logo
logo-text

Download this book within the app

6

“ คือตัวเล็กคะ พอดีว่าพวกเพื่อนๆของพี่มันเปลี่ยนที่นัดกระทันหัน ตัวเล็กจะไปกับพวกพี่มั้ยคะ “ ธารถามคนในอ้อมกอดที่อยู่ตรงกลางระหว่างเขาและน้องชายซึ่งตอนนี้พวกเขานอนดูหนังกันอยู่บนเตียงมาสักพักนึงแล้ว
“ จะให้กายไปทำไมอะ พวกพี่ก็ไปกันสิ กายอยู่บ้านนี่แหละ “ กายบอกอย่างไม่ได้สนใจอะไรมากนักเพราะสายตาของเขานั้นจ้องมองหนังรักที่กำลังฉายอยู่ทางหน้าจอทีวีอยู่ โดยทางด้านขวาคือธารซึ่งตอนนี้ได้เอามือโอบเอวของเขาเอาไว้และทางด้านซ้ายก็มีธีร์ที่เอามือที่สอดเข้าที่หลังคอของเขาเพื่อให้เขาหนุนทับแขนของร่างสูง
“ ไป “ ธีร์พูดสั้นๆอยู่ทางด้านหลัง ทำให้กายเงยหน้าหันไปมองพร้อมกับขมวดคิ้วเล็กน้อย
“ ให้ไปไมอะ พวกพี่จะไปเที่ยวกับเพื่อนไม่ใช่หรอแล้วจะให้กายไปเพื่อ? “ กายถามออกมาด้วยความไม่เข้าใจ
“ ไป “ ธีร์ไม่ได้ตอบอะไรกลับไปเขาเพียงแค่พูดย้ำอีกครั้งเพื่อยืนยันในสิ่งที่เขาต้องการ ทำให้กายหน้างอทันทีเพราะโดนขัดใจบวกกับไม่เข้าใจในคำสั่งของอีกคนเท่าไหร่นัก
“ ทำไมต้องบังคับกายด้วย! “ กายลุกขึ้นนั่งและหันมองหน้าผู้ชายทั้งสองคนอย่างไม่ค่อยชอบใจเท่าไหร่นัก
“ นี่ยัยหนูคะ ใจเย็นๆก่อนนะ “ สรรพนามใหม่ที่ธารพูดขึ้นทำให้กายชะงักไปเล็กน้อย แต่เขาก็พยายามใจเย็นตามที่อีกคนบอก
“ จะให้เย็นยังไงไหว นี่พี่สองคนเล่นบังคับกายแบบนี้ กายอึดอัดนะ “ กายพูดด้วยอารมณ์ที่ฉุนเฉียวไม่น้อย และถึงแม้ว่าเขาจะพยายามทำให้ตัวเองใจเย็นมากแค่ไหนแต่ถ้าเป็นเรื่องที่มันไม่สมควรหรือไม่มีเหตุผลเขาเองก็ใจเย็นต่อไปไม่ได้เหมือนกัน
“ อึดอัดงั้นหรอ? “ ธีร์พูดเสียงเย็นพลางจ้องหน้ากายนิ่ง กายเองก็นิ่งไปนิดเมื่อนึกขึ้นได้ว่าเมื่อกี้ตัวเขาเองเผลอพูดคำแรงๆออกไปอีกแล้ว
“ กาย..เอ่อ..กาย “ กายอึกอัก
“ น้องกายคะ “ ธารพูดเสียงนุ่มพร้อมกับจับมือเรียวของกายลูบไล้ไปมาด้วยความอ่อนโยน
“ ......... “ กายมองธารนิ่งๆพร้อมกับรอฟังว่าร่างสูงกำลังจะพูดอะไร
“ ที่พวกพี่อยากให้หนูไปด้วยก็เพราะพวกพี่อยากเปิดตัวหนูกับเพื่อนๆของพวกพี่ไงคะ แล้วอีกอย่างพี่อยากให้เพื่อนของพี่ได้เห็นว่าพวกพี่สองคนมีแฟนที่น่ารักมากขนาดไหน แต่ถ้ามันทำให้หนูอึดอัดและไม่สบายใจ..พวกพี่ก็ไม่พาหนูไปก็ได้นะ พี่สองคนอยากให้หนูสบายใจแล้วไม่อึดอัดเวลาอยู่กับพวกพี่ ตกลง..หนูอยากจะไปหรืออยากจะอยู่ที่นี่คะ “ ธารเลิกคิ้วเป็นเชิงถามแต่ริมฝีปากก็ยกยิ้มเพื่อให้อีกคนรู้ว่าเขาไม่ได้โกธร มืออีกข้างของธารลูบหัวเล็กด้วยความเอ็นดู ซึ่งมันก็ทำให้ความรู้สึกผิดของกายได้ตีตื้นอยู่ที่อก
“ กาย..กายแค่รู้สึกว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัวของพวกพี่ กายเลยเผลอทำตัวไม่น่ารักใส่พวกพี่ไป กาย..กายขอโทษครับ “ กายยกมือไหว้ที่อกของธีร์และธารด้วยความรู้สึกผิด
“ พี่ธีร์ “ กายหันไปทางธีร์แล้วเรียกชื่อด้วยน้ำเสียงที่แผ่วเบา ธีร์มองหน้ากายนิ่งโดยไม่ได้พูดโต้ตอบอะไรออกไปเพราะกำลังรอฟังร่างเล็ก
“ กายขอโทษที่พูดไม่เพราะนะ กายไม่ได้ตั้งใจอะ อืม..ถ้างั้นกายขอไปด้วยนะครับ “ กายยิ้มหวานประจบอย่างเอาใจทันที เมื่อเห็นว่าแววตาของธีร์มีท่าทีที่อ่อนลง
“ อยากไปก็ไป ไม่อยากไปก็ไม่ต้องไป “ ธีร์พูดขึ้นอย่างมีฟอร์ม โดยที่ดวงตาคมก็ยังไม่ละสายตาไปจากใบหน้าหวานของกายเลยสักนิด เพียงเท่านี้กายก็รู้แล้วว่าร่างสูงคงหายโกธรเขาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
“ มองนานเกินไปแล้วไอสัด ให้กูมองบ้างเว้ย “ ธารพูดพร้อมกับดึงใบหน้าหวานของกายให้หันมาทางเขา
“ ไร้สาระ “ ธีร์พูดสั้นๆพร้อมกับล้มตัวนอนลงโดยไม่ลืมดึงเอวบางให้มานอนทับที่หน้าอกของเขาด้วย
“ ไอเชี้ยธีร์! ไอขี้โกง “ ธารถลึงตามองธีร์อย่างดุดุเมื่อเห็นว่าน้องชายตัวดีพาร่างนุ่มนิ่งของเขาเข้าไปกอดต่อหน้าต่อตา กายได้แต่ยิ้มขำพร้อมกับส่ายหน้านิดๆเมื่อเห็นว่าทั้งสองคนกำลังทำตัวเหมือนเด็กแย่งของเล่นกันแบบนี้
------------
“ หนูโอเคแน่นะ “ ธารถามอีกครั้ง เพราะเขาไม่แน่ใจว่าคนตัวเล็กนั้นอยากจะไปจริๆหรือไม่จึงถามอีกครั้ง
“ ถ้าไม่โอเคกายจะแต่งตัวทำไม คิดหน่อยสิพี่ธาร “ กายบ่นนิดๆพร้อมกับไล่มองตัวเองทางกระจกตั้งแต่หัวจรดเท้าเพื่อเช็คดูความเรียบร้อย
“ ดูดีแล้ว “ ธีร์พูดเบาๆอยู่ทางด้านหลังของกาย ทำให้กายหันขวับไปมองอย่างตกใจ แต่ที่ทำให้เขาตกใจยิ่งกว่าเห็นร่างสูงก็คือคำพูดดีดีที่หลุดมาจากปากของคนตรงหน้านี่แหละ ซึ่งกายเองก็ไม่เคยคาดคิดว่าจะได้ยินมันมาก่อนมันเลยทำให้เขาตกใจไม่น้อย
“ นี่พี่..ชมกายหรอ “ กายอมยิ้มถามธีร์กลับไป
“ ได้ยินว่าด่ารึเปล่าละ “ ธีร์ไม่ตอบแต่กลับพูดกวนออกมาแทน
“ นี่!.. “
“ เอาอีกแล้วนะ “ ธารขมวดคิ้วมองทั้งสองคนที่กำลังตั้งป้อมจะทะเลาะกันอีกแล้ว
“ พี่ธารก็ดูพี่ธีร์ดิ หาเรื่องกายอะ “ กายเดินไปกอดแขนธารแล้วฟ้องทันที ทำให้ธีร์ได้แต่ขมวดคิ้วนิดๆเมื่อเห็นแขนของร่างเล็กกำลังกอดแขนขอพี่ชายตัวเองอยู่
“ จะไปกันได้รึยัง “ ธีร์พูดเสียงนิ่งพร้อมกับเดินนำไปที่ประตูห้องทันที ทิ้งให้กายได้แต่ทำหน้าเหว่อด้วยความตกใจและงุนงงกับอารมณ์ที่เปลี่ยนไปเปลี่ยนมาของร่างสูง
“ พี่ธีร์เป็นอะไรอะพี่ธาร “ กายขมวดคิ้วแล้วเงยหน้าถามธารที่ยืนยิ้มอยู่ข้างๆ
“ หึหึหึ มันแค่หึงน่ะ “ ธารพูดออกมาอย่างรู้ทัน เพียงแค่เขามองแววตาของน้องชายเขาก็รู้แล้วว่าอีกฝ่ายนั้นกำลังคิดอะไรอยู่ คงอาจเป็นเพราะความที่เขาทั้งคู่เป็นพี่น้องกันด้วยละมั้ง มันจึงทำให้เขารู้ทันอีกคนนึงเสมอซึ่งครั้งนี้ด้วยเช่นกัน
“ หึง? หึงอะไรอะ หึงกายกับพี่ธารหรอ “ กายถามด้วยความสงสัย
“ ก็ใช่น่ะสิตัวเล็ก มันคงรู้สึกว่าหนูเข้าหาพี่มากกว่ามันละมั้ง มันเลยน้อยใจแล้วก็มีแอบหึงนิดนึง “ ธารพูดอย่างขำๆ แต่กายไม่ได้ขำไปกับธารด้วยเพราะตอนนี้เขากำลังเครียดอยู่กับสิ่งที่ได้ยิน
“ แล้ว..แล้วพี่ธีร์จะโกธรกายหรือเปล่าอะ “ กายถามธารด้วยความไม่มั่นใจ
“ หึหึ มันไม่โกธรหรอก ก็พี่บอกแล้วไงว่ามันแค่น้อยใจเท่านั้น นี่ถ้าหนูเข้าไปกอดแขนมันเหมือนที่ทำกับพี่มันก็คงดีขึ้นเองนั่นแหละ ไม่เชื่อก็ลองดูสิ “ ธารพูดยุ ซึ่งมันทำให้กายขมวดคิ้วแล้วคิดตามทันทีด้วยความเครียด
“ กาย..ลองดูก็ได้ งั้นกายไปง้อพี่ธีร์ก่อนนะ พี่ธารรีบตามมาเร็วๆละรู้มั้ย “ กายพูดจบก็กึ่งเดินกึ่งวิ่งออกนอกห้องไปทันที เพื่อไปหาธีร์ที่รออยู่ที่กลางห้องนั่งเล่น
“ หึหึหึ จะไปไหนรอดมั้ยมึงกับกูเนี้ย “ ธารบ่นพึมพำอย่างขำๆเมื่อนึกถึงความขี้อ้อนและช่างเอาใจของคนตัวเล็กที่วิ่งออกไปนอกห้องเมื่อสักครู่
“ พี่ธีร์ หิวยัง “ กายเกาะแขนของร่างสูงแล้วเงยหน้าถามขึ้นจนคางเล็กเกยอยู่ที่แขนของร่างแกร่งซึ่งดูเหมือนว่าคนตัวเล็กของเขาจะไม่รู้ตัวเลยสักนิดว่ากำลังทำให้ใจที่นิ่งสงบของเขามันค่อยๆเต้นขึ้นอย่างบ้าคลั่ง แต่มันยังดีที่เขาเป็นคนที่เก็บอาการเก่งพอสมควร ภาพที่กายเห็นมันจึงเป็นภาพที่เขามองร่างบางนิ่งๆเพียงเท่านั้น
“ ยัง “ น้ำเสียงที่นิ่งของธีร์มันทำให้กายเริ่มใจเสียเพราะเขาไม่รู้ว่าร่างสูงนั้นได้หายโกธรแล้วหรือยัง
“ แต่กายหิวแล้วอ่าา เรารีบไปกันดีกว่าเนอะ “ กายพูดพร้อมกับดึงแขนของร่างแกร่งให้เดินตามไปที่ประตูเพื่อที่จะออกไปข้างนอก
“ พี่ธารร เร็วว “ กายหันไปหาธารที่กำลังเดินตามมาอยู่ทางด้านหลังแล้วพยักหน้าเรียกธารให้เดินตามพวกเขาออกมานอกห้องเร็วๆ
“ ครับๆ “ ธารพูดยิ้มๆ และหันไปสบตากับน้องชายด้วยแววตาที่รู้ทัน ธีร์ก็กระตุกยิ้มมุมปากกลับไปเช่นกัน
เมื่อทั้งสามมาถึงคลับที่นัดไว้ธีร์และธารก็ได้จับมือของร่างเล็กไว้คนละข้างแล้วพากันเดินเข้าไปข้างใน และสาเหตุที่เขาจะต้องจับมือของร่างเล็กไว้นั้นเพราะสถานที่แห่งนี้มันค่อนข้างจะแปลกกว่าที่อื่นๆ กฎของคลับที่นี่ก็คือ สามารถพาคู่นอนของตัวเองไม่ว่าจะพึ่งเจอกันหรือได้นัดกันไว้ล่วงหน้าแล้วขึ้นไปข้างบนเพื่อปลดปล่อยได้ และถ้าคนคนนั้นไม่มีเจ้าของมาด้วยก็นับว่าคือคนโสดซึ่งถ้าใครจะมาโวยวายหรือทะเลาะวิวาทกันทีหลัง ก็อาจจะต้องเจ็บหนักจากการ์ดที่คอยดูแลอยู่ไม่ยกเว้นใครทั้งนั้นและสถานที่แห่งนี้มันก็คือคลับของพี่ชายของเสือนั่นเอง ซึ่งการแต่งตัวของกายในวันนี้มันก็ช่างน่ารักมากเสียจนธีร์และธารต่างก็รู้สึกคิดผิดที่เป็นคนเลือกชุดนี้ให้กับร่างเล็กใส่
“ ว้าวๆๆๆ พาสาวที่ไหนมาด้วยครับเนี้ยย “ เสือเอ่ยแซวขึ้นพร้อมกับส่งยิ้มไปให้ทั้งสามคน เมื่อเห็นว่าทั้งสามคนพากันเดินจูงมือกันเข้ามาที่โต๊ะ
“ เสือก “ ธารพูดโต้กับไปยิ้มๆ
“ แรงนะไอสัดด “ เสือเองก็พูดอย่างขำๆเช่นกัน
“ สวัสดีครับ “ กายยกมือไหว้แล้วยิ้มให้เพื่อนของธีร์และธารทั้งห้าคน
“ สวัสดีครับน้องกาย “ แม็คเอ่ยทักทายกลับไปด้วยรอยยิ้มเช่นกัน
“ เข้ามานั่งมาน้องกาย พี่จองเก้าอี้ให้เรานั่งข้างพี่เรียบร้อยแล้ว “ พายับพูดพร้อมกับตบที่เก้าอี้ข้างๆตัวเองที่ว่างอยู่
“ ไอสัดยับ “ ธารจ้องหน้าพายับดุดุ นอกจากพายับจะไม่กลัวแล้วเขายังไม่รู้สึกถึงสายตาที่พร้อมจะทิ่มแทงของธีร์ที่มองเขาอยู่เลยด้วยซ้ำ แต่เขากลับทำหน้าทะเล้นเพื่อกวนประสาทเพื่อนรักทั้งสองต่ออย่างไม่รู้สึกสะท้กสะท้านใดๆ
“ มาไม่ทันไรนี่พวกมึงจะตีกันอีกแล้วหรอวะเฮ้ย “ แซมส่ายหน้าเล็กน้อยเมื่อเห็นการถกเถียงกันของเพื่อนทั้งสองคนนี้อีกครั้ง
“ มาๆๆเข้ามานั่งก่อนพวกมึง ยืนตรงนั้นน้องกายเขาเมื่อยแย่ละ “ ทิวที่อยู่ใกล้กับธารดึงมือเพื่อนให้เข้ามานั่ง ซึ่งทั้งสามคนก็เข้ามานั่งแต่โดยดี โดยที่นั่งได้ถูกจัดเป็นสามที่พอดีเป๊ะตามที่ธารได้พิมพ์สั่งเสือเอาไว้ล้วงหน้า
“ดื่มอะไรดีครับหนุ่มๆทั้งสาม “ เสือถามขึ้น
“ ของกูสองคนขอเหมือนเดิม ส่วนคนข้างๆกูมึงเอาCosmopolitanมาก็แล้วกัน “ ธารพูดเสียงนิ่งพร้อมกับสั่งให้กายเสร็จสรรพ
“ ที่พี่สั่งให้กายนั่นมันค็อกเทลของผู้หญิงนี่ “ กายขมวดคิ้วแล้วถามธารด้วยความรู้สึกขุ่นมัวนิดๆ
**เครื่องดื่มที่ชื่อว่าCosmopolitanหรือที่เรียกกันสั้นๆอีกอย่างว่า คอสโม เป็นค็อกเทลยอดฮิตของหมู่วัยรุ่นโดยเฉพาะผู้หญิงเพราะไม่หนักเหล้าจนเกินไปสามารถจิบได้เรื่อยๆทั้งคืน ส่วนประกอบหลักๆของค็อกเทลก็จะมีวอดก้า น้ำแครนเบอร์รี่ และน้ำมะนาวเล็กน้อยพอผสมออกมาแล้วก็จะได้รสเปรี้ยวอมหวานนิดๆทำให้รู้สึกชดชื่นมากเวลาดื่ม
“ กินแค่นี้ก็พอแล้ว “ ธารพูดสั้นๆพร้อมกับลอบมองเสือนิดๆเพื่อให้เพื่อนได้สั่งตามที่เขาพึ่งบอกไป
“ แต่กาย.. “
“ เอาน่าน้องกาย พี่ว่ากินแบบนี้ก็ดีออกนะ เราจะได้อยู่กับพวกพี่นานๆด้วยไง เดี๋ยวเมาไวขึ้นมาก็หมดสนุกพอดี “ ทิวพูดขึ้นเมื่อรู้สึกว่าจะเริ่มเกิดการทะเลาะขึ้นอีกครั้ง เสือนำเครื่องดื่มของธีร์และธารส่งไปให้กับเพื่อนทั้งสองเมื่อเขารินใส่แก้วเสร็จแล้ว
“ กายจะกินแบบนี้ “ กายชี้ไปที่แก้วของธารและธีร์อย่างไม่ยอม ซึ่งน้ำในแก้วที่ธีร์และธารได้ดื่มกันนั้นก็คือBruichiaddich X4 Quadrupled Whiskey
**Bruichiaddich X4 Quadrupled Whiskey จะประกอบด้วยแอลกอฮอล์ 92%เป็นวิสกี้ที่ผลิตขึ้นจากประเทศสกอตแลนด์ และเป็นวิสกี้ที่ขึ้นชื่อเนื่องจากกรรมวิธีการผลิตที่ต้องผ่านการกลั่นถึง 4 ขั้นตอนซึ่งมีมอลต์เป็นส่วนผสมจำนวนมากและบ่มในถังไม้โอ๊คใบใหม่เสมอ ดีกรีความแรงของBruichiaddich X4 Quadrupled Whiskey นั้นเคยถูกใช้เป็นน้ำมันเชื้อเพลิงขับเคลื่อนรถสปอร์ตได้ถึง 100 ไมล์ต่อชั่วโมง
“ คิดว่าตัวเองเก่งมากแค่ไหนถึงคิดจะลองกินเหล้าแรงขนาดนี้น่ะห๊ะ “ ธีร์พูดเสียงดุ กายได้แต่กัดปากตัวเองด้วยความขัดใจ
“ ไอธีร์ไม่เอาน่า “ ธารพูดปรามเมื่อเห็นว่าธีร์เริ่มเสียงดังใส่คนตัวเล็กข้างๆแล้ว ธีร์เองก็เงียบลงพร้อมกับมองใบหน้าของคนตัวเล็กที่หน้างออยู่ ดวงตาที่ดุในตอนแรกกลับอ่อนลงจนไม่เหลือความดุอะไรอยู่ในดวงตานั้นอีก
“ กูเห็นแววคนกลัวเมียมาแต่ไกลเลยสัด “ พายับหันไปกระซิบกับแม็คที่นั่งอยู่ใกล้ๆเมื่อเขาสังเกตุเห็นถึงความสัมพันธ์ที่ทั้งสามคนมีให้กัน
“ ไม่แน่นะเว้ย มันสองคนอาจจะเป็นผู้คุมก็ได้ “ แม็คกระซิบพูดตอบกลับไป
“ มึงไม่สังเกตเห็นรึไงวะ คนนึงแม่งก็ชอบบังคับแต่แม่งบังคับได้ไม่เท่าไหร่ก็ต้องใจอ่อน ส่วนอีกคนแม่งก็ตามใจจนหงอเป็นลูกแง่เลยเนี้ย “ พายับพูดตามที่เขาสังเกตเห็น แม็คเองก็ยกยิ้มมุมปากนิดๆอย่างเห็นด้วย
“ ขออนุญาติครับ “ เด็กเสิร์ฟพูดขึ้นเมื่อนำค็อกเทลสีแดงสวยมาเสิร์ฟที่โต๊ะทางฝั่งของกาย กายเองก็รับมาถือไว้พลางจ้องมองอย่างพิจารณา
“ ลองดื่มดูสิน้องกาย มันอร่อยมากเลยนะ “ แซมพูดยุเมื่อเห็นว่าคนตรงหน้าเอาแต่มองอย่างลังเล
“ หรือจะกินไอนี่ “ ธีร์พูดเสียงนิ่งพลางยกแก้วในมือของตัวเองขึ้นมาให้กายดูด้วยความใจอ่อน
“ ใครเขาอยากจะกินเหมือนตัว! กินนี่ก็ได้ “ กายพูดอย่างงอนๆแล้วค่อยๆยกแก้วในมือขึ้นมาจรดที่ริมฝีปากแล้วค่อยๆดื่มน้ำสีแดงสดเข้าไปจนสุดท้ายกายก็ดื่มจนหมดด้วยสีหน้าแหยเก
“ เป็นไง อร่อยมั้ย “ เสือถามกายอย่างลุ้นๆเพราะเห็นคิ้วที่ขมวดเป็นปมสวย
“ ก็...อร่อยดีนะ “ กายค่อยๆอมยิ้มทีละนิดแล้วบอกกับเสือไป
“ หึหึหึ เอาอีกมั้ยละ “ ธารถามพร้อมกับลูบหัวเล็กเบาๆด้วยความเอ็นดู
“ ได้มั้ยละ “ กายพูดยิ้มๆ ธารพยักหน้านิดๆพร้อมกับพยักหน้าเรียกบริกรที่อยู่ใกล้ๆให้มาที่โต๊ะของเขาแล้วชี้นิ้วไปทางแก้วของกาย บริกรหนุ่มพยักหน้ารับรู้แล้วเดินไปสั่งเครื่องดื่มตามที่ธารบอกทันที
“ คืนนี้ถ้าเมา ขอออนท็อปนะ “ ธีร์พูดกระซิบที่ใบหูเล็กเบาๆ ทำให้กายดวงตาเบิกโพรงด้วยความตกใจพร้อมกับใบหน้าที่ค่อยๆแดงขึ้นทีละนิด ดีที่ภายในคลับนั้นมันค่อนข้างจะมืดไม่น้อยไม่อย่างนั้นทุกๆคนคงได้เห็นว่าใบหน้าของเขานั้นแดงมากขนาดไหน

++++++++++
#อีตาคุมพี่บร้าาาเขินนะเนี้ยยยอร๊ายยยย>///<ครุคริครุคริ
#เอามาลงให้หายคิดถึงคร้าาเผื่อว่าใคจะลืมกันไปแล้ววว อย่าพึ่งทิ้งเรื่องนี้กันนะทุกคนนนฮือออ

Book Comment (1080)

  • avatar
    ณัฐญา ฯ.

    สนุกมากค่ะ

    26/08/2023

      1
  • avatar
    โนนหินยกให้

    เขียนดีมากค่ะ

    25/08/2023

      1
  • avatar
    TtBest

    สนุกมากกกกแบบบอินไม่ไหว แล้วตอนวิวมาจิกหัวลูกชั้นถ้าเป็นชั้นชั้นยิงตายแน่่่่

    08/08/2023

      2
  • View All

Related Chapters

Latest Chapters