logo text
Adicionar à Biblioteca
logo
logo-text

Baixe este livro dentro do aplicativo

Mối tình đầu của tôi

Mối tình đầu của tôi

Nhunn Nuri


Chương 1: Ngày đầu tiên bước chân vào ngôi trường mới

Ngày đầu tiên đặt chân vào ngôi trường cấp ba mà mình hằng mong ước thì Hoa cảm thấy trong mình rất nhiều cảm xúc hỗn độn xen lẫn nhau như niềm vui xen lẫn những lo sợ, bỡ ngỡ khi lần đầu tiên đặt chân vào ngôi trường mới, bạn mới, thầy cô mới. Buổi tối hôm trước hôm đầu tiên đến trường thì Hoa chuẩn bị sách vở và những dụng cụ học tập đầy đủ để ngày mai tới trường. Sau khi chuẩn bị xong thì cô suy nghĩ đến buổi đầu tiên đến ngôi trường mới, bạn mới, thầy cô mới thì sẽ ra sao. Cô cảm thấy trong mình bồn chồn lo lắng không tài nào mà ngủ được. Rồi Hoa liền tự chấn an bản thân mình là mình sẽ sớm hòa nhập tốt mới môi trường này nhanh thôi vì tính cách ủa cô rất hòa đồng, nhanh nhậy mà. Thôi ngủ thôi chứ không mai lại đến trường muộn nhưng cô vẫn chuyển mình một hồi lâu mới có thể yên giấc ngủ.
Sáng sớm hôm sau 6 giờ tiếng chuông báo thức của cô bắt đầu gieo lên khiến cô giật mình tỉnh dậy. Cô vệ sinh cá nhân rồi xuống ăn sáng xong rồi cô mới chào ba mẹ rồi mới tới trường. Cô lấy chiếc xe đạp điện mới vừa được ba mẹ mua cho khi biết cô đã đậu vào ngôi trường mà mình mong ước để cô thuận tiện hơn trong việc duy chuyển khi tới trường. Nhà cô cách trường 3 kilomet mất khoảng 20 phút đi xe. Hôm nay cô đến trường từ sớm trên trường đi thì rất nhộn nhịp gần tời trường thì cô gặp rất nhiều bạn học sinh cùng trang lứa với mình cũng rất niềm nở, vui vẻ trò chuyện khiến cho con đường tới trường càng nhận nhịp hơn. Tới cổng trường thì cô cảm thấy rất vui và hồ hở cô hít một hơi thật sau rồi thở ra rồi tiếp tục bước vào trường cô đến lán nhà xe để cất xe xong rồi đi ra chỗ bảng tin ngay gần chỗ đó xem mình học lớp nào và ở đâu. Khi đến chỗ bảng tin thì rất là đông học sinh đang chen chúc để xem mình học ở đâu. Cô cũng hòa vào dòng người ấy để chen lên trước để xem nhưng phải mất một hồi thật lâu thì cô mới vó thể chui lên trước để xem. Cô liền tìm kiến tên của mình một hồi rồi cuối cùng cô cũng đã thấy. Cô được nhà trường xếp vào lớp 10A3 cô liền xem chỉ dẫn của sơ đồ ngay gần đấy thì cô lại một lần nữa chen vào dòng người bao vây quanh đó rồi mới có thể chui ra được, khi chui ra cô liền thở phào nhẹ nhõm vào nhanh chân bước tới khu nhà có chứa phòng học của cô. Phòng học của cô nằm ở tầng ba và là phòng thứ hai ngay sau khi lên cầu thang liền rẽ trái còn hướng bên phải là dãy dành cho học sinh khối lớp 12. Sau khi leo hết cầu thang thì cô liền nhanh chân bước vào lớp trong lớp cũng có khoảng 20 bạn học sinh đã vào lớp ngồi và bắt đầu làm quen dần với nhau trước khi vào lớp. Cô liếc nhùn toàn bộ căn phòng liền tìm kiếm bàn chưa có người để ngồi. Rất nhanh cô đã nhìn thấy bàn chống vào đi thằng tới đo vào ngồi xuống vào tháo cặp sách sau lưng để lên bàn. Cô vừa vào chỗ ngồi thì cũng có rất nhiều bạn học sinh khác bước vào vì lớp cô có 40 bạn học sinh. Trong lúc cô đang lay hay chình lại cái cặp cho ngay ngắn thì có một bạn gái thân hình nhỏ bé, khuôn mặt cũng dễ nhìn dáng cũng không cao chỉ thấp hơn cô có khoản một phân đang tiến tới chỗ của mình và hỏi "Chỗ này có ai ngồi chưa? Mình có thể ngồi đây được không?"
Cô liền đáp "Chỗ này chưa có ai ngồi bạn ngồi đi."
Bạn đấy vừa ngồi xuống cô liền nói "Chào bạn mình tên là Hoa rất vui được làm quen với bạn. Có gì thì giúp đỡ nhau nhé bạn. Còn bạn tên gì?".
Cô gái bên cạnh liền đáp "Chào bạn mình tên là Phương mình cũng rất vui được làm quen với bạn, có gì giúp đỡ nhé"
Sau một hồi nói chuyện thì cô cảm thấy mình và Phương rất là hợp tính nhau sau này và sau này có thể trở thành bạn thân.
Hoa nói "Mình thấy chúng ta nói chuyện rất là hợp và tính cách khá là giống nhau nên mình nghĩ chúng ta sẽ nhanh chóng trở thành bạn thân thui."
Phương: "Không biết ai sẽ là chủ nhiệm của lớp chúng mình nhỉ. Không biết thầy cô có khó tính hông ta?"
Hoa: "Mình cũng không biết nữa."
Khi vừa dứt lời thì chúng chuông vào lớp bắt đầu gieo lên, ngay lúc đó thì Hoa và Phương cùng nhìn ra hướng của lớp để hóng xem người chủ nhiệm mình là ai. Thì có một dáng người cao thon gọn, gương mặt ưa nhìn với mái dài đến ngang lưng đang bước vào cửa lớp. Khi cô giáo vào thì cả lớp đứng dạy đồng thanh chào cô "Chúng em chào cô ạ." rồi cô đứng ở giữa bục giảng và nói "Chào các em, mời các em ngồi xuống." Rồi cô tiến về bàn giáo viên đặt cặp sách xuống bàn và nói "Chào các em cô tên là Phạm Xuân Lan là chủ nhiệm của các em. Hôm nay là buổi sinh hoạt lớp đầu tiên của chúng ta và cũng là lần đầu tiên cô trò chúng ta gặp nhau. Trước tiên cô xin điểm danh qua lớp mình một lượt khi cô đọc đến tren bạn nào thì bạn đó nói có và đứng lên để cho cô biết mặt nhé."
Cả lớp đồng thanh nói "Vâng ạ"
Cô điểm danh xong và nói "Hôm nay lớp chúng ta hôm nay các bạn đều đi đủ hết không vắng bạn nào cô rất mừng. Và để việc quán xuyến lớp và trao đổi những việc của lớp thì cô cần 1 lớp trưởng, 2 lớp phó (1 lớp phó học tập và một lớp phó kỷ luật) và một bí thư để giúp cô quán xuyến lớp giúp cô đôn đốc các bạn học tập, có kỷ luật hơn. Theo như cô coi trong danh sách thì cô nhìn thấy có 4 bạn điểm cao nhất lớp mình. Cô phân công như sau: bạn Nguyễn Thị Hoa có điểm cao nhất lớp mình thì cô chỉ định bạn đó làm lớp trưởng lớp chúng ta. Bạn tiếp theo là bạn Phạm Thắng Hoàng làm lớp phó học tập, bạn Cao Thu Yến là lớp phó kỷ luật và bạn Hoàng Thu mai làm bí thư của lớp mình có bạn nào có ý kiến gì không?"
Cả lớp đồng thanh nói "Chúng em không có ý kiến gì ạ."
Cô giáo "Nếu không có ý kiến gì thì chúng ta quyết định như thế nhé. Bốn bạn đứng lên trên này cho cả lớp biết mặt các em đứng theo thức tự cô vừa đọc. Bạn lớp trưởng thì đứng ngay gần cô sau đó các bạn đứng kế tiếp."
Hoa là lớp trưởng đại diện nói "Cảm ơn cô và các bạn đã tin tưởng và giao trong trách này cho bọn em, bọn em sẽ cố gắng hết sức không để cô và các bạn thất vọng ạ"
Vừa dứt lời thì tiếng chuông hết tiết học gieo lên. Cô giao "Các em về chỗ đi, sinh hoạt lớp buổi đầu tiên chỉ có vậy thôi có gì thì cô sẽ báo cho lớp trưởng và lớp sau. Chúng ta nghỉ chuẩn bị tốt cho các tiết học sau nhé. Chào các em."
Cả lớp đứng dậy vào đồng thanh nói "Chúng em chào cô ạ"
Phương nói với Hoa "Chúc mừng cậu làm lớp trưởng nhé. Không ngờ bạn giỏi như đấy."
Hoa: "Bạn cứ quá khen mình thui, chuẩn bị bài đi sắp vào tiết học rồi đó."

Comentário do Livro (1105)

  • avatar
    Nguyen Quoc Huyy

    hay quá! ra nhìu mẫu chn ntn nhé

    6h

      0
  • avatar
    nhi hong

    chhbchj

    9h

      0
  • avatar
    ThaoThao

    hay thật làm tưởng nhớ mối tình đầu

    22h

      0
  • Ver Todos

Capítulos Relacionados

Capítulos Mais Recentes