logo text
Idagdag sa Library
logo
logo-text

I-download ang aklat na ito sa loob ng app

GiẢi Mã TRái Tim Anh.

GiẢi Mã TRái Tim Anh.

Ú.mộc.


chương 1 : chuyện gì đang xảy ra .

xin chào các bạn tôi là phương là một cô gái trẻ sống tại một vùng nông thôn nhỏ bé nhưng rất hạnh phúc và yên bình một nơi mà mà bạn còn mơ khi sống ở đây đó chứ . ở đây có cánh đồng bao la rộng lớn những người dân thật thà hiếu khách còn là nơi yên tĩnh đến lạ thường trong không khí an lành .
Tôi thì không được mấy mày mắn khi phải nghỉ học nữa chừng vì gia đình khá nghèo và tôi thì chỉ ở nhà phụ giúp bố mẹ mình tất cả các việc có thể .
Tôi còn chưa biêtd yêu là gì đó tôi chỉ biết tình yêu mà người ta thường nói từ những bộ phim tôi hay coi mà thôi . và thấy họ khi yêu luôn trách trở đủ thứ này nọ rồi trà xanh này khi nhưng cuối cùng vẫn bên nhau hạnh phúc mỹ mãng có nhiều bộ phim kết thúc trong sự nuối tiếc làm tôi khóc tận mấy ngày cơ đó . Tôi cũng suy nghĩ thầm ước mong tôi cũng có một tình yêu đẹp như vậy rồi sẽ có một chàng hoàng tử thật đẹp trai đến rước tôi và cùng nhau sống hạnh phúc nghĩ đến đó tôi phì cười. làm gì có chàng Hoàng tử nào lại yêu một con vịt xấu xí như tôi chứ . Tôi còn xem mấy bộ phim bị ép hôn này họ thầm chửi nữ chính sao ngu quá cứ để ng khác sắp đặc cuộc sống của mình nhưng bạn biết không nghiệp không chừa một ai luôn tôi lại dính vào nó mới gê ( haizzz .)
Hôm nay có một tốp người từ nơi xa đến nhà tôi làm nháo đọng cả một xóm nhỏ vì chiếc đất tiền và họ là bạn của cha mẹ tôi . ôi cha mẹ tôi cũng có bạn giàu như vậy luôn ?
họ ăn mặc rất sang trọng nhìn họ rất đẹp và quý phái .cha mẹ gọi tôi ra giới thiệu với họ tôi cũng lễ pháp chào họ . những bạn biết không cô kia nắm lấy tay tôi hỏi rất nhiều thứ làm tôi rung lên áp úng trả lời . cô ấy rất thân thiện cũng rất hiền cô kéo tôi ngồi kế cô và cha mẹ tôi và họ nói gì tôi chả hiểu gì hết chỉ biết mọi người đang nói điều gì đó liên quan đến tôi thôi.
Nói cũng lâu xong thì họ xin phép về vì nhà có việc cô kia còn ôm tôi chào tạm biệt cơ tôi thì chỉ biết đứng ngơ ngác thôi . sau khi họ về tôi mới tò mò hỏi cha mẹ mình về mọi chuyện hôm nay những cha mẹ thì không nói gì họ chỉ cười vui vẽ tỏ ra vẽ hài lòng . Tôi. thề tôi ngốc luôn vì chẳng hiểu gì hết .
Tôi cũng như gần quên đi cái vụ hôm đó trở về với cuộc sống thường ngày thì đâu cở một thangd sau thì họ lại xuống nhà tôi nhung lần này có thêm một chàng trai . Trời anh ta đẹp trai thật sự cứ như diễn viên ấy họ đi vào nhà tôi họ ngồi xuống nói chuyện tôi cũng được gọi lên và 2 ấy nói làm tôi xém rớt cả ly nước .
Bác gái : giá đình bác đến đây để hỏi cưới cháu cho con trai bác .
Phương: Hỏi cưới ( nói trong hốt hoảng).
cha mẹ tôi cùng họ trả lời đúng và giới thiệu cái anh đẹp trai kia là con của họ cũng là người sẽ kết hôn với tôi .Tuy a ta đẹp trai thật nhưng tôi không muốn lấy chồng tôi còn chưa yêu mà .
Phương : con không muốn lấy chồng ( nói vội )
Cha mẹ tôi với họ chỉ cười bạn có tin không họ phát lời tôi nói chỉ vui vẽ cười nói bàn với nhau .ủa rồi tôi không tồn tại à đây là hôn nhân của tôi mà .
Còn cái chàng kia bị câm à sao không có phản ứng gì vậy trời gì mà đứng như chết vậy anh hai . ( thầm nghĩ )
Thế là sau 30 phút họ quyết 3 tháng sau sẽ tổ chức lễ cưới cho dù tôi có không đồng ý cha mẹ tôi vẫn quyết định tôi phải lấy .Tôi tức giận bỏ đi ra ngoài đang đi lang thang vì bực mình thì gặp khang cậu ấy là bạn cùng xóm với tôi .cậu ấy chạy lại vỗ vai tôi nhưng khi nhìn mặt của tôi thì hỏi. .
Khang : sau vậy mặt sao một đống thế kia ?
bộ có chuyện gì à ?
Tôi kể cho khang nghe mọi việc lúc này cậu ấy mới hiểu và kéo tôi đi gặp Trinh để nghĩ cách giải quyết Trình đây cũng là bạn của tôi nhé .
Chúng tôi nghĩ ra đủ cách từ năn nỉ đến giận hơnf đến làm căng nhưng sau tất cả cha mẹ tôi vẫn cũng quyết và lúc này dù tôi có muốn hay không thì cũng phải kết hôn và lấy một người xa lạ mà mình chẳng hề quen biết cũng cũng không có tình cảm nữa ôi rồi cuộc đời tôi sẽ ra sau đây .
Mọi thứ lúc này tôi cảm nhận như một tản đá đè lên tôi vậy đó tôi như bất lực không thể vùng vẫy mà cho dù có vùng vẫy cũng không thể thoát ra khỏi .đúng kiểu cá trong chậu chim trong lồng mà .
sau cuộc đời tôi lại khổ thế này đang tuổi ăn tuổi chơi tự nhiên rớt xuống một người chồng không biêt . Tự nhiên suy nghĩ liệu cha mẹ có thường tôi không hay tôi duocj lụm từ bụi chuối nào về sau lại không suy nghĩ cảm xúc của tôi mà bất tôi lấy người xa lạ kia chứ.
Hết chương 1 .

Ú.mộc.

Komento sa Aklat (1013)

  • avatar
    Thiên Idol

    geme 5 sao

    10h

      0
  • avatar
    Hường

    Lãnng mạng quá

    15h

      0
  • avatar
    Bảo Nhi

    rất hay

    15h

      0
  • Tingnan Lahat

Mga Kaugnay na Kabanata

Mga Pinakabagong Kabanata