logo
logo-text

I-download ang aklat na ito sa loob ng app

Ma Đạo so tay!

Nhắc đến tiên môn thế gia, không ai không biết đến Tứ đại gia tộc cùng Kỳ Sơn Ôn thị lừng lẫy một thời. Đặc biệt, trong cái thời kì mà Tu Tiên đã trở thành xu hướng, tu tiên "so hot", nhà nhà người người hi vọng thoát bỏ hồng trần, một bước đăng đỉnh thế này, lại càng không thể bỏ qua. Vậy nên, dân chúng cứ gọi là ào ào hóng hớt, nhiệt tình mao mớt về ti tỉ thứ, dù là to như cái trời đến nhỏ như lông gà vỏ tỏi, thí dụ thằng bé thế gia nào đó bị Cữu Cữu quật cho sưng mông! Vậy nên hôm nay, khi vị Lão Tổ nào đó còn đang ngủ chảy nước miếng trên giường của Hàm Quang Quân, Sâu-bít đã nổi lên vài cơn gió cũng không nhẹ lắm đi...
Nói sơ sơ, tu tiên hẳn có muôn vàn lợi ích. Nhưng có một cái lợi ích to đùng đùng mà chả thằng cha con ả nào phủ nhận được, Tu Tiên có công lớn trong nhiệm vụ bảo tồn nhan sắc, gia cường lớp bề ngoài, tạo điều kiện cho nội tâm con người bung hoa kết trái! Vậy nên, chủ đề ngày hôm nay chính là: Luận mĩ mạo, các tiên môn so tay!
Ấy, các người cùng đừng ồn ào phản đối như vậy a! Cái gì, Trạch Vu Quân đứng nhất, còn gì phải bàn á? Hởm, Di Lăng Lão Tổ sau khi hiến xá, bị đá đi hơi xa so với Sư Mu*i, ý lộn, Sư đệ á? Nhầm rồi, thỉnh đọc lại tên chuyên mục. Này chính là So Tay nha, là so "Tay". Hảo, các vị đã hiểu rồi, vậy chúng ta bắt đầu phân tích!
Di Lăng Lão Tổ - Ngụy Vô Tiện - Ngụy Anh: Hạng Nhất
Thực ra mà nói, về cái mục này, Hắn đứng thứ hai, không ai thứ nhất!
Bình tĩnh!
Các người bình tĩnh, để lão nương phân tích cho nghe!
Tiên môn thế gia dù trong trẻo như ngọc, hừng hực như lửa, đều có một điểm chung chính là: Tôi rèn thân thể, chiến đấu tà túy, tiêu diệt yêu nghiệt. Mà muốn vậy, thì phải có gì, pháp bảo, pháp bảo nghe! Thế nhưng, có pháp bảo mà không biết dùng, vậy đại sự không xong rồi. Cho nên, dù danh môn hay tán tu, điều kiện tiên quyết vẫn là làm sao để bản thân có thể thuần thục đao kiếm, cung tiễn nhất có thể, kĩ nghệ đó mới đạt thành tựu mà tranh với đời. Lẽ dĩ nhiên, Ngụy Vô Tiện cũng không ngoại lệ!
Di Lăng lão tổ trước khi sa đà vào Ma đạo chính là một thiếu niên phong thần tuấn lãng, mầm non ba tốt của Giang gia. Một kẻ như vậy, dù là tu vi, tiên lực hay kiếm pháp, đều dễ dàng đứng đầu trong bảng công tử thế gia! Nói xa xôi đâu không biết, chỉ hay năm đó, mặc dầu không thể so với sức lực kinh người của Cô Tô Lam Thị Song Bích, nhưng nếu thật sự xung đột, chưa biết ai mới là kẻ ngã xuống đâu! Mà sau này, dấn thân Tà đạo, tuyệt nhiên vẫn là Vô Thượng Tà Tôn, bất khả so bì. Thế mới nói, luận giá trị vũ lực, Lão tổ i dơ bét!
Sao sao, các người bảo ta hàm hồ, nói quàng nói xiên không zoom vào trọng điểm á? Này này, vị nhân huynh kia, nội hàm của ngươi cũng thực thấp đi! Tay đẹp là như thế nào, ai chả biết! Người còn muốn ta diễn tả lại vấn đề nhược trí kia ư? Lão nương chính là đang giải thích vì sao Ngụy Vô Tiện được xếp nhất kìa.
E hèm, lý do đầu tiên, hắn chính là rất nhác! Quá lười, vô cùng lười, cực kì cực kỳ lười. Đặc biệt là khi viết chữ vẽ bùa. Đã vậy, còn dùng lối cuồng thảo, thực khiến vị tiên sinh không tiện nhắc tên ở đây máu phun ba tấc, trực tiếp thổ huyết đầy đất!
Thứ hai, da Ngụy Vô Tiện khá trắng, dù không so nổi với môn sinh đắc ý nào đấy của nhà họ nào đấy, song tay đặc biệt đẹp. Phải nói là phi thường đẹp!
Lý do thứ ba, cũng là lý do quan trọng nhất, ta đã đề cập ở trên. Thế gia tu tiên, không kiếm ắt đao, dù là gì chăng nữa, vẫn là phải có sức mạnh mới có thể mở miệng nói chuyện. Mà như thế, tay không có vết chai được sao? Đùa, quỷ mới tin... Còn Ngụy Vô Tiện, năm đó hắn khinh thường lối mòn của kẻ tu tiên, dùng sáo ngự thi, còn cần phải động đao kiếm ư? Thế nên, đẹp hơn người khác một bậc là đúng rồi!
Chẳng qua, đó là lời đầu môi chót lưỡi của kẻ bán bình tạp kĩ vớ vẩn ở nhân gian. Giang hồ bất quá cũng là cái chợ, ai có đồ hay, ai làm người ta hứng thú, họ sẽ tin, họ sẽ theo! Chỉ cần người tinh ý chút, liền phát hiện vấn đề. Dấu vết cầm bút không dám nói, nhưng vết chai do luyện kiếm gần chục năm, có thể dễ dàng phai nhạt vậy sao? Khoan nói đến nguyên nhân hắn không dùng kiếm, vì chuyện cũ ấy mà, bàn lại chỉ càng khắc thêm đớn đau. Họ có hay, ở Loạn Táng Cương năm ấy, Ngụy Vô Tiện rốt cuộc đã phải làm gì để sinh tồn! Tay, chính hắn tay không giết tẩu thi tìm đường chạy thoát! Chính hắn tay không đào cây dại để cầu chút lương thực nước uống. Chính hắn cắn tay đến bật máu tu sửa trận pháp nơi Phục Ma Điện, bám víu vào hi vọng có ngày trả thù cho Giang gia.
Không, các người không hiểu, cũng chính là không chịu hiểu hắn năm đó có bao nhiêu thống khổ!
Sau này, về lại Liên Hoa Ổ, là sư tỷ khóc hết nước mắt tra thuốc cho hắn. Nhưng vết thương đã lành sẹo, chỉ còn một mảng da thịt xấu xí chất chồng. Nếu không có Ôn Tình, bàn tay ấy cứ Đông Chí sẽ đau đớn khiến người ta phát điên...
Nhân Tiện, thân xác Mạc Huyền Vũ vẻ ngoài không tệ, bàn tay lại càng rất không tệ!
Kim Tử Hiên - Kim đại Công ( Chúa) Tử: Hạng Hai
E hèm, vị này cũng chính là người đứng thứ ba trên bảng xếp hạng nha! Lan Lăng Kim Thị giàu có như vương hầu, ai mà không biết. Hắn lại là con cháu dòng chính, trưởng tử độc tôn, yêu chiều không có gì lạ!
Kim Phu Nhân yêu con hơn mệnh, có thể nào nhìn đôi bàn tay quý tử nhà mình bị vũ khí tàn phá? Vậy nên là ngàn vàng cũng dám chi, cầu được một phương thuốc bí truyền phối cao, xoa lên không những da thịt đẹp đẽ, bóng loáng mà xương cốt cũng cứng cáp mấy phần! Tóm gọn lại vẫn là cái bề mặt đẹp nha!
Cái kia, giờ vẫn được lưu truyền trong tiên môn, chẳng qua, ngươi biết được là một chuyện, ngươi dùng được hay không lại là việc khác. Kim gia cũng không keo kiệt gì, chỉ cần 100 lượng vàng liền tặng lại cho ngươi! Ha ha, hoan nghênh đến sử dụng! Nghe đâu, suốt mấy chục năm, chỉ có một kẻ hâm dở đến mua về sử dụng, không rõ là thừa tiền hay bị thần kinh, chập cheng cái dây nào nữa!
Nhớ lại năm đó, Giang Yếm Ly được gả cho hắn, khoảng khắc cầm tay phu quân, nàng quả thực không nhịn được khen:
- Thật đẹp! Rất mềm, lại còn mượt!
Khuôn mặt Kim Tử Hiên phút chốc đỏ hồng, dữ tợn còn hơn bị người ta chuốc say, lý nhí nói ra mấy câu tán tỉnh cũ đến không thể cũ hơn!
- Của nàng cũng vậy!
Ai ngờ, Giang Yếm Ly cực lực lắc đầu:
- Không không! Tay chàng thật đẹp, đẹp hơn tay ta nhiều! Còn nữa, ta sống lâu như vậy, cũng chưa từng thấy bàn tay nữ nhân nào đẹp như vậy! Hạ hạ - Giọng nói nhu hòa cực điểm, âm thanh lại có chút say sưa, khiến vị nào đó cẩu huyết lâm đầu. Tối đó, đành ra sức chứng minh, bản thân chính là nam nhân, còn là nam nhân trong nam nhân!
Giang Vãn Ngâm - Giang Tông chủ - Giang Trừng: Hạng Ba
Nói đi nói lại, Vân Mộng quả thực có truyền thống tay đẹp. Vị đầu tiên chính là lười, ngoài lười vẫn là nhác, sau còn không dùng kiếm mới có đôi bàn tay tuyệt vời như thế! Mà Giang tông chủ chính là kẻ coi tu vi như tính mạng, liều chết cũng phải trở nên thật cường hãn, vậy mà... Thật khiến kẻ khác tức đến giậm chân!
Hắn rõ ràng ngày nhỏ bị Ngu phu nhân dạy dỗ nghiêm phát hoảng, ngày nào cũng vài chục trang luyện chữ là bình thường. Sau thì liều mệnh mà rèn kiếm, hi vọng vượt qua Đại Sư Huynh nhà hắn, nhưng cmn, tay sao vẫn đẹp đến nghịch thiên!
Bàn về lý do của việc này, lão nương ta cũng chịu! Chỉ có thể trách trời quá thiên vị!
Lại nói, Giang Vãn Ngâm chưa hề thấy việc đứng sau Sư Huynh này có gì không tốt. Rất tốt đi chứ, còn âm thầm có chút hãnh diện! Nam nhân chính là phải đỉnh thiên lập địa, ai lại đẹp đẽ nhu mềm như tay (con công)... khụ khụ, TỶ PHU của hắn kia. Chẳng qua sau này, khi hắn biết được lý do Ngụy Vô Tiện có bàn tay đẹp như vậy, chợt nhớ lại chuyện xưa, tâm tình liền vạn phần chua sót. Ngày ấy, lúc đi qua Thanh Hà Bất Tịnh Thế, cô nương nọ đỏ mặt khen tay của Lão Tổ thực đẹp, hắn không kìm được mỉa mai "năm đầu ngón không dính mưa xuân, liệu có cầm nổi kiếm nữa không?". Ngụy Anh chỉ cười ha ha, trong mắt tựa hồ lại bị sương khói phủ mờ!
Nếu có thể quay lại, hắn thề sẽ tát thẳng vào mặt mình, đánh đến phụ mẫu không nhận ra luôn, vĩnh viễn không cho phép bản thân nói năng không chừng mực nữa! Bất quá, thời gian trôi chảy, vĩnh viễn không lấy lại được. Đời người cũng thế, mà Vân Mộng Song Kiệt lại càng thế.
Hắn thắng cũng chính là thua...

Komento sa Aklat (679)

  • avatar
    MeoMeo

    Mê truyện lắm luôn😍😍😍😍

    4d

      0
  • avatar
    BIIDIỆUU

    hay ạ🥰🥰

    4d

      0
  • avatar
    HuỳnhLil

    hay thuệc nha mọi người nên đọc

    9d

      0
  • Tingnan Lahat

Mga Kaugnay na Kabanata

Mga Pinakabagong Kabanata