logo text
Idagdag sa Library
logo
logo-text

I-download ang aklat na ito sa loob ng app

5. Ngủ cùng chị

Hạ Khuê khẽ gật đầu. Lạc An vỗ nhẹ tay mình lên tay nàng như để trấn an, sau đó liền đứng dậy. Bước đến gần phòng của Tống Thành Bách, Lạc An vặn cửa đẩy vào thật nhẹ. Cô ngó vào bên trong để xem tình hình, lúc này mới thấy Tống Thành Bách đang chiếm trọn cả một cái giường dành cho hai người nằm. 
Tống Lạc An nhìn em trai mình với vẻ mặt bất lực, nếu như hôm nay không phải vì say, chắc có lẽ người làm chị gái như cô đã dạy dỗ cho cậu một trận nhớ đời. 
"Đúng là không có ý tứ." Lạc An khẽ nói.
Tống Thành Bách dù có nằm ngủ, miệng cũng liên tục nói nhảm đủ điều, như thế này thì Hạ Khuê có mà điên lên mất. Lạc An bước vào bên trong không lâu, sau lại trở ra ngoài rất nhanh, hành động và cử chỉ lúc nào cũng nhẹ nhàng và từ tốn. Chính Hạ Khuê cũng cảm thấy, nếu như người đàn ông nào có thể lấy được Lạc An làm vợ, coi như người đó cũng thật tốt phước. 
Lạc An quay trở về sô pha, đứng đối diện với Hạ Khuê rồi khẽ nói:
"Thành Bách lúc bình thường... cũng như vậy sao?"
Hạ Khuê chậm chạp gật đầu xác nhận. Quả thật là như vậy, xem chừng là còn quá đáng hơn. Lạc An bất lực không biết nên nói đỡ cho em trai mình thế nào, bởi vì cậu thật sự đã quá tệ rồi, không còn một lời nào có thể cứu chữa nổi.
"Hay là bây giờ về phòng chị ngủ đi... cứ để cho nó nằm một mình trong phòng, đợi ngày mai tỉnh táo chị sẽ nói chuyện với nó."
"Như vậy không phiền chị chứ?" Hạ Khuê lo lắng hỏi lại.
Lạc An phì cười rồi nắm tay nàng kéo dậy.
"Sao lại phiền được chứ? Không phiền một chút nào."
Nói rồi, cô dẫn Hạ Khuê về phòng ngủ của mình. Phòng ngủ của cô cách phòng của Thành Bách không xa. Bước vào bên trong, Lạc An thuận tay bật đèn lên. Đợi cho Hạ Khuê bước hẳn vào, cô mới nhanh chóng đóng cửa lại. 
Căn phòng bố trí quá đơn giản, nhưng Hạ Khuê lại có thể cảm nhận được một sự ấm áp đang vây quanh khắp cơ thể mình. Mùi trầm hương nhè nhẹ bên trong căn phòng khiến cho nàng vô cùng dễ chịu. Lần đầu tiên Hạ Khuê cảm thấy yên bình đến như vậy.
Tống Lạc An đến gần tủ đồ, sau đó lấy ra thêm một cái gối trắng dồn bông rất mềm, đặt nó ở trên giường, đoạn liền kéo tay Hạ Khuê lại rồi ấn nàng ngồi xuống. 
"Đêm nay cứ ngủ trên giường với chị..."
Hạ Khuê ngoan ngoãn gật đầu, nhìn bóng dáng thanh mảnh của Lạc An đang đi tắt đèn, dường như nàng cảm nhận được người con gái này thật sự rất cô đơn. Một mình Lạc An lại có thể sống trong căn nhà đơn điệu như thế này, chuyện đó thật không dễ dàng một chút nào. 
Đèn vừa tắt, ánh sáng vàng nhạt từ đèn ngủ tỏa ra khiến hai mắt Hạ Khuê vô cùng dễ chịu. Lạc An cũng vừa trở về giường, sau đó cẩn thận vén chăn rồi nằm xuống. 
"Nghỉ ngơi sớm một chút, ngày mai chị sẽ nói Thành Bách dẫn em đi chơi. Ở đây có rất nhiều chỗ thú vị, chị nghĩ em sẽ thích."
Lạc An dùng giọng nói dịu dàng của bản thân, khiến cho Hạ Khuê không thể nào cưỡng lại được. Nàng ngoan ngoãn nằm xuống giường cùng cô. Bên trong phòng thoải mái đến mức không muốn bước ra bên ngoài. 
Hạ Khuê ngẩng đầu nhìn lên phía trần nhà, lại thấy có vài điểm sáng lấp lánh, cái thì ánh cam, cái thì ánh hồng, thật sự rất bắt mắt. Hai mắt nàng mỏi nhừ, đoạn liền chầm chậm khép lại. Sau những ngày đường dài mệt mỏi, cuối cùng Hạ Khuê cũng có thể ngon giấc ở trên giường. 
Từ sau giấc ngủ tỉnh dậy, Hạ Khuê đã không nhìn thấy Tống Lạc An đâu. Lúc bước ra khỏi phòng rồi lẩn thẩn đi được một vài bước, nàng lại nhìn thấy bóng dáng thanh mảnh của cô đang lúi húi nấu bữa sáng ở trong phòng bếp. 
Lạc An búi tóc lên cao để lộ chiếc cổ thiên nga trắng nõn. Động tác nấu nướng vô cùng thành thục, vừa nhìn liền biết là một người siêng năng, đảm đang. Bất chợt, Tống Lạc An xoay người lại, vô tình trông thấy Hạ Khuê đang đứng tần ngần nhìn mình, cô khẽ cười. 
"Đã dậy rồi sao? Mau ngồi vào bàn đi, đợi chị một chút, bữa sáng sắp xong rồi." 
Nụ cười của Lạc An khiến Hạ Khuê mê muội triền miên. Nàng nhanh chóng ngồi vào ghế, sau đó say sưa ngắm nhìn dáng vẻ nấu nướng của cô từ ở phía sau lưng. Từng cử chỉ, hành động của Lạc An đều cho thấy rất rõ, cô là người phụ nữ vô cùng dịu dàng. Đến cả giọng nói cũng có thể khiến người ta rơi vào khoái lạc. Tựa như làn gió mùa thu mát mẻ thổi vào trái tim khô cằn, vạn vật liền muốn sinh sôi nảy nở.
Từ giọng nói đến ánh mắt, đôi môi, cái nào cũng có thể giết chết người. Tống Lạc An nấu nướng xong xuôi liền bày hết đồ ăn ra đĩa, để có thể chuẩn bị hết những món này, cô đã phải dậy rất sớm. Hạ Khuê nhìn mấy món ăn mà Lạc An nấu liền không khỏi cảm thán. Có lẽ cô đã phải hao tổn tâm sức rất nhiều vào các món ăn này.

Komento sa Aklat (313)

  • avatar
    KimHạnh

    tốt hay lắm nha

    4h

      0
  • avatar
    Hue Le

    hay

    13h

      0
  • avatar
    Tường Nguyễn

    Hay nha ý nghĩa

    1d

      0
  • Tingnan Lahat

Mga Kaugnay na Kabanata

Mga Pinakabagong Kabanata