logo text
Idagdag sa Library
logo
logo-text

I-download ang aklat na ito sa loob ng app

Hạnh phúc bên người

Hạnh phúc bên người

Đăng Đăng


Chương 1. Tình cờ xuyên không

Hàn Sơ Sơ đang nằm trên giường đọc cuốn tiểu thuyết trên mạng đang nổi gần đây, nội dung lại là motip có chút quen thuộc, nữ cải nam trang, trà trộn vào trường nam sinh... Nhưng có điều đây lại là một câu chuyện kết thúc SE.
Vừa đọc vừa cảm thán cho số phận của nam nữ chính, đọc tới những trang cuối cùng, Hàn Sơ Sơ bực tức thét lên "Tác giả quả đúng là mẹ ghẻ của nữ chính mà, làm sao có thể đưa ra một kết cục quá đáng như vậy, trong cả quá trình nữ chính ở trong trường, cùng nam chính trải qua nhiều sự kiện như vậy, cuối cùng lại cùng nam chính chia xa..."
Trái tim bé bỏng của Hàn Sơ Sơ có chút không chịu nổi nữa, haizz chỉ tại cô quá yêu thích đọc truyện ngôn tình, vô tình đọc phải một cuốn truyện SE, mặc dù rất buồn cho kết cục của bọn họ, nhưng cô cũng chẳng phải là tác giả, trong lòng nguyền rủa nam phụ hàng trăm lần vì phá vỡ mối tình đẹp như mơ của nam nữ chính.
Dần dần Hàn Sơ Sơ cũng chìm vào giấc ngủ... Sáng hôm sau dậy đi làm, cảm thấy hôm nay có chút buồn ngủ, lên xe bus vẫn là cố gắng tranh thủ ngủ một chút, sau đó lúc đi qua đường thì tình cờ một chiếc xe từ đâu phóng tới, "kétttt" một tiếng, thật may cái xe kia không có đụng tới cô, chủ xe từ trong xe chui ra rối rít xin lỗi Hàn Sơ Sơ, mặc dù tức giận nhưng cô còn vội đến công ty nên cũng không đôi co nhiều với họ nữa. Là cô phúc lớn mạng lớn, nếu không giờ này tai nạn lại là nằm trong bệnh viện rồi...
Lúc này khi đã đến công ty, Hàn Sơ Sơ nghĩ lại tình cảnh lúc nãy, cảm thấy vẫn chưa hết hồi hộp, cô dự cảm có điều gì chẳng lành sắp xảy ra...Chẳng lẽ là mình đọc tiểu thuyết quá nhiều rồi, chắc là không sao đâu, nên cẩn thận vẫn hơn, haizzz.
Mấy hôm sau, Hàn Sơ Sơ được điều động đi công tác, lần này ekip của cô phải đi đến vùng thôn quê để ghi hình quảng bá cho nữ diễn viên chuẩn bị nổi tiếng của công ty, chính là cái kiểu có kim chủ, nên mặc dù cô ta chuẩn bị ra mắt, thì mọi người gọi cô ta là minh tinh sắp nổi tiếng cũng không có quá khoa trương đi.
Chuẩn bị đồ đạc cho chuyến đi sắp tới đã xong xuôi, chỉ đơn giản là mang theo ít đồ dùng cá nhân và đồ ăn vặt, dù sao thì Hàn Sơ Sơ cũng đã quá quen với việc đi theo đoàn để phục vụ công việc ghi hình chụp ảnh này rồi, lương của những người nhân viên như cô không cao, ngoại trừ làm việc chuyên môn, còn phải phụ trách việc lặt vặt trong đoàn nữa, cho nên cũng không có sắm sửa nhiều đồ đạc làm gì, gọn gàng cần thiết là tiện lợi nhất.
Đến khi mọi người tập trung đã đông đủ, tất cả mọi người đều lên xe xuất phát, lần này đi đến thôn nhỏ Dương Trà, chà thật là mong đợi tận hưởng không khí của vùng quê mà, trong lòng Hàn Sơ Sơ vui vẻ thầm nghĩ.
Khi đến nơi đã là buổi tối, mọi người tiến đến một ngôi nhà nhỏ trong thôn, chỗ ở mọi thứ cũng đã chuẩn bị xong, tất cả đều là chuẩn bị đồ đạc mọi thứ một lượt để ngày mai tiến hành ghi hình, Hàn Sơ Sơ sau khi sắp xếp xong đồ đạc của mình thì tranh thủ ra ngoài đi dạo một lượt.
Cả ngày ngồi trên xe khiến cho lưng của cô vừa mỏi vừa cứng, mông cũng muốn ê ẩm, vùng nông thôn ở đây không khí trong lành, cảnh sắc thật đẹp, đúng là như tranh vẽ vậy....
Mãi ngẩn ngơ ngắm nhìn khung cảnh nơi đây, Hàn Sơ Sơ chợt nghe thấy một âm thanh lạ phát ra, từ gốc cây cổ thụ to phía đằng kia, kèm theo đó là một luồng ánh sáng nhẹ, vì chỗ này không cách xa chỗ mọi người đang ở lắm, Hàn Sơ Sơ đánh bạo thử tiến lại gần xem, tiến ra đằng sau gốc cây to, thì thấy luồng ánh sáng phát ra chập chờn như là sắp tắt vậy, đi đến gần hơn, cô không cẩn thận bị trượt chân xuống hố, cùng lúc đó luồng ánh sáng theo đó mà tắt hẳn.
Sáng sớm mọi người trong đoàn phát hiện không có thấy Hàn Sơ Sơ đâu, bình thường những dịp như này, cô sẽ là người được giao nhiệm vụ đi mua bữa sáng cho mọi người, nhưng hôm nay không ai thấy cô đâu, phát hiện cô cũng không ở trong lều. Một người dân ở trong thôn thấy mọi người trong đoàn đang đi tìm một nhân viên bị mất tích trong đoàn thì mới sực nhớ ra, ở gốc cây cổ thụ phía bên kia mấy hôm trước tình cờ không hiểu sao lại có một cái hố to ở đó, mọi người dự định lấp lại nhưng chưa kịp làm, chỉ sợ người không biết đi lạc vào lỡ như lọt vào cái hố đó.
Mọi người cùng tiến đến chỗ cái hố, thì kì lạ thay, cái hố kia từ lúc nào bị dây rễ của cây cổ thụ cùng với dây leo của các cây xung quanh xoắn vào, đã lấp đầy miệng hố, thử đi qua dẫm chân xuống, thì cũng không hề hấn gì, thế này là không phải lấp lại hố nữa rồi, nhưng mà cũng quá là kì lạ mà, tại sao lại có thể nhanh như vậy....
Về phần Hàn Sơ Sơ, sau khi lọt xuống cái hố chỉ kịp hốt hoảng trong mấy giây thì sau đó cô liền mất đi ý thức, đến sáng tỉnh lại, phát hiện mình đang nằm ở một trên cái giường nhỏ bằng gỗ, xung quanh là mấy cái rèm che kiểu cổ đại. Hàn Sơ Sơ vội vàng ngồi dậy, nhìn xung quanh cảm thấy cái căn phòng, cách bài trí này, sao lại lạ lùng như vậy.... tối hôm qua mình rớt xuống một cái hố, sau đó thì..., chẳng lẽ mình được mọi người phát hiện nên đưa về trong thôn rồi sao?

Komento sa Aklat (313)

  • avatar
    LêThu

    Hay nha

    2d

      0
  • avatar
    VanSang

    tạm

    3d

      0
  • avatar
    Anh Quan

    ookkj

    3d

      0
  • Tingnan Lahat

Mga Kaugnay na Kabanata

Mga Pinakabagong Kabanata