logo text
Idagdag sa Library
logo
logo-text

I-download ang aklat na ito sa loob ng app

Chương 6: Bộ mặt bỉ ổi.

"Ông chủ, lại thất bại rồi."
Người đàn ông quần áo đen nghiêm trang đứng bên cạnh cúi đầu nói. Nếu để ý kĩ sẽ thấy thân thể hắn đang run rẩy, cả người như muốn chui vào một góc đứng để người trung niên trước mặt không nhìn thấy được hắn.
"Choang" Người đàn ông trung niên nghe xong thủ hạ hội báo mặt mày liền hiện lên vẻ dữ tợn, bàn tay đang cầm cái ly cũng ném thẳng vào trán của hắn. Bởi vì dùng lực quá lớn nên cái ly vỡ nát rơi xuống đất, khuôn mặt của hắn nhuộm đầy máu tươi, từng giọt máu đỏ tươi nhỏ xuống trên mặt đất.
Dù đã như thế nhưng dường như lão ta vẫn chưa phát tiết hết lửa giận trong lòng, lão hét dài một tiếng rồi gạt hết tất cả những đồ ở trên bàn xuống đất. Tiếng loảng xoảng inh tai vang lên khiến cả người hắn gập xuống, trái tim cảm thấy quặn lại, rất đau, rất đau.
Sau một lúc lâu, cuối cùng lão ta cũng bình tĩnh lại, bàn tay chỉnh chỉnh lại quần áo, mặt mày cũng trở lại bình thường, lão lấy cái cốc mới rồi rót một ly rượu vang lại nhẹ nhàng nhấm nháp. Nếu không phải có các mảnh vỡ thủy tinh ở dưới đất có lẽ không ai có thể tin được người trung niên trước mắt chính là kẻ dữ tợn đập phá đồ vừa nãy.
"Lại thất bại. Vô dụng như vậy sao không chết hết đi!"
Lão ta đăm đăm nhìn khuôn mặt thấm đẫm máu của thủ hạ, khóe miệng ngoéo một phát.
Hắn ta không dám có phản ứng gì, cả người vẫn an tĩnh đứng đó, đau đớn từ trái tim biến mất làm hắn thở phào nhẹ nhõm. Chỉ cần đợi đến lúc ông chủ phát tiết xong là được rồi, lần này là do thằng nhóc áo trắng đấy, chỉ một chút nữa thôi phát đạn sẽ bắn thẳng vào đầu con oắt đấy, một chút nữa thôi vậy mà...
Lão thấy hắn ta như thế thì hừ một cái, một tay cầm ly rượu, một tay cầm lấy khẩu súng ở bên cạnh. Lão đứng lên, đôi mắt âm trầm nhìn hắn.
"Đoàng" một phát đạn bắn thẳng vào đùi hắn ta, chân trái không khỏi khuỵu xuống một chút, sau đó hắn nghe thấy tiếng nói nhàn nhạt:
"Đi lĩnh phạt, lần sau còn thất bại thì chết đi!"
"Vâng."
Vừa bước chân ra ngoài hắn ta lại nghe thấy tiếng thét dài và tiếng chửi của ông chủ: "Mẹ kiếp!!!"
"Lần này lão ta nhẫn nhịn được nhỉ? Lần trước có huynh đệ thất bại về bẩm báo liền bị bắn chết!"
Thông qua cách nói cũng có thể biết rằng người này rất hận lão ta, đôi mắt đỏ ngầu hiện đầy tơ máu.
"Thật sự không có cách nào giải được loại thuốc trong người chúng ta à? Nếu không phải ông ta đau tất cả anh em đều đau, ông ta chết tất cả anh em đều chết thì tôi đã giết chết lão ta rồi!"
Người đó nói xong liền tức giận đấm mạnh vào tường, bởi vì dùng sức quá lớn bàn tay đều chảy ra máu.
"Không, lần này dược tính lại mạnh hơn rồi, lão vừa tức giận là trái tim tôi liền đau quặn lại, lão trở lại bình thường thì tôi lại không có cảm giác gì nữa."
Người đàn ông cầm lấy khăn lau hết vết máu trên mặt mình đi rồi gắp viên đạn ra.
"Tôi phải đi lĩnh phạt đây"
~...~
Lạc Vũ không hề biết rằng bản thân trải qua được tử kiếp liền khiến kẻ thù tức giận đến khó thở. Cô vẫn trải qua cuộc sống sáng đến tập đoàn làm việc, từ trưa đến tối thì đến lò luyện ngục đấu tay đôi với hổ, sói bị đói bụng lâu ngày.
Có một điều vô cùng ngạc nhiên là những điều tra về tội ác của lão phó thị trưởng lại đa dạng đến vậy. Đầu tiên cô chỉ nghĩ đến việc ông ta giết người và tham ô hối lộ, cuối cùng tờ giấy trên tay cô lại có cả chứng cứ lão ngoại tình, hiếp chết trẻ vị thành niên và có niềm ham muốn biến thái với trẻ nhỏ từ 10 tuổi trở xuống.
Hành vi ghê tởm này của lão khiến cho những thủ hạ của cô - trên tay dính đầy máu người cũng phải tức giận đến căm ghét.
Dường như ông ta có thể mê hoặc nhân dân nhưng không nắm được tâm của những thân tín bên cạnh. Những video phạm tội của lão và con trai lão như: hiếp dâm, giết người... đều được chuẩn bị đầy đủ và gọn gàng rồi đưa đến chỗ cô.
Nhớ lại cảnh Lạc Thiên cáo trạng với cô là đi theo ông ta mấy ngày ngày nào cũng phải xem xuân cung đồ sống của ông ta với hết nam này đến nữ kia. Cuộc sống riêng tư hôi thối bẩn thỉu đến kinh tởm này có lẽ ở những kẻ phía trên đều diễn ra thường xuyên. Một đằng thì đứng trước nhân dân truyền đạt lối sống một mặt thì lấy những đứa nhỏ của họ phát tiết, hành hạ.
"Tìm đầy đủ chứng cứ, kể cả con ông ta và vợ của ông ta rồi gửi vào mail cho tôi."
Lạc Mặc không bao giờ làm cho cô thất vọng, chỉ cần có những người trung thành và tài năng như bọn họ ở đây thì Ám Các sẽ ngày càng to lớn và vững mạnh.
"Thủ lĩnh, video và hình ảnh được tìm thấy trong mấy năm này rất nhiều. Thủ lĩnh nói với các lão hữu là phanh thây lão ta ra nhé. Tôi thật sự không nhìn nỗi những con rệp thối hoắc này nhởn nhơ nằm khỏi vòng pháp luật như thế được"
Giọng nói căm giận của Lạc Mặc khiến cô cảm thấy trái tim không cảm xúc của cô cũng nặng nề.
"Được rồi được rồi, nói thì như thế chẳng lẽ cậu quên chúng ta là Mafia à? Tay ai cũng nhuốm đầy máu rồi."
"Thủ lĩnh nói thế chứ chúng ta là chỉ giết những kẻ xấu xa thôi."
Lạc Mặc không quên bênh vực cho mọi người. Những người trong Ám Các của họ giết người, hành hạ kẻ thù cũng đường đường chính chính không lén lút. Phải nói là tổ chức Mafia tốt nhất thế giới luôn rồi.

Komento sa Aklat (978)

  • avatar
    Nguyễn Bình

    hayyy

    12h

      0
  • avatar
    Bùi123345789p0ooiytdg

    rất hay mà nạp kiểu j vậy ?

    4d

      0
  • avatar
    Tuan Anh

    hay

    7d

      0
  • Tingnan Lahat

Mga Kaugnay na Kabanata

Mga Pinakabagong Kabanata