logo text
Adicionar à Biblioteca
logo
logo-text

Baixe este livro dentro do aplicativo

Capítulo 6 2.3

Họ được Phong Thu dẫn thẳng vào đại điện. Hai bên thảm đỏ là những người màu da khác nhau, trang phục khác nhau đang đứng chắp tay trước bụng rất nghiêm cẩn. Nếu như Le đoán không nhầm thì đây chính là đại diện cho các tộc người ở các phổ thuộc tầng Thị Na.
Ngồi trên ngai với xung quanh toàn là hoa tươi và đá quý là một người con gái xinh đẹp đến ngạt thở. Người con gái có mái tóc dài màu vàng ánh kim sáng lấp lánh được tết lại gọn gàng và được điểm trang bằng những nụ hoa nhỏ màu trắng rất xinh xắn. Nữ hoàng mặc đồ tựa Hán phục nhưng ít lớp áo hơn. Trang phục có màu vàng nhạt, lớp áo ngoài làm làm bằng thứ vải mềm mại và trong veo như nước đã thế còn lấp lánh như được đổ bụi kim tuyến lên.
Nữ hoàng ấy chính là Ánh Mai, nhân vật nữ chính trong bộ truyện “Khi Át Na Đổ Lệ” của Le. Không ngờ cô lại có diễm phúc ngắm nhìn tận mắt dung nhân nhân vật do chính mình tạo ra.
Đang hết sức vui sướng và phấn khởi bỗng Le giật mình vì bị Ken vỗ mạnh vào vai cho bừng tỉnh. Nữ Ánh Mai lúc này đã đứng lên và nói:
- Thưa tất cả các vị đại diện cho thần dân của Thị Na. Hiện tại hoàng đế của chúng ta đang bị Đa Thập giam giữ. Ngài đang gặp rất nhiều nguy hiểm. Vì vậy sau bao nhiêu ngày cố gắng, cuối cùng ta cũng đã mời được người có thể giải cứu chúng ta khỏi hiểm họa Cây Tinh đến đây. Người ấy sẽ cùng chúng ta cứu hoàng đế và bảo vệ Ngôi Sao Xanh, báu vật mà Át Na đã ban cho chúng ta đến cùng. Lệ Thư, xin mời cô bước về phía trước cho mọi người cùng biết mặt.
Le ngơ ra, cô vẫn chưa tiếp nhận nổi thông tin. Việc này là thế nào đây? Hoàng đế bị bắt cóc và chuyện bảo vệ báu vật của Át Na thì liên quan gì đến cô chứ? Tất cả mọi người đều đang nhìn chằm chằm Le, chỉ chờ cô bước lên. Sam cổ vũ:
- Le, bà cứ mạnh dạn bước lên đi, có tôi với Ken ở phía sau bảo vệ cho bà.
Le chần chừ nhích từng bước nhỏ về phía trước, cô lại giơ tay lên như đang phát biểu:
- Dạ thưa… tôi là Lệ Thư ạ.
Xung quanh bắt đầu có tiếng bàn tán xôn xao, thần dân của Thị Na đều là những người có hình dáng không giống người Trái Đất, lại có sức khỏe phi thường. Nhìn thấy Le bé nhỏ họ còn tưởng là một bạn nhỏ mới mười tuổi chứ không thể tin được cô sẽ làm vị cứu tinh của họ được. Thấy thần dân tỏ vẻ ngờ vực, Ánh Mai lập tức trấn an. Cô rời khỏi ngai vàng, bước xuống chỗ của Le và nói:
- Cô chính là Lệ Thư, người ở hành tinh Trái Đất đã viết lại toàn bộ lịch sử của Địa Sa và cuộc đời của tôi không sai một từ đó sao?
Le được nhìn Ánh Mai thật gần, tim đập bồi hồi xúc động, cô gật đầu lia lịa và đáp:
- Dạ đúng vậy ạ. Là do tôi viết. Tôi chỉ tưởng tượng ra rồi viết thôi, tôi không nghĩ là nó có thật. Chắc là trùng hợp thôi nhỉ?
Ánh Mai nhìn Le với ánh mắt vô cùng dịu dàng:
- Biết đâu đó là một siêu năng lực của cô thì sao. Ví như là dùng chữ viết để điều khiển được số mệnh của người khác chẳng hạn. Cô có nghĩ như vậy không?
Lời nói của Ánh Mai giúp Le như mở ra một chân trời mới. Cũng có thể lắm chứ.

Comentário do Livro (113)

  • avatar
    TaiGame

    👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

    11d

      0
  • avatar
    Đạt Nguyễn

    Quá chi tiết rất rất hay

    13d

      0
  • avatar
    Ngọc Ánh

    Hay❤️❤️❤️❤️❤️❤️

    16d

      1
  • Ver Todos

Capítulos Relacionados

Capítulos Mais Recentes