logo text
Adicionar à Biblioteca
logo
logo-text

Baixe este livro dentro do aplicativo

Capítulo 6 Mùa Hoa Sậy

**********mùa Hoa Sậy**********
( TẬP 6 )
Ngay lúc này tôi cảm thấy thật mệt mõi khi nghe những lời nói đầy ác ý ấy sau bao nhiêu năm nhưng vẫn thấy thật tổn thương rất nhiều chia tay phong tôi đi vào nhà vẫn nở nụ cười khi thấy chị hoa tôi không muốn chị cứ phải lo lắng cho mình vì tôi đã làm chị buồn vì tôi quá nhiều phiền lòng cho tôi rất nhiều .
Tôi lặng lẽ đi lủi thủi một mình tôi lang thang nhưng không biết tại sau lại tới mộ mẹ và cha mình .
Tôi ngơ ngẩn bước vào ngồi cạnh mộ cha mẹ đầu nhẹ dựa vào mộ bảo nhiêu buồn tủi mà tôi chịu càng nghĩ nước mắt lại rơi nhiều hơn tôi khóc nhiều hơn bao giờ hết .tôi muốn thét lên mẹ ơi sau con cứ phải như vậy chứ sao mẹ không đưa con theo với.
Từ nhỏ con đã không như bao người khác họ lúc nào cũng làm con tổn thuơng còn đã làm gì sai gì nên tội mà phải chịu mọi thứ chứ mẹ biết không hôm nay con lại bị họ đánh họ coi con là một thứ thứ xui xẻo một thứ đồ chơi của họ mẹ à , cái tát này không đau mà con đau vì những lời họ nói những lời nói như khứa vào người con từng nhát từ từ cho máu chảy ra vậy con đáng ghét đến thế sau mẹ nên họ mới làm như thế với con đúng không mẹ .
Con đã thật sự rất cố gắn giả vời làm như không nghe cũng như không thấy nhưng sau vẫn đau chứ những lời nói ấy cứ quanh quẩn trong đầu con vậy và chúng đang nói liên tục không dừng lại nó làm đầu con như vỡ tung ra vậy.......
Nước mắt tôi rơi ngày một nhiều lên mộ mẹ và cha mình , từng con gió nhẹ thổi những hạt mưa nhẹ rơi rơi ngày một nặng hạt hơn hình như mẹ và cha đang hiểu và nghe tôi nói thì phải .
có phải chăng cha mẹ đang khóc khi thấy tôi đau lòng hình như những hạt mưa ấy cũng giống như nước mắt của cha mẹ vậy họ cũng rất là đau lòng khi thấy tôi như vậy có phải chăng họ cũng đau lòng bất lực khi thấy đứa con thân yêu của mình phải chịu mọi thứ tàn nhẫn như vậy..
những hạt mưa đó Nó cũng đầy những vị mặn của nỗi đau thì phải mặt kệ trời đang dần mưa lớn hơn tôi vẫn ngồi yên ở đó ôm lấy mộ ba mẹ tôi mưa thật lâu thì ngừng lại bầu trời lại sáng những ánh sáng bắt đầu hiện ra sau một trận mưa .
Như đang thầm nói với tôi mọi chuyện rồi sẽ tốt thôi mà , tôi nhẹ lao những giọt nước mắt còn động trên khoé mi của mình nhẹ hít thật sâu và đứng dậy .
Nhẹ thổi khào nhẹ nhõm như những nổi đau ấy đã trôi hết theo trạn mưa ấy vậy chúng dần biến mất .
Tôi đi vào nhà chị hoa thấy cả người tôi ướt như chuột lột vậy chị lo lắng hỏi tôi .
Sau em ướt vậy .
Tôi nhẹ cười bảo không có gì ạ tại e thấy mưa thích quá nên tắm tý đó mà hì .
Chị vội với lấy chiếc khăn kêu tôi lại và lao đầu làm cho nó khô và bảo thay đồ kẻo lại cảm .
Tội nhẹ nhàng ôm lấy chị cười rồi mới đi thay đồ .
Thay xong tôi đi ra trước nhà thấy những bông hoa sậy chợt cười rồi chợt nhớ đến phong .cậu ấy thật tốt vội lấy tay sờ má hên trời không sáng mấy nên chị hoa không thấy má tôi đang đỏ lên tôi lại nhớ cảnh cậu ấy sờ mặt mình hỏi có sau không .
Thế rồi mặt lại đỏ lên tim lại đập loạn xạ .
lòng tự hỏi bản thân Mình bị sau vậy nhỉ sau tim mình lại đập nhanh vậy chứ .
rồi lại tự trấn an mình là Chất mình mới khóc xong quá nên mặt mới đỏ và nóng lên thôi.
tôi nhẹ ngước nhìn lên Bầu trời sau cơn mưa thật đẹp trong xanh mát mẽ tự nhiên sau lại thấy nhớ ai đó .......vội lắc đầu xua tan mọi thứ mà
lòng thì cảm thấy nặng chĩu và có chút xót xa vô tận cảm giác thật lạ thường làm sau
..... Mời bạn nhé ......

Comentário do Livro (214)

  • avatar
    Ngọcc Hânn

    hayy

    3d

      0
  • avatar
    Lê Vũ Linh

    hay lắm tác giả ơi ^^

    6d

      0
  • avatar
    Da SilvaMaria Samara

    vxjgxjcjgggcch

    15d

      0
  • Ver Todos

Capítulos Relacionados

Capítulos Mais Recentes