logo text
Add to Library
logo
logo-text

Download this book within the app

บ้านหลังนี้มี​คุณ​ผี​สุด​หล่อ

บ้านหลังนี้มี​คุณ​ผี​สุด​หล่อ

ม้ามีปีก


บทที่​ 1​ ข้อมูล​เบื้องต้น​ของ​เรื่อง​นี้​

เมื่ออารีจำใจต้องหาที่อยู่ใหม่ให้ได้ก่อนที่เธอจะต้องย้ายออกจากห้องเช่าเก่าภายใน 1 อาทิตย์เธอจึงได้ตัดสินใจที่จะไปปรึกษาซอลเพื่อนสาวคนสนิทและด้วยความช่วยเหลือจากซอลจึงทำให้อารีตัดสินใจซื้อบ้านหลังหนึ่งที่คุณลุงของซอลได้ซื้อต่อมาเพื่อขายทอดตลาดหลังจากเธอได้ย้ายเข้าไปอยู่ในบ้านหลังใหม่ได้ไม่นานเธอกลับพบว่าบ้านหลังนี้เต็มไปด้วยความลับและโศกนาฏกรรมอันน่าเศร้าและที่น่าประหลาดใจไปกว่านั้นคือในทุกๆคืนเธอจะฝันเห็นชายหนุ่มปริศนาอยู่ในบ้านหลังนี้กับเธอแต่ชายหนุ่มคนนั้นกลับมีแววตาที่แสดงถึงความเศร้าโศก
เมื่อเธอลืมตาตื่นขึ้นกลับพบว่าชายปริศนาคนนั้นแท้ที่จริงแล้วคือวิญญาณที่ถูกผูกติดอยู่กับบ้านหลังนี้ด้วยเหตุผลบางอย่างอารีจึงตัดสินใจที่จะช่วยปลดปล่อยวิญญาณของชายหนุ่มให้หลุดพ้นจากพันธนาการที่ผูกติดเขาไว้กับบ้านหลังนี้
ความลับของบ้านหลังนี้คืออะไรและอารีจะช่วยปลดปล่อยวิญญาณของชายหนุ่มได้หรือไม่ตามไปเอาใจช่วยอารีกันได้ใน//บ้านหลังนี้มีคุณผีสุดหล่อ//
เมื่อพบก็ต้องมีจากคนเราจะพบเจอกันได้นั้นล้วนแล้วแต่เกิดขึ้นเพราะโชคชะตาแต่โชคชะตาของเขาและเธอนั้นดันไม่ได้เป็นอย่างหวังโชคชะตาได้นำพาให้เธอได้มาเจอเขาและช่วยเหลือเขาเพื่อให้เธอนั้นได้ช่วยปลดปล่อยวิญญาณของเขาให้หลุดพ้นจากกงกรรมกงเกวียนต่างๆถึงแม้ตอนจบจะเต็มไปด้วยน้ำตาและความเสียใจแต่เธอก็รู้สึกพึงพอใจและดีใจที่ซักครั้งหนึ่งเธอนั้นได้รู้จักกับเขาถึงแม้จะมารู้จักและได้รักกันในวันที่เขานั้นเป็นแค่วิญญาณที่ไม่มีรูปร่างและเธอก็ไม่เคยรู้สึกเสียใจเลยจนในวันหนึ่งที่เขาหายไปและภารกิจ​ของเธอจบลงเขานั้นได้ทิ้งความทรงจะและเรื่องราวดีดีไว้มากมายให้เธอได้จดจำและระลึก​ถึงเขาได้อยู่เสมอและด้วยโชคชะตา​ทั้งหลายเหล่านี้ทำให้ในที่สุดการรอคอยของทั้งเขาและเธอก็ได้บังเกิดผลดังเช่นคำที่ว่า'การตายอาจไม่ใช่จุดสิ้นสุดเสมอไปการตายอาจเป็นได้ทั้งจุดสิ้นสุดและจุดเริ่มต้นของบางสิ่งบางอย่าง'​เรื่องราวลึกลับการสืบเสาะหาความจริงให้แก่วิญญาณความรักที่ก็เกิดจากการช่วยเหลือจะเป็นเช่นไรเขาทั้งสองจะวิ่งไปในทิศทางไหนและโชคชะตา​จะนำพาไปเช่นไรเชิญ​ติดตามได้ในเนื้อเรื่องได้เลย(เข้ามาอ่าน+กดติดตาม+กดติดใจให้นักเขียนกันเยอะๆน่ะจะได้เป็นกำลังใจให้เรามีแรงสร้างสรรค์​งานสนุกๆให้ทุกคนได้อ่านต่อๆไป)​

Book Comment (711)

  • avatar
    Waterm Elon

    ดีค่ะขอเรื่องเล่นเฮี้ยนๆนะคะชอบอ่าน

    06/09/2023

      0
  • avatar
    LuedungSatit

    อ่านสนุกมาก

    04/09/2023

      0
  • avatar
    Thanchanok Palasiri

    ชอบมากค่า ต่อตอนที่41ได้มั้ยคะ ติดมากฮืออTT

    03/09/2023

      0
  • View All

Related Chapters

Latest Chapters