logo text
Add to Library
logo
logo-text

Download this book within the app

Xin lỗi mọi người, tôi đến muộn!

Mai Chi trách móc cô mấy năm qua không chịu liên lạc với mình, trải qua nhiều chuyện như vậy cũng không nói với cô ấy một lời nào. Bao nhiêu email cô ấy gửi đi đều không có hồi âm, nhưng Huỳnh n nói cô đã đọc hết email mà cô ấy viết cho mình, rất cảm kích tình cảm của cô ấy, nhưng cô không muốn làm phiền đến cô ấy nên chọn cách dừng liên lạc.
Hai người ngồi hàn huyên những chuyện xảy ra trong mấy năm qua và lấy phương thức liên lạc của nhau để liên lạc thường xuyên hơn.
Cuối cùng là Mai Chi lấy quyền bà chủ, đặc cách cho hai mẹ con Huỳnh n không phải trả tiền, sau này rảnh cứ đến đây ăn uống thoải mái. Có đứa bạn đáng đồng tiền bát gạo ghê!
Gặp lại người bạn này, Huỳnh n có chút xúc động và cảm thấy có lỗi vì bặt vô âm tín, cô biết Mai Chi thực sự rất tốt với cô. Những năm tháng hai người cùng nhau phách lối, quậy phá tung trời, đến lúc cô ấy đồng cam cộng khổ cùng cô, vì cô muốn tiết kiệm tiền để đề phòng rủi ro sau này mà cô ấy không ngại ngần mua đồ ăn sáng cho cả hai người.
Mai Chi là kỷ niệm đẹp đẽ nhất của cô thời niên thiếu!
Lần quay về nước này cô vốn cũng đang muốn tìm cô ấy, chỉ là chưa chuẩn bị sẵn sàng thôi, không ngờ lại gặp nhau sớm đến vậy.
Vừa về đến nhà, Huỳnh n liền nhận được điện thoại của Thanh Lam, bảo cô đã nhận được vai diễn kia rồi, hai ngày nữa có một cuộc hội ngộ xã giao giữa ekip, diễn viên và nhà đầu tư, bảo cô chuẩn bị một chút.
Huỳnh n vui vẻ hét lên trong điện thoại, liên tục hứa hẹn sẽ cố gắng hơn.
n Hi chẳng thèm nghe mấy lời thảo mai đó của mẹ nhóc, thử có thần cồn nhập chút đi, còn hứa hẹn gì nữa không?
Đúng lúc bị Huỳnh n bắt gặp ánh mắt đó, cô gào lên:
“Thằng nhóc kia, mặt con như vậy là ý gì?”
“Mẹ thảo mai cũng vừa phải thôi, cái giao diện của mẹ không hợp đâu.”
Huỳnh n: “....”
Cô xinh đẹp như vậy, dễ thương như vậy, nói mấy lời ngọt ngào thì sao chứ? Chẳng có gì mà không hợp ở đây cả.
“À quên, mẹ nên nghĩ đến cái giao diện của mẹ lúc hòa nhập với thần cồn ấy.”
Huỳnh n: “....”
Từ khi nào thì thằng nhóc này giỏi nói tiếng việt vậy?
Trước đây nó chỉ dùng tiếng anh, dù luôn bày ra vẻ mặt khinh bỉ với cô, nhưng cũng không buông lời sắc nhọn làm tan nát lòng người như vậy.
Tổn thương quá!
Hai ngày sau, Huỳnh n trang điểm nhẹ nhàng, đi đến một nhà hàng cao cấp được Thanh Lam đưa địa chỉ. Một nhà hàng được trang trí kết hợp vừa cổ điển vừa hiện đại, thông thường nhà hàng chỉ tiếp đón khách hàng thành viên thôi.
Không ngờ hôm nay đoàn phim lại chơi lớn vậy.
Ekip đã đặt trước một căn phòng VIP, lúc Huỳnh n đến, một tiểu thịt tươi làm nhân viên phục vụ ân cần chào hỏi, rồi đưa cô vào đến tận phòng.
Đây là một căn phòng đa chức năng vừa ăn uống vừa có dịch vụ karaoke, khá rộng rãi và sạch sẽ. Lúc cô đến mọi người đã có mặt đầy đủ:
“Xin lỗi mọi người, tôi đến muộn!”
“Không sao, mọi người cũng vừa đến thôi, mau vào đi.” Đỗ Thái Nam vui vẻ nói.
Chỉ có ba nữ gồm nữ chính - một diễn viên trẻ tên là Chu Diệp Linh, biên kịch Lý Bảo Ngọc và cô, còn lại đều nam giới. Ngoài Đỗ Thái Nam ra thì Huỳnh n không quen biết thêm ai, chỉ là …sao đoàn phim này không có mấy ông già bụng bự như trong lời đồn mà chỉ toàn thấy trai trẻ hết vậy?
Huỳnh n ngồi ở một vị trí không mấy nổi bật, không, phải nói là trong góc mới đúng, dù sao cô cũng chỉ là nhân vật phụ thôi.
Lúc cô quét mắt đến vị trí trung tâm, một gương mặt nam tính lạnh lùng rất ấn tượng, có chút quen mắt nhưng không nhớ ra là đã gặp ở đâu, người này cũng nhìn cô chằm chằm như muốn ăn tươi nuốt sống vậy.
Ặc, đừng có mê muội nhan sắc của cô như thế chứ!
Trước khi khai tiệc, Đỗ Thái Nam đứng lên giới thiệu một vòng:
“Người này chắc hẳn mọi người đã biết rồi, tổng giám đốc tập đoàn Thiên Phát - Trần Thiên Phúc, là nhà đầu tư chính của chúng ta.”
Wtf? Ai cũng biết sao? Chẳng trách cô nhìn thấy quen quen, nhưng mà sao không có một chút ấn tượng nhỉ?
Thôi được rồi, dù sao cũng biết thân phận của người ta rồi, sau này gặp mặt tốt hơn hết là nên đi đường vòng, chứ lỡ mà đụng chạm gì, với cái thân thể ngọc ngà, xuất thân hiển hách đó thì cô bán mạng cũng không đền nổi mất.
“Nam chính của chúng ta là Vương Đình Tùng, một diễn viên rất nổi tiếng trong nước, mong mọi người biết ở đây thôi, đừng để lộ thông tin ra ngoài, chờ đến buổi ra mắt phim chúng ta sẽ công khai một thể.”
….
“Huỳnh n nhân vật nữ phụ thứ nhất, cũng là tác phẩm đầu tay, mong cho hợp tác của chúng ta cũng như tác phẩm đầu tay của cô sẽ tốt đẹp.”
“Cảm ơn đạo diễn.”
Thì ra nam chính là Vương Đình Tùng, người này Huỳnh n có tìm hiểu qua trước khi về nước, là minh chứng rating, cứ đóng phim nào thì phim đấy nổi. Từ khi debut đến giờ chưa từng vướng bất kỳ một scandal nào, đời tư trong sạch, gia thế thần bí, bệ phóng là công ty giải trí DT Media - một công ty giải trí hàng đầu trong nước dưới trướng của tập đoàn Thiên Phát.

Book Comment (358)

  • avatar
    Văn Phúc

    yytoug6

    5h

      0
  • avatar
    My Phuong

    Đọc sách này cảm thấy rất nhiều ý nghĩa

    18h

      0
  • avatar
    Lan Lê

    hay

    22h

      0
  • View All

Related Chapters

Latest Chapters