logo
logo-text

I-download ang aklat na ito sa loob ng app

Chương 5

Tôi đã phải ở nhà gần hai tuần mới đi học lại được, về được nhà đã là phép màu. 
Tối hai hôm trước, tôi nói với Lu sẽ thực hiện kế hoạch vào thứ hai này. 
Tôi sẽ không có vào lớp liền, thứ nhất hôm nay tôi đến sớm và rất sớm, sớm hơn giờ cổng trường mở, tôi là đại gia đó nói đúng hơn là cô công chúa của ba mẹ, không phải thìa kim cương thì cũng là thìa vàng. Sự thật rõ ràng là hầu hết mọi việc đều có thể giải quyết bằng tiền. Tường cao hai mươi mét chả là gì. 
Tôi đến sân bóng đá của trường trước tiên, tìm một chỗ vừa kín đáo lại có tầm nhìn tốt. Ngó ngó, chuyển hướng tùm lum không kiểm soát, ánh mắt tôi sáng lên lúc về vị trí khán đài B, tầng 2, thế đó, kia là phù hợp nhất rồi. 
Một độc giả, chuyện nắm được các tình tiết trong câu chuyện là chuyện quá tất nhiên rồi. 
Vào tuần trước lúc mà tôi đang nằm trên giường bệnh nghỉ ngơi, nói thẳng ra thì tôi không quá để ý đến tình tiết tiếp theo sẽ diễn ra đâu. Vào lúc mà đang xem mấy tin nhảm trên tivi. Hiển nhiên tôi đã liên hệ đến Lu, phải thay đổi kế hoạch thôi.
Trước đó tôi đã hết hồn vì mức độ đẹp gái của bà chị biên tập viên thời sự. Chị ấy đúng đẹp luôn, nét nào ra nét đó; mặt trái xoan; mắt nâu; tóc đen dài; cực kỳ hài hòa tất cả mọi thứ trên gương mặt đó đẹp như vợ tôi, chị Ninh Dương Lan Ngọc. Mờ ê mê. 
Chốt, em chốt chị trở thành idol kiêm luôn chị vợ trong lòng em. 
Đang mê mệt nhan sắc của bả thì tivi chuyển màn hình qua hình ảnh chiếc dây chuyền sapphire với thông tin là đã bị đánh cắp, không có chút manh mối gì nào về thủ phạm.
Bé Nhi thật đa tài như cách Tennfic nó hoạt động hàng năm nay, thì về cơ bản phải có chút tưởng tượng, buff nhân vật chính lên có nhiều tài, nghệ mới thu hút độc giả ở độ tuổi mới lớn. 
Tôi vừa ăn cháo hành trong khi trùm chăn trên người, lộ mỗi cái mặt với hai cái tay phục vụ cho việc nhìn, nghe, múc ăn, ngẫm nghĩ rồi tiếp tục xem tivi. 
Tôi không quên phần này, một phần ở độ tuổi đang dậy thì từ năm lớp sáu đến lớp tám tôi đọc nhiều truyện Tennfic tình tiết na ná nhau, khi trưởng thành thỉnh thoảng tôi đọc để khẩu nghiệp, giải tỏa căn thẳng. Tôi ghét tennfic nhưng không phải kiểu ghét cay ghét đắng, lý do mà tôi ghét thì là do tôi không chấp nhận được mấy điều vô lý, hẳn là do tôi đã quá lớn tuổi, có thể vậy nên tôi mới luôn cộc cằn với tất cả. 
Nhi đã trộm sợi giây chuyền đó vì nó giúp cho tổ chức Mafia của con bé trở nên vững mạnh, vâng và Nhi đã đụng độ với nam chính, thằng Phong nhìn lướt qua cũng nhận ra con Nhi đó. Vì là nam chính nên rất dễ dàng. Tác giả hầu như quên mất giải thích vì sao lại như thế, cách nam chính nhận ra nữ chính thật khó để thuyết phục tôi ở độ tuổi này.
Và sau ngày hôm nay sau khi xong việc, đúng rồi còn trải qua một trận chiến với Thiên Phong nữa. Nữ chính là sát thủ nên cô bé đó sẽ đi ám sát một tên nhà giàu béo mập, gây ảnh hưởng đến công việc làm ăn của gia đình con bé, ngoài ra là gã cũng là ông trùm lớn trong đường dây buôn bán chất cấm, cũng phân đoạn này độc giả biết rằng bé Nhi đã giết nhiều kẻ độc ác như thế rồi và dàn dựng thành tự tử. 
Mấu chốt để tôi thay đổi kế hoạch là cái tên mập mịa là kẻ thù của thằng Lân tâm tính hoang tưởng, 
( Trời, thấy mình trẻ trâu ghê gớm!)
Anh trai nó từng là tay sai của tên mập mà tác giả còn không cho một cái tên, câu chuyện anh em nhà này cũng lướt qua nhanh như cái chết của gã mập. 
Bọn họ là anh em cùng cha khác mẹ, Lân là con của của chính thức, nói đúng hơn là tiểu tam leo lên làm vợ hợp pháp. Mẹ Lân yêu ba nó nhưng ba nó lại yêu người phụ nữ khác, mẹ anh trai gã là cô gái nông thôn, gia đình nghèo. Hai người họ làm liều quyết mang thai để có thể lấy nhau. 
Mẹ của nó là người mà gia đình ba thằng đáng ghét kia đã nhắm đến từ trước, thế nhưng người cha của cậu ta hoàn toàn từ chối tình cảm của người phụ nữ môn đăng hộ đối với gia đình ông ta ngay từ buổi gặp mặt đầu tiên. Với cái bản mặt dày thì không hết lần này đến lần khác cố bám theo, cầu xin tình cảm từ người đàn ông không yêu mình. 
Thường xuyên đến giằng mặt người bạn gái đáng thương tự cho mình hơn người( đúng là hơn về tiền bạc; học thức). 
Ả cũng nghĩ ra một kế bẩn từ trước khi mẹ anh trai thằng Lân biết được việc mình mang thai hơn một tháng. 
Người đàn bà thâm độc đó đã nhắn tin với ông già đó là muốn gặp mặt lần cuối sau đó sẽ không làm phiền đến cuộc sống của cha nó. 
Quá đỗi mệt mõi, cha nó đã đồng ý để đổi lại sự an toàn cho vợ tương lai cùng cuộc sống yên ả, gã đàn ông đó đã đồng ý mà không biết rằng trong ly cafe ông ta uống đã được hòa tan cùng thuốc ngủ.
Chuyện gì đến cũng sẽ đến ả ta đã quay lại video cùng hình ảnh, đến gặp bà nội thằng Lân mè nheo âm ĩ. Bà bội thằng nhỏ đã ưng ả trước rồi nên ngay lập tức gọi cha nó về cử hành hôn lễ vào tuần sau. Mẹ anh trai hân thì không tin vào lời giải thích của cha gã, bởi ngay từ đầu ông ta đi gặp người đàn bà kia mà không hề để cô ấy biết. 
Huống hồ cả hai người đều xảy ra quan hệ đó. 
Thế nên người con gái đáng thương kia đã rời đi. Bà nội thằng bé hiểu con trai mình liền cho người tìm và giam giữ cô gái nông thôn tên Huệ ép buộc cha nó phải lấy người phụ nữ kinh khủng kia. Tất cả là vì sự an toàn của người ông yêu. 
Sau đó thì cô Huệ trở về quê, sinh con một mình, ở trên thành phố mẹ của Lân cũng đã sinh nó ra. 

Komento sa Aklat (125)

  • avatar
    NguyenNga

    yyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyy

    9d

      0
  • avatar
    betyorn

    Truyện này rất hay mong ra thêm nhiều chương hơn nữa

    17d

      0
  • avatar
    Hmoob Muas

    uhjdbdbff

    21d

      0
  • Tingnan Lahat

Mga Kaugnay na Kabanata

Mga Pinakabagong Kabanata