logo
logo-text

I-download ang aklat na ito sa loob ng app

Chương 4

"Không tin được là cô theo tôi đến tận nơi này? Phải mà, tôi đẹp quá." 
Vừa nãy tôi đang ngâm mình trong biển xanh, ngắm nhìn bầu trời, chill chill với ly rượu vang Chardonnay- Hương gỗ sồi, tôi yêu vị bơ trong loại rượu này. 
Tôi đã nói rồi đúng không, có nên gọi là phát minh không ta? Có! Nhất định phải thừa nhận. Mọi người có thấy cái nút màu đỏ trên cái phao của tôi không, yeah nó thần kỳ lắm, chỉ cần ấn vào nó ngay lập tức một cái bàn phao xuất hiện đầy đủ những thứ tôi đã gọi trước đó. 
Thật tuyệt khi giàu! Có thể tương lai tôi sẽ bao nuôi một ai đó. 
Giờ chẳng phải ky cóp từng đồng nào cả, nếu tôi muốn kinh doanh hay mở một cửa hàng. Giá mà ở thế giới thật tôi cũng được như này. 
Trời mới đó mà đã xế chiều rồi, tôi nên quay về. 
Và… Điều tôi không ngờ tới!!! Ừm, 100 phần trăm tôi đã quên việc đây là thế giới tennfic, hầu như ở đâu xuất hiện nữ chính bằng cách thần kỳ nào đó( tôi tin đây là sức mạnh từ tác giả) thì các nam chủ cũng sẽ xuất hiện. Không trước mặt thì cũng thoát ẩn thoát hiện, lấp ló, lò đầu ở đâu đó. 
Mà thằng này nó bị ảo tưởng nặng nề! Tôi biết là tiểu thuyết và tôi miễn; từ chối nặng cái thằng bị tâm thần này, nhìn mặt đã thấy ghét.
Làm như biển là của một mình nó không à! Chỉ tình cờ gặp mặt mà cũng cho là tôi bám đuôi. 
Tôi chẳng éo biết là sẽ gặp nam nữ chính ở đây nói gì thằng này. 
Trong trường hợp này tốt nhất là tôi sẽ xem như hắn là người vô hình, muốn khẩu nghiệp lắm chứ. Tuy thế bà đây không muốn chuốt phiền phức, cũng như nói chuyện với thằng hoang tưởng. 
Nách tôi cũng thâm lắm nên… Sau khi tôi đang đi về xe, bé Lân khốn nạn đã đổ hết chai nước suối trong tay nó lên đầu tôi. Vâng, với hào quan được ban phát bởi tác giả đâu ra đám con gái chạy đến khen ngầu, cả cái vần hào quang lấp lánh. 
Không nhầm thì đây là mấy cái cảnh đại loại như, nam tám bị fan cuồng theo dõi. Nữ chính đứng từ xa nhìn hành vi của nam tám thông qua việc đổ chai nước lên đầu fan cuồng, bả sẽ đứng ra bảo vệ, đánh nam tám vào hạ bộ sau đó nam thứ kiểu:" Càng ngày càng thú vị. Tôi sẽ có được cô." 
OMG~ Vậy là ngoài vai quần chúng tôi lại được thêm vai fan cuồng???? 
Ảo ma canada lazada shopee nobita shizuka vậy luôn hả? Hãy đợi đó, nupakaji chị đây không hiền mà bỏ qua đâu. 
Đúng như tôi nghĩ nữ chính đứng ra bảo vệ tôi và tóc con bé đỏ rực, đang tức giận thay tôi nhở? Hm, ít nhất bé nó cũng đáng yêu hơn tên Lân được mỗi cái đẹp mã. 
Nhất định sẽ hậu tạ bé sau. 
Bất ngờ chưa bà già? Làm gì có chuyện tốt lành như thế, trong tiểu thuyết chỉ miêu tả mỗi cảnh nữ chính đứng ra bảo vệ fan não tàn, tiếp theo là mấy lời nói làm nam tám rung động.
"Đồ hèn. Sao lại làm thế với cô ấy?" 

Biểu cảm, suy nghĩ nội tâm của nam tám. 
Thế nên việc con bé nó có hơi hăng máu, lỡ tay đấm vào mặt tôi khi nó hạ cẳng tay cẳng chân lấy đà đá vào phần đó của Lân tâm thần tác giả cũng không nghĩ đến đâu?? Phải không tác giả?
Xu quá là xu mà báo quá trời báo mà.
Đầu tôi quay quần, tôi đã ngã xuống trên cát. Trước khi hoàn toàn ngất đi mấy báo thủ vẫn không để ý rằng tất cả là tại mấy người khiến tôi đau đớn đến gục ngã thế đây. 
Rồi dàn hậu cung của Lân tưởng hoang nhưng hoang tưởng thật còn hét lớn trách móc Nhi là ngu ngốc, xấu xí… Haha, tình triết này quá đơn giản.
Hắc xù… Ắc…Xì… Ắc xì…

Chẳng có ai nhận ra tôi bị ngất đi cả, nên cả đêm hôm qua tôi nằm ở bãi biển ngủ đến sáng, vừa lạnh lại vừa đói. Hôm qua đi biển tôi đi có một mình nên sự việc ở nguyên vị trí này nó cao hơn mà thôi. 
Nãy giờ tôi cứ hắc xì liên tục, dù đã được quản gia mời bác sĩ đến khám cũng như là kê đơn thuốc dẫu vậy trông tôi vẫn tệ như ngày hôm qua. Thật đáng ghét mà. 
Không thể nhịn nổi, trước hết cứ khỏi bệnh rồi tính tiếp. 
Có tiền nhiều để làm gì chứ? Lần đầu trải nghiệm cuộc sống giàu có tôi đã khá thắc mắc, tôi nhiều tiền đến nỗi phải mua tận 10 chiếc máy đếm hàng tháng vì tiền đếm không xuể, máy cũng chịu thua. 
Giờ thì tôi đã hiểu sao ai kia lại có quyền lực đến thế, về cơ bản người ta có tiền chỉ cần nằm mơ thì đủ làm chao đảo cộng đồng màng suốt một thời gian dài.
Ngày hôm sau.
Dưới sự giúp đỡ đến từ quản gia tôi tìm được một người với cáu tên là Lu nhanh như chớp( tên giống con cào cào hồi trước tôi nuôi), chúng tôi đã trao đổi qua zalo với nhau, dĩ nhiên tài khoản zalo tôi đang dùng là giả, đâu ngu mà dùng acc chính chứ. 
Tôi yêu cảm giác này. 
Hãy đợi đó, chị đây cho biết thế nào là mùi vị của sự trả thù. 
Giá cả đã chốt, tôi hứa sẽ chuyển thêm tiền thưởng cho Lu sau khi tất cả mọi việc đúng như ý muốn của tôi. Ngã người xuống chiếc nệm được đặt trên chiếc giường hơi ố dề chút xíu, lăn qua lăn lại thích thú nghĩ về việc trả thủ thằng mặt ảo ma kia còn hơn được Crush nhắn tin cho mình. 

Komento sa Aklat (125)

  • avatar
    NguyenNga

    yyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyy

    9d

      0
  • avatar
    betyorn

    Truyện này rất hay mong ra thêm nhiều chương hơn nữa

    17d

      0
  • avatar
    Hmoob Muas

    uhjdbdbff

    21d

      0
  • Tingnan Lahat

Mga Kaugnay na Kabanata

Mga Pinakabagong Kabanata