logo text
Adicionar à Biblioteca
logo
logo-text

Baixe este livro dentro do aplicativo

chương 6 ; Hoàng bị gì thế nhỉ .

Tôi đang mong lung trong suy nghĩ khánh lây tôi kéo về với thực tại tôi vội nói với khánh .
Linh ; khánh à cho linh xin lỗi nhưng linh hiện tại chưa suy nghĩ đến chuyện đó linh xin lỗi .
khánh chỉ nhìn tôi cười dịu dàng và nói .
Khánh : không có gì linh sẽ đợi linh đợi linh mở lòng ..
nhìn khánh cười tôi cũng nhẹ lòng ngoài hoàng ra khánh là người thứ 2 quan tâm lo lắng cho tôi cậu ấy luôn làm cho tôi vui giúp đỡ tôi rất nhiều nhưng tôi lại không có tình cảm với khánh qua hôm sau tôi gặp hoàng cậu ấy không nói gì với tôi luôn .Tôi chẳng hiểu Hoàng bị gì nữa cậu áy thân với Bích hơn và như ngó lơ tôi vậy cậu ấy bị gì nhỉ chẳng hiểu nhưng như vạy tôi rất buồn và khó chịu cảm giác này thật lạ làm sau và hình như tìm tôi bị gì vậy đôi lúc nhói khi thấy hoàng thân vui vẽ với Bích .
Hôm nay tôi rất buồn hoàn thì ngó lơ tôi ,tôi chỉ im lạng không nói không khí rất đáng sợ sau khi đang học tôi im lặng đi về khánh muốn đưa tôi về nhưng tôi từ chối vì bận rồi chào khánh .tôi lủi thủi đi ròi ròi lên ghế cạnh công viên im lặng bỗng nhiên có giọng nói quen thuộc là hoàng .
Hoàng ; linh không về ngồi đây làm gì?
tôi im lặng không nói gì hoàng xuống bêng cạnh nói thôi đừng buồn vai hoàng nè.
Linh ; hứ chẳng phải ló lơ linh sau không thèm quan tâm mà .
Hoàng : thôi hoàng xin lỗi tại hoàng ....
tôi tự nhiên ấm ức khóc lên hoàng lúi cúi. xin lỗi hoàng lính quýnh năn nỉ tôi vừa khóc vừa đánh hoàng vừa mắng hoàng chỉ ôm choàng lấy tôi xin lỗi hứa không vậy nữa ,tôi khóc hơi im lặng lau nước mắt nói .
Linh ; tha cho hoàng cũng được nhưng chân linh tê rồi đi không nổi nữa.
hoàng phì cười.
Hoàng : ròi rồi lên hoàng cỗng về được chưa .
tôi phì cười ôm lấy cổ cậu ấy hoàng cỗng tôi về chúng tôi lại vui vẽ cười nói trên còn đường thế là chúng tôi lại như trước cảm giác nhẹ nhàng .
bỗng hoàng hỏi tôi :
Hoàng : linh trả lời khánh chưa ?
linh có thích khánh không ?
Linh : không Linh từ chối khánh ròi chỉ coi khánh là bạn thôi linh rất quý khánh nhưng chỉ ở mức bạn bè chứ không có tình cảm trai gái gì cả.
Hoàng: hoàng thấy khánh cũng tốt mà đối với Linh hết phần chìu chuộng còn đẹp trai người thích cậu ấy cũng nhiều sau linh lại không thích .
Linh: linh cũng không biết nữa .
Hoàng : thế còn hoàng thì sau ?
đối với Linh hoàng và khánh ai quan trọng hơn?.
Linh ; Hoàng à đối với linh hoàng rất quan trọng có lẽ linh có thể đánh mất tất cả trừ hoàng.
hoàng giống như ánh bình mình xoá tan màn đêm ú tối của linh vậy cũng giống như bầu trời xanh mạnh đầy hi vọng đến kéo linh ra khỏi nơi tối tâm và đầy bi thương .
Hoàng : linh biết không ? linh cũng rất quan trọng với hoàng.hoàng không muốn thấy linh buông hay rơi nước mắt lình là người hoàn yêu quý nhát sau mẹ .ở bẻn linh hoàng duocj làm chính mình vui vẽ thoải mái .
khi nghe hoàng nói vậy mặt tôi bỗng nóng kẽ ửng đó có phải chân là do ánh mặt trời của ánh hoàng hôn hay là một lí do nào khác .
Sau hôm đó chúng tôi trở lại như cũ khánh không nhắc gì đến chuyện đó nữa và chúng tôi vẫn vui vẽ và bạn biết không trường chúng tôi tổ chức một cuộc giả ngoại và chúng tôi đang rất mong chờ .
hết chương 6 hãy đón xem chương 7 nhé xem cuocj giả ngoại chúng ta sẽ ra sau nhé .
Úmọc.

Comentário do Livro (379)

  • avatar
    Đào huyPhi

    hay

    7d

      0
  • avatar
    Kiều Kiều

    Ok llllll

    7d

      0
  • avatar
    Cho Con Ma

    hay

    14d

      0
  • Ver Todos

Capítulos Relacionados

Capítulos Mais Recentes