logo
logo-text

Download this book within the app

chương 5 ( p1)

Chương 1
LẤY MA LÀM CHỒNG .
bạn có tin 2 người ở hai thế giới họ yêu nhau và có thể lấy nhau ko ?
Nếu bạn chưa tin hay chưa từng nghe nói về nó sau đây tôi sẽ kể cho bạn nghe về nó một tình yêu đẹp của 2 người ở 2 thế giới khác nhau .
Tôi là linh một cô gái trẻ sống ở vùng nông thôn nghèo và hẻo lánh ở đây chỉ có cánh đồng và những người nông dân chất phát thật thà mà thôi . tôi có một gia đình khôg được trọn vẹn cho lắm cha mẹ chúng tôi mất sớm để lại cho tôi 2 đứa em nhỏ tuy vậy chúng tôi rất hạnh phúc và vui vẽ .
Hằng ngày tôi phải cố gắn làm dể nuôi 2 em của mình khôn lớn cũng như tôi mong đợi 2 em học rất giỏi và càng ngày càng tốt hơn nhưg lại có một số học phí quá lớn dù tôi có làm cở nào cũng ko đủ vì em tôi còn một con đường dài và cả cánh cửa đại học nửa .
Tôi biết nhiều lúc vì thuơng chị nên 2 em cũng có ý định nghĩ học vì thấy tôi quá vất vả nhưg tôi đều la rầy ko cho vì tôi đã hi sinh cả cuộc đời cho chúng vì vậy tôi phải làm bằng mọi cách để tiếp tục cho chúng học .
Dù đã cố gắn làm rất nhiều nhưg khôg đâu vào đâu cả cứ nghĩ mọi chuyện coi như vào ngã cụt như lúc đó tôi lại gập cô Hoa cô đang về thăm quê .cũng ghé đốt nhanh cho ông bà tôi vì lúc còn trẻ ông bà tôi từng giúp đỡ cô Hoa nên mỗi lần về quê cô điều ghé thăm viếng . biết tôi đang khó khăn tìm viecj cô cũng ngỏ lời cô đang tìm người làm việc nhà cho một căn biệt thự vì muốn kiếm tiền để cho em vào đại học nên tôi đã nhận lời đồng ý lên sài gòn làm mặc dù đã nghe rất nhiều tin đồn về ngôi biệt thự ấy .
Thu sếp cho em nhập học tôi đi theo chân hoa để đi làm . lên tới đó tôi được cô dẫn đến nơi làm việc nhưg thật lạ ngôi nhà giường như ko có ai ở cả nhưng cô hoa lại nói có 2 người con ở con gái lớn và một cậu con trai út của cô đang ở trong đó ,nên cô muốn tôi hằng ngày phãi lao dọn ngôi nhà và gôm đồ mõi phòng để giặt sáng phải lấy báo và phải đem sữa vào phòng mỗi đêm nhưng phải nhớ rõ khi đặc lên bàn rồi phải quây đầu đi xuống không được quây lại dù có chuyện gì .
Và đặc biệt mõi đêm dù có nghe tiếng gì cũng không được đi xem và muốn vào phòng phải gỏ cửa ,cô hoa giặn dò tôi rất kỉ tôi đi theo cô đến căn biệt thự ấy tôi ko tin vào mắt mình nửa trước mặt tôi là một cặn biệt thự rất lớn và đẹp cứ như một cung điện vậy .
Nhưng thật lạ tại sau mọi người nhìn thấy tôi vào căn biệt thự ấy lại trong rất sợ hãi đôi mắt họ nhìn như muốn nói cái gì đó thật đáng sợ họ xù xì to nhỏ nhìn tôi những ánh mắt ấy như đang muốn cảnh báo tôi điều gì thì phải .
Cô hoa nhìn tôi bảo không đuợc nghe hay tin những gì họ nói cứ mặc kệ còn chồng cô thì chỉ im lặng ,tôi cứ đi vào căn biệt thự ấy lòng thì vui vẽ vì mình có tiền lo cho em học nhưng chẳng biết gì . cánh cửa mỡ ra cả người tôi lạnh toát tay chân cứ nổi hết cả da gà một cái lạnh từ xương sống rồi đến cả tay chân tôi bước vào ấy nhìn nơi đâu cũng rất đẹp nhữg thứ mà tôi chưa từng nhìn thấy nhưng chúng cũng mang theo một sự quyền bí đến đáng sợ nhìn chẳng thấy ai cả chỉ có tôi và ông bà hoa .
Ông bà dẫn tôi đi thăm quan khắp nơi để mai tôi bắt đầu công việc ông bà hoa không ở đây mà ở căn biệt thự gần đó để lại tôi một mình trong căn biệt thự này ,bây giờ tôi không còn mơ mộng cái vẽ đẹp của nó lúc mới vào nửa mà bây giờ thay vào đó là một nổi sợ hãi màng đêm buông xuống thật mau làm cho căn biệt thự này càng lạnh lẽo và im lặng hơn nửa .
Tôi ngồi trong phòng mình tay chân rung cầm cập tim đập loạn lên mồ hôi đầm đìa khi tôi nghe tiếng bước chân từ trên lầu đi xuống ...
Lập ...... cợp.......lập .........cợp ....
Tôi ngồi túm lại một gốc tường miệng không ngừng niệm phật dù sợ cở nào tôi cũng phải nghĩ đến em mình và cố gắn .ngồi một hồi tôi ngủ thiếp hồi nào không hay sáng tiếng chuông đồng hồ reo lên làm tôi giật mình tỉnh dậy. tôi bất đầu vào công việc của mình tôi đem sữa báo lên phòng cho 2 phòng theo lời dận dò . lên tới phòng tôi nhìn chẳng thấy ai cả cứ làm theo lời cô hoa giặn gôm đồ dọn dẹp rồi đóng cửa đi xuống lầu .
Đồ bỏ vào máy giặt rồi giặt xong đem phơi tới giờ cứ dọn cơm nước lên phòng mời ăn dù không có ai trong phòng .xong tôi cũng xuống ăn và đợi tới cho đến giờ dọn dẹp ngày nào cũng vậy ,cái lạ nhất là không hề thấy người nhưng vẫn có người dùng cơm sữa và đồ ăn sáng vẫn hết ngày nào cũng có đồ dơ niệm gối đều rối lên không ngăn nắp như có người dùng vậy .
Nhưng tôi đã ở đây cả một tháng mấy nhưng không hề thấy hai cô cậu ấy thật ra họ là người ra sau mà thần bí đến thế không cho ai biết mình hoặc thấy mình cả , phải chân họ bị bệnh gì rất lạ hay bị dị tật không được bình thuờng cứ nghĩ là tôi lại tò mò làm sau tôi muốn biết người đang ở phòng đó .
Đêm nay không biết vì sau không thể nào ngủ được trong đầu cứ nghĩ lung tung hoài bỗng trên lầu phát ra một tiếng đàn từ cây ghi -ta tiếng đàn thật hay nhưng lại làm cho tôi lạnh cả xương sống .
Tính cũng hơi tò mò và cũng muốn biết nhiều chuyện nên tôi mở cửa ra ngoài đi lên lầu quên đi lời cho hoa giặn mình ,tôi đi theo tiếng đàn lên lầu tiếng đàn ngày một gần hơn và phát ra từ phòng con trai út tôi đứng lại nghe rõ đúng là từ phỏng phát ra .
Cửa phòng chưa đóng kín tôi nhìn qua kẻ hở trong ánh đèn mật mờ của cây đèn ngủ một thanh niên khoảng chừng hai mười mấy khuôn mặt thì nhìn không thấy rõ nhưg vẫn nhìn được rất đẹp trai hoàng toàn không bị gì cả vậy tại sau lại bí ẩn đến vậy nhỉ .tiếng đàn thật hay làm cho tôi cũng say xưa theo nó ngồi nghe đầu dựa vào cánh cửa tôi không biết mình đã ngủ quên bao giờ ...
Chuyện gì sẽ xãy ra khi người con trai biết linh đã thấy mình .
(Mời bạn đọc phần còn lại nhé )

Book Comment (1194)

  • avatar
    Nguyen Thii Loann

    hay

    7h

      0
  • avatar
    Trang Huyền

    Hay hay!!!!

    4d

      0
  • avatar
    Hung Trung

    gif jjfjfjf

    6d

      0
  • View All

Related Chapters

Latest Chapters