logo text
Idagdag sa Library
logo
logo-text

I-download ang aklat na ito sa loob ng app

Màu xanh Bạn Cho Tôi

Màu xanh Bạn Cho Tôi

Ú.mộc.


Chương 1 : Cuộc gặp gỡ đầu tiên.

Tôi là Linh sinh ra và lớn lên trong một thành phố nhỏ và có một gia đình đầy đủ cha mẹ lẫn vật chất và tràn đầy hạnh phúc. cái thứ mà khiến cho bao người phải ngưỡng mộ lẫn sự ganh tị . nhưng không ai biết phía sau cái sự đầm ấm và hạnh phúc ấy, chỉ là một lớp giả tạo độ cha mẹ tôi tạo ra .Hằng ngày tôi sống trong một gia đình cha mẹ yêu thương nhau hạnh phúc tràn đầy tiếng cười, đó chỉ là một vở kịch được dựng lên một Cách hoàn hảo.Tẩt cả chỉ là chỉ là giả dối không ai trong họ biết rằng , hằng đêm tôi điều nghe những tiếng cãi nhau những lời trách móc và những lời đổi lỗi cho nhau . những lúc như vậy tôi điều ngồi lặng lẽ ngoài băng công phòng mình bịch chặt tai mình lại có đôi khi tôi chỉ muốn lao mình xuống từ đó buông bỏ mọi thứ kết thúc giải thoát khỏi cuộc sống của mình và đâu biết được sau cái chết của tôi thì chả mẹ tôi sẽ không còn như bây giờ họ sẽ hối hận và hiểu yêu thương nhau không còn như bây giờ.
Nhưng khi muốn lao đầu xuống tôi lại sợ hãi đôi chân rung rẩy không thể làm được, những lúc như vậy tôi cảm thấy bản thân thật vô vụng cả đến chết tôi còn không làm được tôi ôm mặt khóc đến khi ngủ quên nào không hay .
sáng hôm sau tôi bước xuống phòng khách vẫn là cái hạnh phúc ấy một vở kịch thật hoàn hảo cha mẹ tôi đang yêu thương nhau nhưng trong mắt tôi tất cả chỉ là giả dối đôi mắt có chút cay cay và nhoà đi ,tôi vội lao nước mắt giả vời cười thật tươi rồi bảo. ''con rất vui và hạnh phúc khi gia đình mình luôn yêu thương nhau còn muốn gia đình mãi bên nhau ''. tôi lao tới ôm trầm lấy họ .
cha mẹ ôm lấy tôi nói .
" ngốc quá con nói gì vậy còn gái còn sao vậy ?
tôi im lạng ôm chặt lấy họ như sợ buông ra cái hạnh phúc này sẽ biến mất , đúng tôi đang tự lừa dối bản thân mình tất cả là sự thật.
tôi vẫn vậy đến lớp học chỉ là dần tôi không còn nói cười với ai tôi im lặng và tránh xa mọi thứ lạnh lùng với tất cả tôi không muốn ai biết vào thế giới của mình .cũng không muốn ai thấy con ng thật của tôi vì đối với tôi sự quan tâm của mọi người bạn bè chỉ là sự thương hại ,Tôi ghét cái sự thương hại ấy .
Những lúc tôi thấy bạn tôi đang hạnh phúc vui vẽ bên gia đình làm cho tôi cảm thấy ngưỡng mộ xen lẫn cái cảm giác ghét vì biết đâu cái hạnh phúc vui vẽ ấy cũng là vở kịch giả tạo do họ tạo nên thật đáng gê tởm sau họ có thể diễn được như vậy. đối với tôi thế giới bây giờ chỉ là một màu đen tối lẫn sự dối trá.
lại nhiều ngày trôi qua tôi vẫn sóng trong vở kịch ấy nó làm tôi ngột ngạt như muốn ngừng thở tôi không biết mình có thể chịu đựng được bảo lâu nữa tôi muốn nói hết tất cả nhưng lại không cần đảm đối mặt với nó. Đôi lúc tôi như đang tuyệt vọng hình như tôi đang rớt xuống cái vực thẳm không đái, tôi như buông xuôi mọi thứ bỗng lúc ấy có một bàn tay kéo tôi ra khỏi đó một hơi ấm tôi chưa bao giờ cảm nhận được từ rất lâu.
Cậu ấy là một người mới từ nơi khác chuyển tới đây học và được sắp ngồi kế tôi .cậu ấy là Hoàng một người có làn da trắng má lúng đồng tiền còn sâu hơn con gái đôi mắt sáng ngời. Phải nói chúng tôi hoàn toàn trái ngược nhau, cậu ấy rất cở mở vui vẽ hòa đồng. Hình như mọi người điều thích cậu ấy vì cậu ấy luôn vui vẽ hòa nhã học cũng rất giỏi.
( Hãy chờ đọc chương 2 nhé .)
Để xem Hoàng và Linh sẽ ra sau câu chuyện tình yêu của họ như thế nào.
( xin cảm ơn .)
Úmọc

Komento sa Aklat (379)

  • avatar
    Đào huyPhi

    hay

    7d

      0
  • avatar
    Kiều Kiều

    Ok llllll

    7d

      0
  • avatar
    Cho Con Ma

    hay

    15d

      0
  • Tingnan Lahat

Mga Kaugnay na Kabanata

Mga Pinakabagong Kabanata