logo text
Add to Library
logo
logo-text

Download this book within the app

Chương 6: Thử xem có xứng đáng hay không.

Lúc Ngọc Ly tới nhà của Minh Quân La Ly đã chạy ra vui vẻ chào đón.
“Vào đây nào, hiếm lắm mới có dịp được gặp nhau, em phải ở lại với chị vài ngày nhé!” La Ly mỉm cười kéo tay Ngọc Ly vào trong.
“Chị, em tới chơi với chị thôi ạ chứ không dám làm phiền chị đâu, em biết chị cũng bận mà.” Ngọc Ly nháy mắt tinh nghịch đáp lại.
“Chị nói thật đó, ở lại chơi với chị vài bữa, giúp chị một chuyện nữa.” La Ly thần bí nói nhỏ vào tai Ngọc Ly: “Làm trinh thám với chị.”
“Hả?” Ngọc Ly bật cười: “Chị nói đi.”
Minh Quân đi ra thấy hai cô gái ngồi trong phòng khách to nhỏ chuyện trò, sắc mặt La Ly hiện rõ sự vui vẻ thoải mái nên cũng thấy yên tâm phần nào. [Hi vọng em nhanh chóng trở lại như trước kia…]
Anh ấy quay lại phòng của mình tiếp tục công việc còn dang dở.
La Ly lấy đủ loại lý do giữ Ngọc Ly ở lại được hai hôm, tới ngày thứ ba thấy Ngọc Ly bồn chồn lo lắng cô ấy cũng cảm thấy có chút đắn đo.
“Em sao vậy?” La Ly tới bên Ngọc Ly hỏi, trên tay thì cầm ra khay bánh nướng nóng hổi, đây là tác phẩm cả buổi sáng của hai chị em.
Ngọc Ly mỉm cười đưa tới một chén trà đào: “Không có gì ạ.”
Nhưng sắc mặt đã hiện rõ sự thiếu kiên nhẫn.
“Em nghĩ là đến lúc em phải về rồi, phiền chị lâu quá.”
Qua tin nhắn mà cô và Duy Hoàng trao đổi. Cho dù người nhắn tin đã cố giấu, nhưng Ngọc Ly vẫn linh cảm thấy có chuyện gì đó đã xảy ra mà mình không được biết.
Mọi lần anh đều đọc tin và gọi lại ngay lập tức, nhưng hai ngày nay, ngoài nhắn tin hồi đáp, kể cả cô có gọi tới anh cũng không hề nghe máy.
Bận tới mức đó hay sao?
Hơn nữa sáng hôm ấy anh còn đi gặp Tuấn Kiệt…
Càng nghĩ Ngọc Ly càng cảm thấy bất an.
“Chuyện của anh chị, em nghĩ mình là người ngoài có thể không hiểu được cảm xúc của người trong cuộc, chỉ chúc chị sớm đối diện với lòng mình, đừng để những chấp niệm không đáng có chiếm cứ tâm trí.” Ngọc Ly cầm bàn tay La Ly nhẹ giọng khuyên nhủ.
Minh Quân không cho cô nói ra sự thật, đành vậy thôi chứ biết làm sao, mong rằng mọi chuyện sẽ nhanh chóng được giải quyết.
“Vậy hả? Cảm ơn em!” La Ly cười nhưng mắt cô ấy chứa đựng nỗi buồn không nói thành lời. Hơn ai hết cô ấy hiểu mình yêu người đàn ông đó nhiều tới mức nào, nhưng phải chăng càng yêu nên lại càng cố chấp? Càng để ý tới quá khứ của nhau?
Tình yêu lại khiến cô trở nên thấp hèn tới vậy?
Ngọc Ly rời khỏi nhà Minh Quân bắt tắc xi tới thẳng căn cứ của Duy Hoàng. Thấy Ngọc Ly đến đám người vệ sĩ lập tức biến sắc.
“Bà chủ…” Người đàn ông mặc vest đen lần trước đứng ra chào hỏi Ngọc Ly.
Cô gật đầu đi thẳng vào ngôi nhà trung tâm, nhìn một lượt không thấy Duy Hoàng liền lên tiếng hỏi: “Anh ấy đâu?”
Tay cô đang cầm điện thoại gọi Duy Hoàng áp vào sát bên tai.
“Ông chủ mới đi công tác bên nước ngoài.” Anh ta không biết nói gì liền bịa bừa một lý do.
Ngọc Ly liếc mắt nhìn qua liền biết người này đang nói dối, nỗi bất an trong cô càng lúc càng lớn.
Không nói không rằng, cô đi thẳng tới máy tính, nhập mật khẩu khởi động chế độ vệ tinh tìm kiếm. Định vị số điện thoại của Duy Hoàng đang ở ngôi nhà bên cạnh. Ngọc Ly đứng dậy nhằm phương hướng bên đó mà đi.
Cả một đám vệ sĩ lo lắng chạy theo sau.
“Bà chủ, chỗ này không thể vào!” Đội trưởng nhóm vệ sĩ hô to, nhưng Ngọc Ly lúc này giống như không hề nghe được tiếng của anh ta, ngược lại toàn thân cô đang tỏa ra một cỗ hơi thở tức giận, hung hăng và liều lĩnh.

Rất đáng sợ.
Thấy Ngọc Ly như vậy, tất cả đám vệ sĩ đều hoảng hốt trợn tròn mắt, chẳng còn ai dám tiến lên ngăn cản, nhưng lại không thể để cô vào trong… Đó là mệnh lệnh của ông chủ.

Vẻ mặt ai cũng ngập tràn sự khó xử và túng quẫn.
Nhưng rất nhanh bọn họ đã lập tức phải gánh chịu hậu quả vì dám coi cô như một con ngốc mà che dấu sự thật.

“Bụp!” Một tiếng vang của cơ thể vang lên, đội trưởng nhóm vệ sĩ đứng ở vị trí đầu tiên liền nhận một cú đấm móc hàm bị hất ngã văng về một bên, đầu váng mắt hoa, lảo đảo suýt ngã khụy xuống đất.
“Đội trưởng, bà chủ!” Đám vệ sĩ vội vàng đỡ người đội trưởng lên đồng thời tức giận gào lên với Ngọc Ly.

Book Comment (1463)

  • avatar
    betyorn

    Truyện này rất hay mong ra thêm nhiều chương hơn nữa

    19d

      0
  • avatar
    NguyenHuong

    rất hay nha

    24d

      0
  • avatar
    Thu Phng

    Hay 🫶🏻

    26d

      0
  • View All

Related Chapters

Latest Chapters