logo text
Idagdag sa Library
logo
logo-text

I-download ang aklat na ito sa loob ng app

3. Đau dạ dày

Tống Lạc An vừa hay cảm thấy no bụng, đoạn liền đặt bát đũa xuống không muốn ăn nữa. Thoạt nhớ lại vẻ mặt đầy khó chịu của Hạ Khuê lúc rời đi, lúc này cô mới đứng dậy, nhanh chóng bước vào trong nhà xem xét. Cửa của phòng Hạ Khuê chỉ khép hờ chứ không đóng, Tống Lạc An không cần dùng lực, thuận tay đẩy nhẹ một cái cũng có thể khiến cho cánh cửa dịch chuyển.
"Hạ Khuê, chị thấy sắc mặt em không tốt lắm… em ổn không?" 
Hạ Khuê co người cứng ngắc nằm gọn trên sô pha, hai tay dường như đang bấu lấy bụng, thỉnh thoảng lại yếu ớt xoa xoa. Mặt mày nàng nhăn nhó khó coi, trên trán tự khi nào đã chảy đầy mồ hôi lạnh. Lúc đầu, Tống Lạc An nhìn trên giường lại không thấy nàng đâu, đến khi liếc mắt đến sô pha, mới thấy nàng đang nằm ôm bụng đau đớn ở trên đó. 
Cô không nói gì nhiều liền nhanh chóng đến chỗ Hạ Khuê đang nằm. Nhìn thấy sắc mặt trắng bệch vì đau của đối phương, ánh mắt Lạc An cũng bắt đầu ẩn hiện vài tia lo lắng. Cô ngồi xuống cạnh sô pha, vô thức áp lòng bàn tay vào trán đối phương, không lâu sau liền thu tay lại. 
"Em sao vậy?"
Hạ Khuê cố nuốt một ngụm nước bọt, mặt dù đã đau đến mức không nói được nhưng nàng vẫn cố gắng mở lời trấn an đối phương. 
"Bệnh… cũ thôi ạ. Ăn xong… sẽ đau." 
Hạ Khuê đến nói cũng cảm thấy khó khăn, mỗi lần cố lấy hơi để nói chuyện, nàng cứ như mất hết sức lực, âm thanh yếu ớt kia chỉ khiến Lạc An càng thêm lo lắng. 
"Em bị đau dạ dày?"
Tống Lạc An mở lời ngờ hoặc. Sau câu hỏi đó, lại thấy Hạ Khuê bày ra vẻ ngạc nhiên đôi chút, nàng khẽ hỏi: "Làm sao chị biết?"
Đối mặt với câu hỏi của nàng, cô chỉ ngắn gọn đáp lại: "Từng bị."
"Em để thuốc ở đâu?" 
Tống Lạc An vừa hỏi vừa nhìn xung quanh phòng. Chính cô cũng không biết chỉ vì một câu hỏi bình thường đến mức không thể bình thường hơn, lại khiến Hạ Khuê tổn thương đến xé lòng. Nàng ngẩn ra một lúc lâu, ánh nhìn rơi vào chốn xa xăm khó hiểu. Nhưng rất nhanh sau đó lại trở về với thực tại. Nàng không nói ra việc bản thân đã nhờ Thành Bách mua nhưng lại bị anh ngó lơ, chỉ nói: "Em quên mất." 
Tống Lạc An thật sự không hiểu biểu cảm ngẩn ngơ vừa rồi của Hạ Khuê là có ý gì, hoặc là nàng nói thật, hoặc là nàng đang nói dối để che đậy cho một sự thật đau lòng nào đó. Lạc An không nói gì thêm, chỉ chạy nhanh ra ngoài rót cho nàng một cốc nước ấm. 
"Hình như trong phòng chị còn vài liều, mua để phòng ngừa, để chị tìm xem. Em uống chút nước ấm đã."
Tống Lạc An dịu dàng đỡ Hạ Khuê ngồi dậy rồi đưa cốc nước cho nàng. Nhìn thấy nàng uống được vài ngụm nhỏ, cô mới an tâm chạy về phòng mình lục lọi. Nhưng chỉ xui một điều rằng, cho dù Lạc An có lục tung khắp căn phòng nhưng cô vẫn không hề tìm thấy thuốc đau dạ dày đâu. Chắc có lẽ là cô đã để quên ở đâu đó.
Tống Lạc An biết bản thân không thể tìm ra, lúc này cô mới bước ra sân trước, tiến đến kéo Tống Thành Bách đang ngồi nhậu nhẹt say sưa ra khỏi bàn rồi nói nhỏ vào tai anh: "Hạ Khuê bị đau dạ dày rồi, em vào trông một chút để chị chạy ra tiệm mua thuốc."
Nhắc đến Hạ Khuê là Tống Thành Bách lại tỏ ra khó chịu, hai mày nhíu chặt để lộ ý bất mãn. 
"Chị à, chắc chỉ là đau bụng bình thường thôi mà. Cô ấy lớn rồi, có thể tự chăm sóc bản thân… Hà cớ gì chị phải lo lắng cho cô ấy nhiều đến vậy. Một lát rồi sẽ hết đau thôi. Cứ mặc kệ cô ấy đi… đừng cản trở em uống rượu." 
Tống Thành Bách buông lời cự tuyệt lạnh lùng, khiến cho người làm chị như Tống Lạc An cũng cảm thấy bài xích, bất mãn. Vậy mà mấy ngày trước Thành Bách còn điện cô, van nài tìm cách níu kéo tình cảm của cả hai, thế nhưng bây giờ… Lý do khiến tình cảm của cả hai càng ngày càng xấu, e rằng chính Tống Lạc An cũng đã biết rồi. 
Tống Thành Bách không vào xem thì thôi, cô cũng chịu, cô biết thằng em trai mình không thể ép buộc được. Bất quá đành phải nhanh chân chạy ra cửa tiệm gần đó mua thuốc rồi trở về đưa cho Hạ Khuê uống.
Lúc trở về vẫn thấy Hạ Khuê nằm co ro trên sô pha, mồ hôi vẫn chảy ròng rã, mặt mày nhăn nhó đến đáng thương. Sau khi cho nàng uống thuốc, Tống Lạc An lại làm thêm một túi chườm ấm để chườm bụng cho Hạ Khuê. Nàng vừa chườm lại vừa được Lạc An xoa bóp bụng, cộng với việc đã uống thuốc, dưới sự chăm sóc tận tình của chị gái, có cơn đau nào vẫn chịu dai dẳng cơ chứ?! Chỉ hơn nửa tiếng, cơn đau cũng dịu lại dần rồi hết hẳn. 
Hạ Khuê vừa đau lòng, cũng vừa cảm nhận được một loại cảm giác lạ lẫm. Đau lòng vì bị Tống Thành Bách ngó lơ trong khi bản thân mình chính là người yêu của đối phương. Lạ lẫm, có thể được tính là rung động không? Chỉ một hành động nhỏ của Tống Lạc An lại khiến nàng thèm khát sự quan tâm này đến cực độ.

Komento sa Aklat (313)

  • avatar
    KimHạnh

    tốt hay lắm nha

    9h

      0
  • avatar
    Hue Le

    hay

    18h

      0
  • avatar
    Tường Nguyễn

    Hay nha ý nghĩa

    1d

      0
  • Tingnan Lahat

Mga Kaugnay na Kabanata

Mga Pinakabagong Kabanata