kẻ cũng là tân môn sinh của học viện các ngươi, nhưng lại cậy quyền thế ức hiếp người, hôm nay có thể để ta mời hai vị một bữa ăn không?"
"Là môn sinh nào của trường chúng ta lại như vậy chứ?".Tô Hoài Nam tò mò hỏi.
"Thực sự có người như vậy là đồng mô của chúng ta sao?". Trình Kiến Nhạc cũng tiếp lời.
"Có, thực sự có đấy, ở đây không tiện nói chuyện lắm, chúng ta ra một quán ăn gần đây nói chuyện đi"
Tiếp đó, mọi người đều nhất trí đến một tiệm ăn gần đó, bọn họ cảm thấy Hàn Sơ Sơ cũng là một người có vẻ khá tốt, nên cũng thoải mái mà nhận lời cô.
Hàn Sơ Sơ thực sự không để ý rằng, lát nãy ở quầy bên cạnh Giang Minh Thần vẫn đang đứng lựa chọn ngọc bội nãy giờ, nghe được câu chuyện của cô, cũng nghe được lời mắng nhiếc của cô, trong lòng không cảm thấy dao động quá nhiều, chỉ là một kẻ vô danh tiểu tốt mà thôi, không đáng để anh phải bận tâm quá nhiều.
Hàn Sơ Sơ mời hai người kia đến một quán ăn gần đó, cô gọi ra nhiều món ăn ngon trong tiệm, Trình Kiến Nhạc và Tô Hoài Nam ngỏ ý từ chối nhưng cô nhất quyết không chịu, nói rằng mình rất muốn thưởng thức hết những món ngon ở đây, hôm nay gặp được bọn họ, cô coi bọn họ như bằng hữu, cùng ăn uống những món ngon thế này mới thực cảm thấy ngon miệng được.
Hai người Trình Kiến Nhạc cùng Tô Hoài Nam cũng chẳng thể cản nổi cô, lát sau đã gọi đầy một bàn đồ ăn, bọn họ ba người ăn uống trò chuyện cũng rất hợp nhau, Hàn Sơ Sơ nhận thấy quan điểm nhân sinh của Tô Hoài Nam thực sự rất tiến bộ, là nữ nhân nhưng lại có tầm nhìn không tầm thường chút nào. Tô Hoài Nam và Trình Kiến Nhạc cũng rất tán thưởng Hàn Sơ Sơ, là tiểu thư con nhà giàu, nhưng lại rất khiêm tốn lễ độ, lại là thêm nhiều phần phóng khoáng, thoải mái, không câu nệ tiểu tiết, là rất hiếm gặp ...
Sah đó Hàn Sơ Sơ cũng kể cho bọn họ nghe về tên Giang Minh Thần đáng ghét, dặn dò bọn họ con người này nhất định là rất sâu xa, không đơn giản, nếu như có người động vào hắn, hắn nhất định sẽ không bỏ qua, Hàn Sơ Sơ liên tục nhấn mạnh, bảo hai người họ nhất định phải cẩn trọng, tránh tiếp xúc với kiểu người như Giang Minh Thần, cũng hạn chế tối đa mâu thuẫn với hắn, nếu không chỉ sợ xảy ra điều gì mà thôi.
Hai người bọn họ nghe xong thì cũng không suy nghĩ quá nhiều, chỉ cảm thấy Giang Minh Thần này quả thực quá hống hách không hiểu chuyện mà thôi.
Sau buổi gặp gỡ đó, bọn họ rất tự nhiên mà trở thành bằng hữu tốt của nhau, Hàn Sơ Sơ cũng biết được địa chỉ nhà trọ mà hai người đang ở, hẹn sau này có dịp sẽ rủ bọn họ cùng đi chơi, ba người đều mang tâm trạng vui vẻ mà chia tay nhau ra về.
Lúc Hàn Sơ Sơ trở về nhà trọ, tâm tình đang vui vẻ bước vào phòng, thì thấy phu nhân cùng lão gia đang đợi sẵn mình, cô bị mắng một trận, vì cái tội ham chơi mà bỏ mặc phụ mẫu ở bên ngoài, đi một mình cũng bỏ quên cả nha hoàn, khiến cho hai người bọn họ lo lắng không thôi.
Hàn Sơ Sơ đành nói giối, là ở trên đường nhìn thấy nhiều thứ hay ho quá, sau đó lại đến một chỗ xem hát kinh kịch, mải mê nên quên mất về nhà thông báo một tiếng với hai người. Hai người cũng chỉ đành mắng cô một chút rồi thôi.
Trong lòng cô vẫn còn lo lắng về chuyện của Trình Kiến Nhạc và Tô Hoài Nam, nửa đêm nằm thao thức trằn trọc mãi không thôi.

Komento sa Aklat (313)

  • avatar
    LêThu

    Hay nha

    1d

      0
  • avatar
    VanSang

    tạm

    2d

      0
  • avatar
    Anh Quan

    ookkj

    3d

      0
  • Tingnan Lahat

Mga Kaugnay na Kabanata

Mga Pinakabagong Kabanata