logo
logo-text

Download this book within the app

TRỘM CỐT QUỶ

TRỘM CỐT QUỶ

QUÁC TỬ


1

8 giờ tối tại một bệnh viện thuộc thành phố x, có một nhóm y bác sĩ vội vã đẩy chiếc băng ca cứu thương tiến thẳng đến cánh cửa phòng cấp cứu. Trên băng ca là một gã thanh niên dáng người gầy gò độ chừng hơn 23 tuổi, nhưng trông hắn chẳng khác gì kẻ đã bước qua tuổi tứ tuần.  Từ cái thân thể khô đét không một sức sống đó liên tục phát ra những tiếng rên rỉ quằn quại vì đau đớn,  tới độ trước đó người ta phải dùng dây dù cố định hai cách tay vào khung kim loại để cho hắn không cào nát khuôn mặt của mình.  Người ta không thể biết nạn nhân bị mắc một loại bệnh lạ hay là thứ ký sinh trùng quái quỷ gì đó ký sinh mà toàn bộ da mặt cứ thế xuất hiện những cái lỗ nhỏ li ti như có ai đó dùng hàng trăm mũi kim khâu đâm xuyên qua lớp biểu bì cắm sâu vào tận xương. Từ những vết thương đó không rỉ ra thứ huyết tương màu đỏ hay mủ dịch mà thay vào đó là một thứ chất lỏng màu đen như hắc ín lại có phần đặc quánh bốc mùi tanh tưởi chẳng khác gì sự phân huỷ của hàng trăm con cá chết.  Chưa dừng lại ở đó, dưới ánh đèn hắt xuống  dãy hành lang của bệnh viện người ta có thể thấy những cái lỗ nhỏ li ti trên khuôn mặt của nạn nhân từ từ nới rộng ra với một tốc độ đủ để cho mắt người có thể quan sát được. Chả mấy chốc  mấy vị bác sĩ đang đẩy cái cáng cứu thương đều quá sức bất ngờ khi trông thấy khuôn mặt của nạn nhân trong một khoảng thời gian rất,  rất ngắn đã trở thành một cái tổ ong theo đúng nghĩa đen. 
Một tay y sĩ trẻ không giấu nổi nét cảm thán thốt lên với cô y tá đang tiến những bước chân vội vã bên cạnh. 
_ chuyện quái gì thế này ? 
Cô gái khẽ rùng mình một cái, không có câu trả lời. Mà cô cũng chẳng biết nói gì trước tình trạng hết sức quái dị của nạn nhân.  Cùng lúc này phía sau lưng họ,  tiếng cánh cửa phòng cấp cứu vội vã đóng sầm lại,  cả không gian bỗng chốc trở nên nặng nề hơn bao giờ hết.  Một phút,  hai phút rồi năm phút trôi qua.  Thuốc giảm đau,  thậm chí cả thuốc mê cũng đã được tiêm vào cơ thể, xong chúng hoàn toàn không có tác dụng.  Nạn nhân không bị những loại y dược ấy làm cho thiếp đi mà lại có tác dụng ngược lại,  hắn cứ thế trợn trừng hai con ngươi trắng dã nhìn chằm chằm vào cả ekip đang đánh vật với thứ muốn đưa mình về bên kia thế giới.  Anh mắt đó đem lại cho kẻ nhìn vào một cảm giác rợn người,  thật không thể nói đó là ánh mắt của người sống nữa. Nó là tia nhìn khốn cùng của một loài ma quỷ nào đó không còn tồn tại trên thế gian.  Từ khoang miệng nhễu nhãi nhớt dãi liên tục phát ra những tiếng rên rỉ, có đôi lúc chỉ là âm thanh khùng khục. Mỗi một lần bác sĩ đổ thứ nước sát trùng để rửa đi chất dịch màu đen đang rỉ ra từ những cái lỗ to nhỏ trên khuôn mặt, hắn lại uốn cong cơ thể gồng hai cánh tay vằn vện những đường gân cứng ngắc khiến cho hai bác sĩ phải vất vả lắm mới có thể gì xuống được. 
_ huyết áp nạn nhân đang tuột… 
Tiếng một vị bác sĩ vang lên, bên cạnh đó cô y tá nhanh chóng chuẩn bị một mũi tiêm đưa cho ông. Dịch thuốc lại được bơm qua lớp da xám xịt vào cơ thể rũ rượi chẳng còn chút sức sống nào của nạn nhân.  Thật nếu không có các thiết bị đo sự sống và ánh mắt sâu hoắm đang mở trừng trừng nhìn ngược lên trần nhà,  chắc có lẽ người ta sẽ nhầm kẻ đang nằm đó là một cái xác chết không hơn cũng chả kém.  Một khoảng thời gian nữa lại trôi qua,  tiếng rên rỉ đau đớn từ cổ họng nạn nhân nhỏ dần,  nhỏ dần.  Cho  đến bây giờ hắn chẳng còn sức mà rên rỉ nữa, ngoài nằm đó chờ đợi hay van xin thần chết đón đi càng sớm càng tốt. Hắn muốn kết thúc nỗi sợ hãi cùng cực và sự đau đớn đang từng giây, từng phút dày vò thể xác mình. Một sự trả giá cho những gì đã gây ra ở quá khứ, nhưng đó là sự mong muốn vô vọng của hắn trong lúc này.  Và tất nhiên là cả các y bác sĩ ở trong căn phòng này cũng không thể để cho nạn nhân rũ áo chầu trời. 
Khi nãy hắn cũng đã cố dồn hết sức lực còn lại của mình để nghiến nát lưỡi, xong ngay lúc đó một bác sĩ trẻ đã mau chóng tống thẳng hai ngón tay vào khoang miệng đè chặt xuống.  Gắng gượng một hồi cũng chẳng còn sức để tự kết liễu cuộc sống, đành phải nằm đó mặc cho số phận đẩy hay đưa. Từ những nhịp thở khó nhọc lẫn với âm thanh "tít, tít" từ các thiết bị y tế, hắn còn mơ hồ nghe thấy tiếng cười "the thé" của một lão già, kèm theo đó là một loại  âm thanh  "rin rít" qua kẽ

Book Comment (160)

  • avatar
    Huy Gia

    truyện khá hay và kịch tính

    7h

      0
  • avatar
    betyorn

    Truyện này rất hay mong ra thêm nhiều chương hơn nữa

    18d

      0
  • avatar
    Đức Thọ

    Truyện hay lắm

    19d

      1
  • View All

Related Chapters

Latest Chapters