logo text
Idagdag sa Library
logo
logo-text

I-download ang aklat na ito sa loob ng app

Chương 6- Ra ngoài phố dạo chơi.

Sâng sớm hôm sau, Hàn lão gia đưa phu nhân cùng con gái, ba người ra ngoài dạo phố, mặc dù là ở ngoại thành, nhưng buôn bán thực sự không tệ. Hàn Sơ Sơ mải ngắm nữ hài tử ở đây, vóc dáng mảnh mai, lại cũng rất xinh đẹp nữa, trên đường phố cũng bày bán rất nhiều món ngon, nàng rất muốn vào nếm thử mấy quán đó, nhưng bởi vì đang đi cạnh phụ mẫu nên vẫn là không thể.
Đi được một đoạn, cô nhìn thấy một vóc dáng quen thuộc lướt qua, cái dáng người này, đến lúc chàng trai quay lại nhìn thư đồng nhà mình mà cười nói, thì Hàn Sơ Sơ mới kinh ngạc không thôi, người đó giống y hệt với anh trai của cô, bên tai trái còn có một cái nốt ruồi ở vị trí y hệt, chẳng nhẽ là kiếp trước của anh trai cô sao, Hàn Sơ Sơ xúc động đến muốn khóc, cảm giác giống như được nhìn thấy anh trai của mình thực sự.
Anh trai của Hàn Sơ Sơ bị mất tại một trận tai nạn mấy năm về trước, lúc còn sống, anh trai của cô là một người rất thông minh, làm việc rất có năng lực, cũng rất yêu thương và chiều chuộng cô, đi làm kiếm được tiền đều là sẽ trích ra một phần để cho cô, cô lúc đó cảm thấy rất hạnh phúc khi có một người anh trai như vậy, nghĩ ngợi tương lai nhất định sẽ làm việc chăm chỉ, sẽ kiếm nhiều tiền để mua tặng lại cho anh trai mình những món quà đắt tiền, chỉ tiếc là sau này anh trai qua đời cô vẫn chưa kịp làm cái gì cả.
Thấy con gái đang nhìn ngẩn ngơ phía trước, Hàn phu nhân lên tiếng.
" Sơ Sơ con đang nhìn cái gì vây?"
"Con, con thấy ở đầu kia có người quen, cha mẹ tiếp tục đi dạo đi nhé, con đi lại đằng kia một lát"
Nói rồi trước sự ngơ ngác của Hàn Phu nhân, lại chen chúc vào hàng người đông đúc, mà tìm kiếm hình dáng thân quen kia. Tới lúc đến được gần chàng trai, Hàn Sơ Sơ xúc động kêu lên:
"Anh trai"
Hai người kia cùng ngoảnh mặt lại không hiểu chuyện gì xảy ra, Hàn Sơ Sơ chạy lại, trên mặt đã chảy ra mấy giọt nước mắt, xúc động mà nói
"Anh à, cuối cùng em cũng tìm thấy anh rồi"
"Tiểu thư, có phải cô nhận lầm người rồi không? gia đình tôi vốn chỉ có mỗi mình tôi là con trai một, tôi không hề có em gái". Chàng trai từ tốn đáp lại.
Hàn Sơ Sơ lúc này cảm thấy bản thân bị thất thố rồi, mới nói
" Vậy tôi thực sự xin lỗi, vì công tử quá giống anh trai của tôi nên tôi đã nhìn nhầm rồi"
Nói xong, không kiềm được lòng mà lại khóc nấc lên.
Người con trai cảm thấy cảm thông với cô gái, cũng nhẹ giọng an ủi vào câu. Lát sau từ xa một thiếu niên tuấn tú từ xa chạy tới, giọng điệu hờn dỗi vang lên.
"Trình Kiến Nhạc, huynh đang làm gì vậy, ta tìm huynh cả buổi, hoá ra là ở đây nói chuyện với tiểu thư nhà người ta, uổng công ta lo lắng cho huynh rồi"
" Tô Hoài Nam, huynh chỉ là muốn ra ngoài tìm mua bánh táo mà đệ thích ăn thôi, vị cô nương này nhận lầm người mà thôi"

Vị huynh đệ kia không vui nhìn sang Hàn Sơ Sơ, Hàn Sơ Sơ lúc này mới tinh ý phát hiện ra cái người trước mắt này là nữ giả nam trang, nhưng mà khoan đã... "Giang Minh Thần", "Trình Kiến Nhạc", "Tô Hoài Nam", " nữ cải nam trang", " môn sinh học viện"... cái này chẳng phải đều là nằm trong quyển tiểu thuyết nàng đọc sao, vậy bọn họ hai người họ chính là nam nữ chính đã định trước là sẽ có kết cục bi thảm rồi...
Hàn Sơ Sơ lắp bắp mở miệng:
"Hai người, hai người đều là tân môn sinh của học viện Đại Thành sao?"
"Ngươi làm sao biết được chứ?". Hai người kia không hẹn mà cùng lên tiếng.
"Thì rõ ràng như vậy rồi mà...Hai người là tình cờ quen biết, kết nghĩa huynh đệ rồi cùng nhau tiến vào nhập học ở đây đi?"
Tô Hoài Nam không vui vẻ nói:
" Trình Kiến Nhạc, huynh với vị tiểu thư đây đã thân thiết đến mức này rồi sao? Ngay cả chuyện của chúng ta cũng đã đem kể hết cho cô ấy nghe rồi"
"Huynh không có, huynh mới quen biết cô ấy mà... Vị tiểu thư này cô làm sao mà biết được chuyện này cơ chứ?".
Trình Kiến Nhạc kinh ngạc mà hỏi cô.
Dù sao cũng không thể nói ra điều gì, Hàn Sơ Sơ chỉ đành nói
"Cái này, là tôi, tôi có chút khả năng bói toán mà thôi, thực sự vừa nhìn thấy hai người thì trong đầu tự nhiên nảy lên ý nghĩ như vậy, xem ra là đúng thật rồi"
Tô Hoài Nam bán tín bán nghi nhìn Hàn Sơ Sơ, còn Trình Kiến Nhạc thì lại cảm thán người này thực sự có năng lực quá đặc biệt, lúc này Hàn Hàn Sơ Sơ lại nói tiếp
"Tại học viện này, hai người sẽ tìm được chân ái của đời mình, tuy nhiên trắc trở cũng rất lớn, nhất là đối với vị Tô Hoài Nam công tử đây, chỉ sợ tình duyên thực sự muốn đến với người mình yêu thương, không hề dễ chút nào"
Trình Kiến Nhạc nghe xong cũng có chút vui mừng, dù sao có thể gặp được người mình yêu thương cũng rất tốt, còn Tô Hoài Nam sau khi nghe nói như vậy thì cảm thấy có chút không thoải mái.

Komento sa Aklat (313)

  • avatar
    LêThu

    Hay nha

    1d

      0
  • avatar
    VanSang

    tạm

    2d

      0
  • avatar
    Anh Quan

    ookkj

    3d

      0
  • Tingnan Lahat

Mga Kaugnay na Kabanata

Mga Pinakabagong Kabanata