logo text
Idagdag sa Library
logo
logo-text

I-download ang aklat na ito sa loob ng app

Hẹn Gặp Lại Mùa Hoa Nở

Hẹn Gặp Lại Mùa Hoa Nở

80


Sự Khởi Đầu

Ở trong một thành phố xa hoa, nơi nổi tiếng là sang trọng. Những tòa nhà cao chọc trời, các cửa tiệm quần áo với những bộ trang phục đắt tiền hay những quán quán rượu chỉ dành cho giới thượng lưu.
Mỗi người nơi đây đều luôn có một sứ mạng riêng, nói riêng cũng không phải vì… họ đa số chẳng cần phải làm gì ngoài việc tiêu tiền.
Cũng tại nơi này, hiện lại đang rầm rộ tin tức về con trai nhà tài phiệt ly hôn sau ba năm tuyên bố đã kết hôn.
Điều này cũng làm dư luận một phen dậy sóng, chỉ vì đơn giản cậu ta là người nổi tiếng, một câu nói cũng có thể trở thành một trào lưu.
"Han! Cậu bị điên sao?"
"Iris? Anh đây muốn làm loạn văn phòng của tôi sao?"
"Tại sao cậu lại làm thế?"
Han xoay mặt qua nhìn Iris, ánh mắt Han vô cùng tự mãn, cậu ta nói rằng "Tức giận sao?".
Han ngay lập tức bật dậy từ cái ghế ngồi, đứng dậy đi tới chỗ Iris đang đứng, cậu từ bước từ bước dồn Iris vào sát tường.
Khi thấy mình đang dần bị chèn ép, Iris định bỏ đi thì liền bị cánh tay của Han chắn ngang. Cùng với đó là biểu cảm của sự bất mãn của Han.
"Anh nên nhớ, tôi và anh bây giờ đã không còn bất cứ quan hệ gì nữa. Nên đừng có thể hiện như mình vẫn là phu nhân nữa, và điều tôi muốn nhất… chính là anh phải sống thật đau khổ." Han gằn giọng.
"Han Louis!" Iris mắt cay, mũi đỏ hét tên Han.
Đối diện với một Iris đang rơi nước mắt, Han chẳng những không ngủi lòng thương mà lại còn cười cợt. Bàn nay nâng cằm Iris lên rồi lại thì thầm "Tôi muốn anh phải trả giá, một cái giá thật đắt" rồi bỏ đi.

Han Louis là con trai một của gia tộc Louis tồn tại lâu đời. Từ hơn trăm năm trước, gia tộc này được biết đến với sự lạnh lẽo vô cảm, ngoài người trong tộc thì tất cả đều đơn giản là công cụ, được thì dùng, không thì sẽ bỏ đi.
Cũng như Han Louis mang trong mình một tính cách ngang ngược, những thứ Han Louis đã muốn thì phải có, còn không có thì dùng thủ đoạn.
Sở hữu đôi mắt xanh lạnh lùng với mái tóc vàng trông rất điển trai, làn da trắng mịn không thua kém con gái, đặc biệt Han còn sở hữu được chiều cao tận một mét tám mươi chín.
Tuy chi mới hai mươi chín tuổi, nhưng trông Han có vẻ già dặn hơn. Chất giọng trầm ấm, cùng với gương mặt không cảm xúc của Han làm người khác luôn phải sợ. Phong cách của Han luôn là chuẩn quý ông, những bộ âu phục đắt đỏ, còn khi ở nhà hay thư giãn du lịch, Han luôn trung thành với sơ mi quần tây.
Tính cách Han Louis vốn rất cứng đầu, cực kỳ cố chấp. Chỉ biết làm theo ý mình, lại chỉ biết tin vào những gì mình thấy ở trước mắt, ngoài ra bất kể ai nói gì cũng không tin.
Han đã nắm trong tay quyền điều hành cả H&L Entertainment. Trên dưới còn có những chi nhánh công ty con, tất cả đều được Han làm chủ.
Trái ngược với Han Louis, Iris Lowa chỉ là một nhà thiết kế vô danh. Từ nhỏ được sinh ra và lớn lên trong môi trường tầm thường, nên Iris nhìn thoạt có cứng rắn nhưng thật chất lại vô cùng yếu đuối.
Khác với những đứa trẻ kia khi vừa được sinh ra, Iris sở hữu một mái tóc màu tím và đôi mắt cũng ánh lên màu tím thật đẹp. Ngày Iris có mặt trên thế giới, cũng là lúc mùa hoa Diên Vĩ nở. Nên mọi người quyết định đặt tên cho anh là Iris Lowa.
Iris càng lớn thì dáng vẻ càng thay đổi, lúc nhỏ có hai má bánh bao thì lớn lên có khuôn mặt trái xoan trông thật quyến rũ. Cùng mái tóc dài màu tím, đôi mắt cũng một màu tím huyền bí trông rất bí ẩn. Vóc dáng của Iris nhỏ con, cao chỉ một mét bảy mươi.
Tuy đã ba mươi hai tuổi, nhưng Iris lại trông trẻ trung năng động hệt như một chàng trai vừa đôi mươi. Cùng với giọng nói ngọt ngào và nụ cười xinh đẹp của Iris lại càng khiến người khác không tin vào số tuổi thật.
Phong cách của nhà thiết kế tất nhiên sẽ khác với người khác, Iris luôn sẵn sàng diện những bộ đồ lạ mắt và nổi bật giữa dòng người. Tuy chỉ mở một tiệm quần áo nhỏ, nhưng làm ăn lại vô cùng đắt, người người, nhà nhà đều đến mua đồ của Iris.
Iris Lowa lại sở hữu tính cách cởi mở và hoạt bát, rộng lòng nhân hậu. Anh luôn sẵn sàng tha thứ cho tất cả mọi người, Iris biết nghĩ cho người khác nhưng lại hay bỏ bê bản thân. Dù bị bắt nạt hay bị uất ức đều im lặng mà giấu vào lòng, đợi đến đêm khuya một mình thì mới bộc lộ ra cảm xúc thật nhất của mình.
Vốn là hai người thuộc hai thế giới khác nhau, những tưởng sẽ chẳng có gì liên quan đến nhau. Nhưng lại vì cái tính cố chấp của Han Louis mà khiến cho giữa cậu và Iris Lowa có một cuộc hôn nhân đầy sai trái.

Năm năm trước khi xảy ra vụ ly hôn gây chấn động kia, thì cả Han và Iris vẫn còn là hai người xa lạ. Chẳng ai biết gì về đối phương, cũng chưa biết có tồn tại hay không.
Khi đó, Han chỉ mới là sinh viên vừa ra trường, gia đình giàu có nên chẳng lo ngại về việc làm.
Còn Iris là chủ cửa quần áo nhỏ tại một vùng quê nghèo, mỗi ngày đều nhờ vào lượng khách quen của mình mà kiếm sống.
Han Louis nhanh chóng được đề cử cho chức phó giám đốc ngay từ ngày đầu tiên đi làm, và điều đó chẳng có gì khiến Han phải khó chịu.
Không chỉ vừa mới nhậm chức, Han còn đưa cả Anne vào làm trợ lý cho mình. Tất cả mọi người tuy không hài lòng về cách làm này, nhưng chẳng ai dám lên tiếng nên đành im lặng.
Anne bằng tuổi với Han, là người lai. Có một tính cách khá đanh đá, nhưng mà lại rất được Han yêu.
Hai người quen nhau từ thời học cấp hai, đến tận cấp ba và đại học đều luôn sắp xếp để được học chung.
Anne là bật nhất Hoa khôi của trường, còn Han thì chuẩn quý ông. Ai nấy đều rất ái mộ bọn họ, tất cả đều mơ ước có được một cuộc tình và người yêu như họ.

Komento sa Aklat (513)

  • avatar
    Nguyễn Thị Lành

    hay

    4h

      0
  • avatar
    Nam Trần

    quá hay mong tác giả sáng tác nhiều hơn

    2d

      0
  • avatar
    Xuan Linh

    rất hay

    2d

      0
  • Tingnan Lahat

Mga Kaugnay na Kabanata

Mga Pinakabagong Kabanata