logo text
Adicionar à Biblioteca
logo
logo-text

Baixe este livro dentro do aplicativo

chương 5: người yêu của chồng tôi.

sau khi gội đầu cho tôi xong Tuấn rất dịu dàng ngồi sấy tóc cho tôi vì sợ tôi sẽ bị cảm. bỗng có tiếng gõ cửa dồn dập. thì ra là thím kiếm tôi vì chợt nhớ lúc té có lẽ bột đã rớt xuống đầu tôi khá nhiều nên thím định qua giúp đỡ xem thử có cần thím gội đầu hay giúp gì không?
thím: có lẽ thím lo xa rồi hình như có người được gọi đầu cho thì phải? (thím phì cười)
ôi cháu dâu của thím sướng vậy được đại hoàng tử trong gia đình gội đầu cho luôn.
Tuấn chỉ cười mà không nói gì còn tôi thì cúi đầu vì mắc cỡ. vài ngày hôm sau chân của tôi cũng đỡ hơn rất nhiều đã đi lại được ti hơi khó khăn. tôi đang dọn dẹp lại phòng vô tình nhìn thấy một chiếc hộp được cất giữ trong ngăn tủ rấtcẩn thận. tôi tò mò muốn biết thật ra có gì bên trong đang định mở ra tôi lại sợ nếu anh ấy biết tôi đụng vào đồ của anh ấy chắc anh ta sẽ nổi điên lên.
tôi để lên bàn dọn dẹp tiếp nhưng vô tình lại đụng trúng làm thứ trong hợp bị đổ hết ra ngoài. bên trong chỉ toàn là những lá thư .tôi cũng chẳng để ý nhiều chỉ lưới cuối Nhật bỏ vào hộp bỗng thấy một tấm hình của anh ấy và một cô gái lạ phía sau còn ghi chữ rất to.
Ngọc Hoa love anh Tuấn .
mãi mãi chỉ yêu anh .
tôi như chết đứng cầm tấm ảnh tay bỗng chốc khẽ run lên . tôi tò mò mở từng lá thư ra đọc bên trong còn những lời yêu thương của hai người những lời chúc mừng sinh nhật những lời hứa hẹn mà họ trao cho nhau.
mắt tôi bỗng chốc nhoà đi từng giọt nước mắt vô thức rơi xuống đôi tay của mình. cô ấy chính là người anh ấy yêu nhất cho dù tôi từng được anh ấy kể cô ấy đã từng phản bội anh ấy. nhưng anh ấy giận dữ tất cả mọi thứ từ cô ấy .vẫn một lòng một dạ yêu cô ta. trái tim tôi như vỡ ra từng mảnh hóa ra cô ấy vẫn ở mãi trong tim anh ấy chỉ là anh ấy đang giữ chặt nó ở một nơi quan trọng nhất. vậy mà tôi còn tưởng anh ta có một chút tình cảm với mình. tôi như không kiềm chế được cảm xúc của mình nước mắt rơi một nhiều hơn tôi phải có bịch thật chặt miệng để không phát ra dù chỉ là một tiếng động Tôi phải cố gắng tự nhủ bản thân mình rằng tôi không hề có tình cảm với anh ta giữa chúng tôi chỉ là một nghĩa vụ và nó sẽ kết thúc khi chúng tôi tìm thấy tình yêu của mình.
Tôi trấn Tĩnh đem chiếc hộp trả về chỗ cũ một lúc sau anh ấy bước vào phòng.
Tuấn: Em đang làm gì vậy?
sao mắt lại đỏ thế kia?
tôi có gượng cười và đáp
Phương: không có gì chỉ là sắp xếp đồ bụi bay vào mắt mà thôi.
Tuấn bước lại miệng vẫn lẩm bẩm.
để anh thoỉ cho sao em chẳng làm cái gì ra trò vậy.
tôi lùi bước lại không cho anh ấy đụng vào người miệng luôn bảo không sao thôi em mệt rồi ngủ thôi thế là tôi trở về giường của mình còn anh ấy thì trở về chỗ ngủ của anh ấy. nằm trên giường tâm trí tôi luôn nghĩ về những lá thư kia và cả tấm hình có tên anh và cô ấy Tôi không thể nào ngủ được lồng ngực rất đau đôi mắt ngày một nhòa. đến bây giờ tôi mới hiểu tôi đã thật sự yêu anh ta mất rồi và từ lúc này tôi càng hiểu hơn giữa chúng tôi không có sự hi vọng vì không có ai có thể thay thế vị trí của cô ấy ngay cả tôi cũng vậy.
sáng hôm sau khi thức dậy Anh ấy đang tìm một thứ gì đấy tôi thì cũng chả quan tâm chị chuẩn bị đồ cho anh ấy để đi làm. Anh ấy hỏi gì tôi Tôi cũng chả nghe được vì tôi luôn nhớ về tấm ảnh ấy.
tôi cũng trả nói chuyện với anh ấy nhiều nữa cảm giác bây giờ rất buồn . thím thấy tôi như vậy cũng khá lo lắng mẹ cũng hỏi tôi chỉ bảo là nhớ nhà. những ngày này tôi và anh ấy ít nói chuyện với nhau không hình như anh ấy hỏi tôi cũng thích trả lời chỉ im lặng ầm ừ cho qua. tôi cũng được nghe tin hình như chuẩn bị có một vị khách đến nhà chúng tôi chơi vào dịp sắp tới nhưng Tuấn nghe thì khá bực mình còn mẹ và thím đều cảm thấy rất khó chịu Tôi cũng chả biết tại sao. vài hôm sau cuối cùng vị khách ấy cũng đến tôi ngạc nhiên khi nhìn thấy người đứng trước mặt mình là cô ấy người con gái ở trong hình cô ấy đang đứng trong căn nhà của tôi. cả nhà mời cô ấy vào tôi thấy mọi người không được vui cho mấy bà lại nắm tay tôi kéo lại và giới thiệu với cô ấy.
Bà: đây là Phương vợ của thằng Tuấn.
cô ấy cười và đáp
chào em chị là Ngọc Hoa rất vui khi được biết em.
tôi sẽ gật đầu :
dạ chào chị.
hình như bà không biết chuyện của chị ấy và anh Tuấn thì phải. bà nói chuyện rất vui mọi người cũng thoải mái hơn khi ăn cơm xong bà nói cho tôi một chuyện làm cho tôi vô cùng sửng sốt khi nghe những lời đó.
Bà : Ngọc Hoa sẽ ở đây một thời gian gia đình con bé đi công tác nên nhờ chúng ta chăm sóc nó một thời gian ngắn.
Phương con lên dọn dẹp một phòng khách cho Ngọc Hoa ở nhé.
tôi bắt đầu và nói : Dạ .
Tôi dọn dẹp xong phòng thì chị ấy cũng lên tôi vọi nói với chị ấy.
Phương: chị có cần gì thì nói với em nhé.
Ngọc Hoa: không cần đâu Tôi ở nhà này từ hồi còn bé trước khi em về đây .
trong nhà này có chỗ nào mà tôi không biết không cần phiền đến em. (giọng thách thức)
tôi chỉ im lặng là và bước ra khỏi phòng về đến phòng của mình tôi thấy Tuấn đang ngồi tôi vội quay đầu định đi xuống lầu bọn Tuấn gọi tôi.
Tuấn : em định đi đâu sao không vào phòng mà tới đó lại quay đầu.
Phương : không em chợt nhớ mình còn phải dọn dẹp cũng thím và mẹ.
Tuấn : không cần đâu thím bà mẹ chắc đã dọn xong rồi em vào đây.
tôi đứng yên tại cửa suy nghĩ nhưng lại quay đầu định đi xuống lầu. bỗng tấn chạy ra nắm lấy tay tôi vào phòng. rồi nói trong khá bực bội.
Tuấn : em không nghe anh kêu khỏi à.
anh kêu em vào sao lại quay đầu đi là sao?
em xem nhẹ lời nói của anh à?
tôi chỉ im lặng chẳng biết đến vài giây rồi khẽ hỏi
Phương : Anh cần gì à?
Tuấn : em. ... em sọan đồ cho anh đi anh tìm chiếc khăn tắm không ra.
tôi bước lên chiếc tủ soạn đồ cho cho anh ta hình như anh ta có chuyện gì muốn nói nhưng lại im lặng chả nói gì.
thay đồ xong anh ta bước vào phòng tắm trò chơi xuống lầu dọn dẹp cùng với mẹ và thím một lúc sau mới trở về phòng cũng vội vàng tắm và leo lên giường của mình. chúng tôi đang nằm bỗng có tiếng vọng cổ dồn dập làm cả hai hốt hoảng anh ta gọi gom đồ leo nhanh lên giường khi đã ổn thỏa tôi mới ra mở cửa. vừa mở cửa Ngọc Hoa sao tươi qua một bên nước thẳng vào phòng miệng luôn gọi tên Anh Tuấn.
hết chương 5.
Ú.mộc.

Comentário do Livro (1013)

  • avatar
    Thiên Idol

    geme 5 sao

    2h

      0
  • avatar
    Hường

    Lãnng mạng quá

    7h

      0
  • avatar
    Bảo Nhi

    rất hay

    7h

      0
  • Ver Todos

Capítulos Relacionados

Capítulos Mais Recentes