logo
logo-text

Baixe este livro dentro do aplicativo

Chương 2

Đồ của Nghi Thần mặc cũng không phải đồ hiệu gì chỉ là lên sàn trực tuyến đặt đồ thấy cái nào ưng thì đặt về sau đó shipper sẽ đến giao tận nhà, quan trọng thì vì cô ấy cũng có một dáng người chuẩn chỉnh có thể so sánh với mấy minh tinh đang nổi dần dần trên mạng, dù cô là một trong số ấy nhưng để so sánh với thân hình bóc lửa kia thì cũng khó bì kịp được.
Nhìn bề ngoài thì cô gái này có vẻ là một người nhẹ nhàng yểu điệu tuỳ ý người ta sắp đặt nhưng thật ra lại cứng đầu và khá kín tiếng, từ lúc cô chuyển về đây đến giờ chưa từng thấy Chương Nghi Thần nhắc đến gia đình bố mẹ hay anh chị em gì cả, mà chuyện đời tư của cô cũng vô cùng trong sạch từ lúc vào Đại học đến giờ chưa từng yêu ai không biết trong lòng cô có vị trí của nam sinh nào không nhưng chưa từng thấy thổ lộ chuyện tình cảm ra ngoài, ngược lại thì cũng chả hay hóng chuyện của người khác hay đem ai ra bàn tán cả.
 Nhược Hy cũng vô cùng tò mò với con người này vô thức cô bỏ cuốn tiểu thuyết xuống cầm gói bim lên vừa đùa vừa hỏi:
- Nghi Thần mình nghe nói ở khoa cậu có anh chàng rất đẹp trai còn biết chơi bóng rổ sắp tới còn được làm phó câu lạc bộ bóng đá, chơi thể thao hay học đều giỏi còn biết đàn hát người như vậy cũng không lọt được vào mắt xanh của cậu sao?
- Tớ không để tâm lắm tớ đi học mà cũng chả bao giờ đến mấy chỗ đó xem cảm thấy khá vô bổ còn đẹp trai cũng chỉ là bề ngoài bên trong nữa.
Trời đúng là người có con mắt nhìn người khắt khe nhất từ trước đến nay mà cô gặp, nam sinh mà toàn bộ sinh viên nữ của cả trường đều ao ước có được trong mắt Chương Nghi Thần còn chả là gì.
- Tuần trước có người gặp tớ ở dưới lầu biết tớ ở chung phòng với cậu còn gửi thư và quà nữa, quà tớ để ở bàn học cậu...
- À tớ thấy rồi nhưng từ trước đến giờ tớ không thích mấy thứ sến sẩm như thế, anh ta tặng tớ socola từ trước đến giờ tớ không thích nên tớ đem chia cho mấy đứa nhỏ dưới lầu rồi, chả lẽ cậu thích socola để hôm nào tớ mua cho cậu nhé!
- À không, tớ không thích mấy thứ đấy.
Cô lắc đầu, Chương Nghi Thần làm ra vẻ không muốn để ý mấy người con trai ấy.
- Cậu nói xem mấy tên đó đều là công tử luôn khoe khoang nhà mình có thứ này, thứ kia ra bên ngoài thì đối với chúng con gái cũng chỉ là công cụ để chúng trêu đùa tình cảm thôi. Với tớ cũng vậy chắc cũng chỉ xuất phát từ sự tò mò nhất thời một thời gian là chán ý mà nên tớ không muốn dùng tâm sức để ý đến họ.
- Vậy cậu muốn quen với người như nào?
- Tớ luôn thích nói chuyện với mấy người trưởng thành hơn quan trọng là hiểu tớ nghĩ và muốn gì nữa...
- Cậu gặp được rồi sao?
- Tất nhiên!
- Ở đâu chứ mà tớ chưa từng thấy cậu ra khỏi trường gặp bất cứ người đàn ông lạ nào?
- Ở đây nè, cô chỉ vào màn hình laptop đang sáng đặt trên bàn.
Phúc Nhược Hy chạy tới xem xem đó lac ai.
- Đâu?
Trên màn hình laptop là tin nhắn đang hiển thị với một người, trong đống tin nhắn thì cô trả lời với mỗi người này avata của anh ta là hình một con mèo màu trắng, Chương Nghi Thần nhấp chuột vào xem tin nhắn vừa gửi đến.
"Anh đi ăn một chút nhé!"
Cô nhanh chóng trả lời lại tin nhắn ấy.
"Chúng ta nói chuyện cũng gần mười tiếng đồng hồ rồi anh đi ăn đi không sẽ bị đói đó."
Phúc Nhược Hy nhìn lên đồng hồ treo trên tường tận mười tiếng ngồi trước máy tính mà cô ấy cũng chịu được sao, anh chàng này có sức hấp dẫn đến vậy à?
- Cậu cũng chưa ăn gì mà
- Tớ không muốn ăn.
Nói rồi cô lại tiếp tục gõ vào máy tính 
" Anh còn không mau đi ăn đi để em biết anh để bụng đói là em sẽ giận anh đó"
Bên kia xem một lúc rồi trả lời lại
" Anh đi ăn với mấy người bạn từ sớm rồi ngược lại là em đó cô gái nhỏ còn không mau đi ăn đi chả lẽ anh gọi đồ ăn đến cho em nhé!"
" Anh đâu biết em ở đâu chứ anh lo cho sức khỏe bản thân trước đi, em còn phải đi làm mấy cái đề án mới không để tên thầy kia biết là em sẽ bị phạt nặng đó."
" Vậy em đi đi nhớ ăn uống đó không lại đau dạ dày đó"
" Em biết rồi!"

Comentário do Livro (202)

  • avatar
    betyorn

    Truyện này rất hay mong ra thêm nhiều chương hơn nữa

    18d

      0
  • avatar
    Trai Bao

    50,000

    28d

      0
  • avatar
    Ngọc Ngọc

    Truyện hay nha

    29d

      0
  • Ver Todos

Capítulos Relacionados

Capítulos Mais Recentes