logo text
Adicionar à Biblioteca
logo
logo-text

Baixe este livro dentro do aplicativo

Kế hoạch chiếm hữu nam chính

Kế hoạch chiếm hữu nam chính

Hạ Băng


Chương 1: Xuyên sách rồi!?

“Sinh nhật mười tám tuổi, con ước rằng mình có thể trở thành nữ phụ trong cuốn tiểu thuyết Mãi yêu em.”
Đôi mắt đang nhắm lại được mở ra, Kim Sam chu môi thổi hơi vào chiếc nến đang bừng sáng được thắp trên bánh kem.
Cô biết ước nguyện này sẽ không thành sự thật, nhưng đây là điều ước cô mong muốn sau khi đọc xong cuốn tiểu thuyết này.
Chắc chắn nếu ai nghe lời ước nguyện nhảm nhí của cô, trừ khinh thường thì họ sẽ hỏi rằng: “Sao không chọn trở thành nữ chính mà lại chọn nữ phụ?”
Lí do rất đơn giản, nữ phụ trong quyến tiểu thuyết cùng tên với cô, mà cô thấy nữ phụ cũng vì quá mù quáng yêu nam chính mà dẫn đến cái chết không đáng có. Vì vậy, cô mới ước nguyện điều đó.
Cô muốn thay đổi vòng đời của nữ phụ. Cô muốn nữ phụ không nhu nhược yếu đuối nữa mà giành những thứ đã là của mình về lại tay mình.
Đúng lúc này, đột nhiên một chùm ánh sáng chiếu khắp người Kim Sam. Ánh sáng trước mắt quá chói loá làm cô phải nhắm mắt lại. Vài giây sau, ánh sáng kia đã cuốn theo Kim Sam vào nó rồi biến mất trong cuốn tiểu thuyết được đặt bên chân cô.
Không ngờ được cuốn tiểu thuyết đó có tên ‘Mãi yêu em’.
Lông mi run rẩy, đôi mắt mở ra. Kim Sam nhìn cảnh tượng trước mắt thì sững sờ. Trước mắt cô là một bể bơi to lớn, những người phụ nữ mang đồ bơi nóng bỏng đi xung quanh, có người còn lướt qua cô nữa.
Kim Sam nhìn xuống người mình, là một bộ váy dài hai dây vừa quyến rũ mà cũng khá bảo thủ.
Người bên cạnh nhìn Kim Sam đang ngây ngẩn cả người thì vỗ vai cô một cái, giọng có phần lo lắng hỏi: “Kim Sam, em có bị làm sao không? Chị thấy em cứ như người mất hồn vậy đó.”
Kim Sam quay đầu bên cạnh nhìn người vỗ vai mình, cô gái trước mắt không phải nghiêng nước nghiêng thành nhưng lại có sắc đẹp dịu dàng giống như mối tình đầu. Theo cách xưng hô mà cô ta nói, cô nghĩ mình với người đứng trước mắt có lẽ là chị em.
Nhưng cô vẫn thắc mắc hỏi: “Chị là ai thế?”
Trên mặt cô gái tràn đầy không hiểu nhìn Kim Sam, quan sát kĩ sắc mặt cô mới biết cô không nói dối, sự thắc mắc là thật.
“Chị là chị của em đó, đột ngột hỏi chị là ai làm chị tưởng em bị mất trí nhớ tạm thời đấy.” Cô ta thở dài một hơi rồi trả lời.
Kim Sam nghe cô ta trả lời vẫn không hiểu chuyện gì xảy ra. Đúng lúc này, một tiếng gọi làm thu hút sự chú ý của cô.
“Kim Lộ Giao, Kim Sam, hai người nhanh tới đây.”
Kim Lộ Giao đặt ly rượu trên tay xuống, sau đó kéo cánh tay Kim Sam cùng đi về hướng người gọi kia. Thấy hai người đã đứng trước mặt mình, Trường Minh Minh thân thiết ôm cánh tay Kim Lộ Giao cùng Kim Sam.
“Đây là anh hai của mình nha, Trường Tào Nhật. Anh hai, đây là hai người bạn mà em thường xuyên kể với anh đó. Người bên trái là Kim Lộ Giao, bên phải là Kim Sam.”
Trường Tào Nhật gật đầu một cái nhẹ, anh nhìn qua hai người con gái bên cạnh em gái mình, ánh mắt có phần chuyên chú nhìn Kim Sam.
Kim Sam nghe Trường Minh Minh giới thiệu thì bàng hoàng.
Trường Tào Nhật? Kim Lộ Giao? Không phải tên nhân vật trong cuốn tiểu thuyết ‘Mãi yêu em’ mà mình vừa đọc xong sao?
Cái quỷ gì thế này! Không lẽ cô xuyên sách rồi!?
“Kim Lộ Giao, Kim Sam, rất vui khi gặp hai em. Anh đã nghe em gái kể rất nhiều về hai người.”
Kim Lộ Giao ngại ngùng bắt tay lại: “Vâng.”
Trường Tào Nhật lại chuyển cái bắt tay sang Kim Sam. Nhìn gương mặt đang suy nghĩ chuyện gì đó của cô, Trường Tào Nhật nở nụ cười như có như không.
Nhìn gương mặt anh, Kim Sam trong đầu hiện lên từng chữ trong cuốn tiểu thuyết.
Trường Tào Nhật tương lai sẽ vì một chuyện gì đó sơ sẩy mà khiến mọi người biết anh là một sát thủ có tiếng, vì người mình yêu mà có thể hi sinh tất cả, cuối cùng lại cả người đầy máu mà chết. Mà cái chết lại vì bảo vệ Kim Sam.
Lần đầu gặp mặt này sẽ là bước chuyển đời cho Kim Sam. Trong cuốn tiểu thuyết, tác giả viết đoạn này nói rằng Trường Tào Nhật đã nhất kiến chung tình với cô.
Woa… vậy là ước nguyện xuyên sách của mình thành hiện thực rồi sao?

Comentário do Livro (621)

  • avatar
    Trần Đặng Maianh

    hãy ý nghĩa ❤️❤️

    4d

      0
  • avatar
    Trang Ngô

    hay nhe

    7d

      0
  • avatar
    betyorn

    Truyện này rất hay mong ra thêm nhiều chương hơn nữa

    17d

      0
  • Ver Todos

Capítulos Relacionados

Capítulos Mais Recentes