logo text
Adicionar à Biblioteca
logo
logo-text

Baixe este livro dentro do aplicativo

6

hưởng ké. Hồi sáng sẵn nghe tôi bệnh ở nhà mấy hôm ổng vác qua nhà để hai anh em coi phim tàu.
Sau khi loay hoay cắm mớ dây vàng, đỏ từ cái đầu máy vào con tivi cũ của nhà tôi. ông anh hàng xóm đặt vào trong máy cái đĩa CD bộ phim tây du ký  xong lại hướng dẫn tôi cách sử dụng xong quay sang:
_ mấy này tao cũng ít xài, để bên mày mấy hôm có gì buồn buồn còn lấy ra xem.. Chứ…
Nói đến đây anh hàng xóm dừng lại như thể không muốn nhắc chuyện làm tôi buồn nữa.  Tôi cười trừ một cái xong hướng ánh mắt nhìn về phía cái màn hình đang chiếu một phân cảnh trong bộ phim tây du ký.  Xem được một lúc thì ông bác hàng xóm gọi anh về đi lên huyện có công việc gấp, tôi đành một mình cày nốt bộ phim đang chiếu dở.
Bộ phim chiếu tới cảnh em tôi thích nhất, chỉ là muốn coi phim tây du ký anh em tôi phải đợi đến hè  ti vi mới chiếu. Mỗi lần tới khúc “tôn ngộ không lừa trư bát giới”  nó đều tập trung cao độ nhìn lão trư, xong lại cười khúc khích. Bây giờ có thể coi bất cứ lúc nào thì em lại….
Tôi bất giác thở hắt ra một hơi rồi hướng ánh mắt nhìn về phía tấm di ảnh của em gái thầm nghĩ. “Giá như sự việc kia không xảy ra thì..”
Luồng suy nghĩ chưa kịp đi qua não bộ thì trong căn nhà của tôi bỗng xảy ra dị tượng. Lúc đầu trên màn hình tivi xuất hiện một vài đường nhiễu, rồi chỉ qua vài giây sau đó hình ảnh bắt đầu nhoè nhoẹt đi, cùng lúc đó cái loa liên tục phát ra những tiếng “rè rè”.  Ngỡ cái đĩa CD có vấn đề, tôi liền lôi nó ra lau lau vào áo xong tình hình cũng chẳng khá hơn gì.  Toang cầm cái remote tắt đi thì bên tai tôi lại nghe thấy lẫn trong tiếng tạp âm “ rè rè” có tiếng kêu cứu yếu ớt của một đứa bé  gái. Âm thanh còn bị ngắt quãng bởi tiếng sặc nước “òng ọc”, xen lẫn với hơi thở phì phò nghe rất quỷ dị.
_ là tiếng kêu cứu của…
Tôi buộc miệng thốt lên ánh mắt trợn trừng,  giọng của bé gái đang kêu cứu kia chả phải là của em gái tôi hay sao chứ. Bao năm chúng tôi sống chung một mái nhà mà làm sao có thể nhầm được. Sau một vài giây trấn tĩnh, tôi gọi tên em gái mình, xong đáp lại tôi vẫn là âm thanh "òng ọc".
Tôi đứng im lặng một lúc, đến thở cũng không dám. Đúng thật là từ hôm làm lễ cúng 49 ngày cho em gái những điều ma quái liên tục tìm đến, nhưng chỉ có mình tôi trải nghiệm nó. Có nhiều lúc tôi nghi ngờ về thế giới quan của mình:
“ liệu rằng đấy có phải tâm linh, hay chỉ là một thứ ảo giác nào đó thoáng qua trước mặt”
Ánh mắt tôi vẫn nhìn chằm chằm vào chiếc tivi  liên tục phát ra tiếng  “rẹc rẹc”  kèm theo giọng kêu cứu yếu ớt của em gái tôi hoà trộn với tiếng thở khùng khục như bễ lò rèn của ông kẹ cứ như thể có một thế lực ma mị nào đó bắt tôi  phải làm điều đó.  Cả phút trôi qua, trên màn hình bắt  nhập nhoè rồi hiện rõ ra phân cảnh một  cái bóng đen cao lớn tay chân khẳng khiu trông chả khác gì khúc cây củi mục đang đìm một thứ gì đó xuống ao nước. Thoáng nhìn qua tôi nhận ra ngay thứ mình đang thấy là cái ao đầu làng, nơi mà em gái tôi chết đuối.
Cái bóng đen kia vẫn đan gì chặt hai cánh tay xuống mặt nước, cho đến khi không cảm thấy sự chống trả của nạn nhân bấy giờ gã mới từ từ đứng thẳng lên.  Cùng lúc này làn nước đen xì bất chợt trồi lên cái xác của một đứa bé gái. Tôi lặng người đi khi nhận ra dáng người đó,  bộ quần áo ướt sũng nước đó chính là của…
Trước mắt tôi,  cái xác của em gái được phủ lên một lớp ánh sáng màu xanh lục phát ra từ khuôn mặt của cái bóng đen kia.  Trông nó cứ dập dềnh đong đưa theo từng con sóng vỗ nhẹ vào bờ, cùng với tiếng cười man rợ của gã sát nhân. 
Tiếng thét dường như đánh động đến thứ đã ra tay sát hại em gái,  chỉ trong một sát na gã quay phắt người nhìn thẳng về phía tôi.  Trong giây phút đó  tôi chỉ kịp hét lên một tiếng thất thanh khi thấy mười mấy cái đốm sáng nhiếu thẳng về phía mình. Tuy nhiên lần này tôi lại không bị dẫn đi  như hôm bữa mà hình ảnh trên cái tivi loá lên một cái rồi biến mất như chưa từng có gì xảy ra.
Bộ phim tây du ký vẫn đang tiếp tục chiếu trên màn hình,  bây giờ tôi cũng chẳng còn tâm trí nào để quan tâm đến nó nữa.  Tôi Không hiểu tại sao hình ảnh đó lại có thể được tái hiện lại một cách chân thực đến vậy,  chả lẽ có bàn tay vô hình nào đó đã ghi lại toàn bộ diễn biến sự việc.  Hay đấy chỉ là một cơn ảo giác mộng mị ?  Suy nghĩ một hồi tôi quyết định cầm cái remote nhấn nút tua lại,  nếu cái đầu máy CD này có thể tái hiện lại hình ảnh lúc em tôi bị sát hại thì đấy sẽ là một chứng cứ quan trọng.
Sau vài thao tác trên cái remote tôi đã có ngay kết quả.  Vẫn là hình ảnh quái dị đó kèm theo tiếng kêu cứu của em gái hoà trộn với âm thanh khùng khục đánh thẳng vào tai tôi.  Một lần

Comentário do Livro (346)

  • avatar
    Văn Thuậnn

    hay

    2d

      0
  • avatar
    Hồ Hòa

    Hay vaiii

    3d

      0
  • avatar
    Ngânn Thịi Vi

    Hay nha

    7d

      0
  • Ver Todos

Capítulos Relacionados

Capítulos Mais Recentes