logo
logo-text

I-download ang aklat na ito sa loob ng app

Chỉ cần em bước một bước

Chỉ cần em bước một bước

Cứt cute


Chương 1

Hôm nay đối với Phúc Nhược Hy một ngày chấn động, cô phải chuyển sang phòng trọ mới, vì ở phòng trọ cũ khá bất tiện mà cô còn là một minh tinh mạng đang nổi nên cô vừa bán hàng quảng cáo sản phẩm trên mạng vì vậy cần tìm một phòng trọ rộng rãi hơn để quay quảng cáo cho sản phẩm.
Xách theo túi lớn túi nhỏ, và hai chiếc vali nặng vất vả lắm cô mới có thể lên được hết cái thang máy, ở tầng mười bảy, cô sống cùng người khác nữa ở trung cư này vì là ở ghép nên cô cũng không biết họ là ai, chuẩn bị sẵn tinh thần chào hỏi với bạn mới để họ có thể rộng lượng một chút làm thân để cuộc sống sau này của cô có thể dễ dàng hơn, hít một hơi thật sâu cô mở cửa bước vào. Thật không ngờ người ở ghép với mình là người mà mình không ưa vài tháng nay là Chương Thần Nghi, nếu so sánh cô ấy với Thuý Kiều trong Truyện Kiều của Nguyễn Du cũng có thể bởi cô ta quả thật là một "hồng nhan hoạ thuỷ" chính hiệu.
Để mà nói miêu tả Chương Nghi Thần là "hồng nhan hoạ thuỷ" thì có phần hơi khoa trương nhưng nếu đặt cái dáng vẻ ấy trong mắt những tên đàn ông thì quả thật là có phần xinh đẹp hơn người, lúc trước khi còn ở trong kí túc xá Đại học cô nhiều lần cũng thấy Chương Nghi Thần được đàn ông tỏ tình nhưng cô ta đã từ chối lúc đó còn nghĩ Chương Nghi Tần ra vẻ gì chứ, chỉ là vẻ bề ngoài xinh đẹp một chút là không coi ai ra gì rồi cô còn nghĩ Nghi Thần này là một bạch liên hoa.
...
- Chương Nghi Thần
- Phúc Nhược Hy
Câu đầu tiên hai người nói với nhau là như vậy, Nhược Hy cũng hơi bất ngờ vì sao cô ấy lại biết tên của mình nhưng suy nghĩ ấy cũng chỉ thoáng qua trong đầu cô rồi như cơn gió thổi bay đi mất.
Cô nhìn từ trên xuống dưới tổng thể của Chương Nghi Thần một lượt rồi đầu liên lục nảy số đánh giá người trước mặt này, lúc cô nhìn thấy Chương Nghi Thần ở trường Đại học cũng chỉ là thoáng qua nhìn từ xa hoặc nhìn từ trên ban công kí túc tầng năm xuống chứ chưa thấy chính diện bao giờ.
Nhìn gần cô mới thấy quả thật con người này từ vẻ bề ngoài có thể khiến nhiều người điêu đứng, cô là con gái mà còn thấy mê nữa mà, mái tóc đen dài chạm eo có phần khá bồng bềnh, nước da trắng dáng người khá gầy nhưng là dáng đồng hồ cát với chiếc eo nhỏ cân đối tuy trên người Chương Nghi Thần lúc này là một chiếc váy ngủ màu trắng dài chạm chân thùng thình nhưng thoáng qua cũng có thể nhận ra được vóc dáng quyến rũ đến mê người ấy.
Ánh mắt màu nâu to tròn, hai hàng lông mi dài làm tôn lên đôi mắt sâu thẳm ấy, nhưng ánh mắt ấy không sắc mà lại có phần buồn, sự ôn nhu, nhẹ nhàng làm người đối diện nhìn đã muốn làm quen. Nhưng để đánh giá tổng thể tất cả của Chương Nghi Thần thì không đến mức gọi mà mỹ nhân như bao nam sinh ca ngợi chỉ là vẻ hiền lành ấy khiến người ta có thiện cảm ngay từ lần gặp đầu tiên.
Từ vẻ bề ngoài này mà khiến cho chàng công tử nổi tiếng nhất của Giang Thành này vì cô ta mà đánh nhau với bạn thân mình sao? Hừm, đúng là tin đồn thì điều gì cũng có thể nói được cần phải nghe ngóng thêm để hiểu rõ sự tình không thể đánh giá một cách dễ dàng như vậy được nhưng biết đâu đó là sự thật cô cũng chả hiểu rõ nguyên nhân.
Ở với Chương Nghi Thần vài tháng nhưng hai người cũng chả nói chuyện với nhau nhiều lắm, hôm nay là ngày đẹp cô không phải đi học Chương Nghi Thần cũng vậy.
Cô vui vẻ cầm vài gói bim bim và coca vừa đọc tiểu thuyết vừa nằm ườn ra ăn, cô chợt liếc qua bên phía Chương Nghi Thần mac đánh giá, cô tưởng một bạch liên hoa như này thường phải dành thời gian nghiên cứu đám nam sinh xem chúng thích gì để thay đổi bản thân theo sở thích ấy không thì cũng phải đi ra ngoài xem mắt mấy tên nhà giàu nhưng Chương Nghi Thần không hề như vậy cả ngày không ở trên trường học thì là thư viện ngoài ra thì chỉ ở phòng nhìn vào màn hình laptop mà cười.
Vốn cô rất ghét mấy đứa nhìn mặt bạch liên hoa mà tâm địa không tốt nhưng cô gái này lại ngược lại được cả khuân mặt vô tội lẫn tính cách.
Mấy tên nam sinh vẫn đều đặn như vắt chanh thay nhau tỏ tình nhưng cô chưa từng để mắt nhiều người cũng không đến nỗi còn có gia thế khủng ở Giang Thành hoặc ở trường Đại học Bắc Đại này mà cô còn chả quan tâm.
Vốn Phúc Nhược Hy còn định bũng sẽ ghét Chương Nghi Thần nhưng chẳng biết ghét ở đâu, nhưng Chương Nghi Thần rất hay quan tâm người khác mà cũng có thể nói những việc người khác nhờ làm cô ấy chả bao giờ cự tuyệt rồi tự làm khó chính mình nhiều khi cô thấy vì giúp người ta làm gì đó mà Chương Nghi Thần ngồi cả ngày suy nghĩ bần thần.
Nhưng lại chả bao giờ suy nghĩ, mà cũng chả có sự đề phòng với bất cứ ai nhiều lúc cô thấy thẻ ngân hàng hay tiền mặt của Chương Nghi Thần vứt vừa khắp phòng thỉnh thoảng cần mua gì thì lấy mua rồi chỉ để trong ngăn kéo tủ có khi còn để ngăn kéo vậy không đóng lại, chiếc ngăn kéo ấy còn chả có khoá nữa.
Cô ăn uống cũng rất tuỳ tiện thường thì toàn ăn mì gói hoặc đồ ăn vặt đặc biệt là với trà đào hoặc nước tăng lực, phải nói là Chương Nghi Thần bị nghiện mấy loại nước tăng lực đó vỏ chai xếp đầy mấy hàng. Cô rất hay thức khuya đến tận ba bốn giờ sáng mới chịu đi ngủ nên dù uống rất nhiều nước ngọt như vậy cũng chẳng béo lên tí nào chỉ là quầng thâm mắt hiện lên khá nhiều.

Komento sa Aklat (202)

  • avatar
    betyorn

    Truyện này rất hay mong ra thêm nhiều chương hơn nữa

    18d

      0
  • avatar
    Trai Bao

    50,000

    28d

      0
  • avatar
    Ngọc Ngọc

    Truyện hay nha

    29d

      0
  • Tingnan Lahat

Mga Kaugnay na Kabanata

Mga Pinakabagong Kabanata