logo
logo-text

I-download ang aklat na ito sa loob ng app

Mỗi Ngày Lại Thích Cậu Thêm Một Chút

Mỗi Ngày Lại Thích Cậu Thêm Một Chút

Rùa Lười Ham Ngủ


Mẩu chuyện số 1-5

Lưu ý: Trước khi đọc truyện thì phiền mọi người đọc qua một chút phần giới thiệu của truyện để hiểu rõ hơn về bối cảnh cũng như nhân vật nhé! Xin chân thành cảm ơn các bạn độc giả đã ủng hộ truyện của Rùa.
1.
Tôi với cậu quen nhau cũng khá lâu rồi nhỉ, cũng mấy năm gì đó chứ có ít đâu. Hồi ấy còn khác lớp, đợt thi nào cũng tranh nhau nhất nhì, cũng đâu có ngờ rằng sau này lại học chung một lớp, ngồi cùng một bàn…
Cậu, người con trai ít nói, học rất giỏi, lại ưa nhìn… Thật ra thì tôi phục cậu nhất là vì cậu chịu được cái tính dở hơi của tôi, đôi lúc còn dở hơi chung với tôi nữa.
2.
Tôi vừa trải qua kì thi thử, ầy hôm nay báo điểm rồi! Chán thật chả có gì làm cả, đề thì dễ… Cô giáo chủ nhiệm bảo tôi lại xếp thứ nhất, cứ đà này thì chẳng cần lo tốt nghiệp! Tôi xoay xoay cây bút, ngồi thở dài… Hình như bên ngoài có biến? Mấy bạn học sinh lớp chọn sang bên này làm gì nhỉ?
-Tụi bây đừng có cản, hôm nay tao mà không tìm được nó thì tao không phải là tao!
Vụ gì? Lại đánh nhau à?
-Cho tôi gặp bạn xếp thứ nhất!
Hả gặp tôi? Lại còn giọng con gái? Nghe khá quen?
-Là tôi!
À là cô ấy! Chúng tôi biết nhau cũng lâu rồi nhưng mà hình như đây là lần đầu tiên trực tiếp đối mặt thì phải?
Thua cậu 0,2 điểm! Cay thật đấy! Chờ đấy tôi kiểu gì cũng lật được cậu!
Mấy đứa xung quanh cứ ồ lên ầm ĩ thật! Tôi nhìn cô ấy cười cười một chút rồi quay vào lớp! Aizz cuối cùng cũng không bị so sánh nữa rồi!
3.
Giờ Toán, cậu với tay “chôm” cây bút chì của tôi. Tôi quay sang lườm cậu thì cậu thản nhiên bảo:
-Mượn tí.
Này nhé! Nếu không phải chơi thân thì tôi đã phang cho cậu một phát rồi! Cậu dùng bút chì của tôi hí hoáy vẽ trên giấy nháp, tôi cũng tò mò nhìn sang… Vậy mà mấy hình vẽ của cậu lại chọc tôi cười! Cậu rất khéo tay, vẽ rất đẹp nhưng cậu thích vẽ nguệch ngoạc làm cả hai đứa cười phá lên.
4.
Chơi điện thoại sắp hết pin rồi, cậu chọc chọc muốn mượn điện thoại của tôi… Ừm cho cậu mượn, đố cậu biết mật khẩu đấy! Cậu đoán một hồi lại đoán được 4 số đầu đúng là ngày sinh của tôi mà hai số sau… cậu thẳng tay bấm ngày sinh của cậu!? Nghĩ cái gì vậy tôi đâu có rảnh lấy ngày sinh của cậu làm mật khẩu điện thoại chứ! Nghĩ tới nghĩ lui… nể tình nên tôi mới cho cậu mật khẩu đấy nhé!
5.
Lại là câu chuyện mượn điện thoại, sau khi mở khoá thành công, cậu lại ngồi khám phá điện thoại của tôi… Có cái gì đâu mà xem chứ mà xem cái kiểu của cậu… suýt thì xoá hết cả dữ liệu trong máy tôi rồi! Miễn cho cậu phá máy tôi, tôi bảo cậu tải game đi! Ai ngờ cậu lại đi tải mấy cái trò cho con nít! Còn bảo tôi phải chăm chỉ online hàng ngày!?

Komento sa Aklat (1816)

  • avatar
    TrangPhương

    khá hay

    21h

      0
  • avatar
    Minh Hải

    hayy

    3d

      0
  • avatar
    Hồ Ngân

    dễ thương

    10d

      0
  • Tingnan Lahat

Mga Kaugnay na Kabanata

Mga Pinakabagong Kabanata