logo
logo-text

I-download ang aklat na ito sa loob ng app

Tennfic Và Thế giới Của Họ

Tennfic Và Thế giới Của Họ

Akim3848


Chương 1

Đệt, cái thế giới này…
May là tôi còn giàu nhưng giàu theo cái kiểu ngu ngốc như này thì cho tôi bỏ quách đi cho rồi. 
Tôi cá là ai ai cũng đã từng đọc Teenfic. Hai cái tên thân quen mà tôi luôn nhá, không chỉ mình tôi đâu nha. Phong and Nhi, Lãnh Hàn Thiên Phong và chị Băng Nhi đã gắn bó cùng tôi kèm một số độc giả bằng tuổi tôi, đám học sinh đang lớn. Cái IQ huyền thoại 300/300. 
Phải, những câu chuyện được viết ra mấy đứa bé cấp 2 thậm chí là cấp 3. Tôi không hề đánh đồng nhé. Vì có một số tác giả ít tầm tuổi này viết rất hay. 
Quay lại tôi nè. Đang ngồi ăn cơm xem" Thỏ Bảy Màu" khi không lại xuyên, xuyên đâu không xuyên, cứ phải là Teenfic mới được. 
Lạy ơn trên, may sao con đéo phải là cái đám nam nữ chính trong cái ổ này, càng éo phải nữ tám. Lạy ơn trên, vì đã cho con xuyên vào nhân vật phụ mà cái tên còn chẳng có. 
Tôi phải đi học thôi, mịa nó tức thật chứ cái sân trường rộng vải đi nãy giờ méo đến. 
Vâng, tôi làm sao có thể không nhận ra cô nữ chính là sát thủ số một thế giới, nạnh nùng cơ chứ. Là người tổ chức Rose,tổ chức Mafia lớn nhất thế giới. Mái tóc ảo diệu thay đổi theo cảm xúc luôn cơ. 
Hẳn là mới bị bố mẹ giục về nước để tiếp quản công ty, mà công ty nào không thấy, chỉ thẩy cô nàng biến thành học sinh cấp 3 lúc nào không hay. 
Ngồi máy bay hạng thương gia cơ. Giàu thế không mua máy bay riêng sao? Ôi, bé tác giả ơi, muốn đấm vào mặt em một cái quá. 
Nữ chính bước vào lớp với khí chất khiến ai ai cũng ngoái đầu, thì đúng,mà đéo ai điên như nó cả. 
"Cậu là Cố Lân đúng không? Tôi là Phan Băng Nhi, tôi sẽ đánh bại cậu." 
Anh ta( kẻ đang ngủ ngáy, nam tám đáng thương trong thế giới Teenfic):" Cút."
.Nữ chính:" Cậu dám!" 
Yeah, IQ 300/300 đóa. 
Theo kịch bản thì nữ tám trang điểm lòe loẹt nhà giàu, thích sự chú ý đến và bảo vệ nam tám, sỉ nhục nữ chính, sau đó là bị ăn tát. Nam tám dù được miêu ta đang ngủ nhưng vẫn thầm nghĩ" Cô gái này thật thú dzị." 
Khỏi phải bàn nó hoàn toàn đúng. 
Cấp ba nhưng vẫn đang làm toán của lớp sáu, ít nhất nó cũng… Không, vẫn chán, chưa kể công thức thầy viết trên bản sai rồi kìa. 
Ít nhất thì cái tiêu đề phải chữ cái đầu phải viết hoa chứ thầy, ngoài đẹp ra thầy kém hơn cả một đứa… Lớp 1. 
Đến giờ ăn trưa còn không được yên nữa. Rớt nước mắt, tác giả có thể đừng viết cảnh nam tám và nữ chính đánh nhau không, cái IQ lớn thế cơ đó. Từ đằng xa, nhìn phát biết liền đó là bố nào rồi, nam chính chứ sao, nhìn khẩu hình miệng kìa. 
Khỏi cần nói tôi thừa biết, ặc cô gái này thật thú dzị. Theo miêu tả nam chính như thằng bé, gia thế thuộc top 1 thế giới, kẻ đứng đầu tổ chức mafia tên Hắc Bang. Ba tuổi thông thạo tiếng Anh, 4 tuổi nói trôi chảy tiếng Nhật, Hàn, Trung, 6 tuổi đạt giải vô địch môn toán quốc tế, 7 tuổi chủ của 200 chuỗi nhà hàng 5 sao Michelin( mịa ơi, làm gì có 5 sao Michelin). Vô lý hơn là mười tuổi trở thành trùm mafia. 
Có mà phê cần lâu ngày thì có. 
Miếng phở chưa kịp đưa vào miệng thì nó bay lên đầu mất rồi, giàu quá nên phá bàn phá ghế nhà trường đây mà, muốn ăn vạ vòi tiền hai đứa này ghê. 
Chuyện thật như đùa. Còn chưa kể đến mấy cái tên đậm chất Trung Quốc nhưng đặt bối cảnh ở Việt Nam, tiền tệ thì là Yên của Nhật, ôi cuộc đời tennfic. 
May mà tôi chỉ là nhân vật quần chúng, nên tôi có thể lấy cái tên trước kia của mình. 
Hay mà: Nguyễn Hồ Ngọc Linh, có cả họ bố và mẹ, tuyệt cờ là vời. 

Komento sa Aklat (125)

  • avatar
    NguyenNga

    yyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyy

    10d

      0
  • avatar
    betyorn

    Truyện này rất hay mong ra thêm nhiều chương hơn nữa

    17d

      0
  • avatar
    Hmoob Muas

    uhjdbdbff

    21d

      0
  • Tingnan Lahat

Mga Kaugnay na Kabanata

Mga Pinakabagong Kabanata